— GESTAPÓ —
Hittingur hjá Þarfa!!!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/2/06 17:41

Ég þakka öllum fyrir prýðilegt kvöld. Ég vil líka þakka Heiðglyrni fyrir að hafa boðið okkur á knæpu síðar um kvöldið og keypt undir okkur áfengi - það gerði skemmtunina enn meiri.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 11/2/06 18:14

Þetta var gríðarlega fínt kvöld. Heiðglyrnir var hinn mesti höfðingi í gærkvöldi og Þarfagreinir frábær gestgjafi. Það er alltaf gaman að hitta og kynnast góðu fólki. Ég þakka fyrir hunangið og mig. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 18:37

Ég vil líka þakka Þarfagreini fyrir þá afbragðssýningu þegar hann breytti bjór í vín..

Þessi trefill á höfði hans fór honum afskaplega vel.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 11/2/06 18:55

aulinn mælti:

Allir á listanum, nema Ívar og Hexia.. svo var Isis, Skoffín og Litla rassgat þarna líka.

He-hemm...!

Takk annars bara fyrir kvöldið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/2/06 19:12

Ég gleymdi þér ekki neitt!

‹Roðnar niður í tær›

Sko ANNA PANNA var þarna líka!

Þú áttir sko að vera með svona sér kynningu.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 12/2/06 03:47

aulinn mælti:

‹Gengur inn á þráðinn í slopp›

Takk fyrir kvöldið! Og skál!

xT

‹Hrekkur upp frá að sleikja sár sín yfir að missa af hittingnum›

Haa? Var einhver að kalla?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 12/2/06 11:01

Já Sloppur, ég er alltaf í bleikum slopp á morgnanna. Eins og núna t.d.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 12, 13, 14
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: