— GESTAPÓ —
Human Processing
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Górir 10/10/03 20:47

Ég hef verið að stunda það undanfarið að græða þriðja heilahvolfið í fólk og nota það síðan sem örgjörva (e. human processing). Ég hef jafnvel notað nokkur manns í einu, raðtengt heila þeirra og gefið þeim últra-kóbalt í æð. Tilraunir mínar gefa vísbendingu um að "manngjörvar" geti verið hentugir í verkefni þar sem reikna þarf gífurlegan fjölda reikniaðgerða t.d. við þróun á kjarnavopnum eða við smíði geimfara.
Þó hafa vaknað spurningar um siðferðislegt réttmæti tilrauna minna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/10/03 23:58

Ég lýsi yfir stuðningi mínum við tilraunir þessar.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 11/10/03 08:18

Hvað er að sjá. Heilbrigðiskerfið í hnotskurn?-Geðpatinn hlýtur að hafa útskrifað þig vegna fjárskorts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 11/10/03 12:08

Heilbrigðiskerfi = heilt kerfi sem er alltaf að bregðast?

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 11/10/03 14:53

Ég myndi telja að þessar tilraunir þínar siðferðislega réttar, að því gefnu að þetta fólk sé þín eign.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/10/03 17:52

Vjer teljum engan vafa á að tilraunir yðar eru siðferðilega rjettar og raunar er siðferðileg skylda að gera þær ef það er mögulegt. Þetta allt er þó að því tilskildu að umræddar tilraunir sjeu gerðar í þeim göfuga tilgangi er þjer lýsið í skeyti yðar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 13/10/03 00:50

Það var og,leyniþjónustan komin í málið.Þar með má snaróður vísindamaður
gera hvað sem er bara það þjóni ykkar mannfjandsamlegu tilveru.
Hátæknivæddur Frankenstein er mér ekki að skapi.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 13/10/03 16:08

Kvurnin kemst maður í tæri við þátttakendur í slíkar tilraunir? Takiði bæði heilahvelin eða bara annað úr heilagjöfum?
Við hér í frumkvöðlasetrinu á Höfn erum með ýmislegt á prjónunum og viljum gjarnan koma á samstarfi.
Hvað varðar siðferðisspurninguna þá spurið þið bara Jón Steinar.....
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Górir 15/10/03 18:23

Nánar um verklag tilrauna.

Þriðju heilahvolfin eru flest leigð í gegnum Úkraínskar líffæraleigur hin eru í einkaeigu.
Gat er gert á höfuðkúpu þátttakenda, heilahvolfið grætt með lóðbolta við hin tvö. Hæfilega stór bútur af smjörpappír lagður yfir gatið og honum haldið föstum með teygjum sem spenntar eru undir kjálka. Loks er últra-kóbalt gefið í æð til að örva heilastarfsemina og heilar þáttakenda tengdir móðurtölvunni þar sem hin eiginlega vinnsla fer fram.

Helstu verkefni sem ég hef unnið að með notkun "manngjörva":
-Náði að ráða dulmál alþjóðlegra kóbaltandstæðinga
-Þróun kóbaltsdrifs fyrir Geimbraskstofnunina
-Fjöldi leynilegra verkefna fyrir Baggalút

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/10/03 21:08

Ég legg til að hálsgjörð, 15cm á hæð og minst 2cm að þykkt úr krómuðu stáli
verði sett um háls yðar.Fjórum vönduðum teygjum smeygt undir og þær
strengdar í fjögur horn gúmíklefans.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/03 22:15

Górir mælti:

Helstu verkefni sem ég hef unnið að með notkun "manngjörva":
-Náði að ráða dulmál alþjóðlegra kóbaltandstæðinga
-Þróun kóbaltsdrifs fyrir Geimbraskstofnunina
-Fjöldi leynilegra verkefna fyrir Baggalút

Þetta er stórkostlegur árangur og verðugri og mikilvægari verkefni er erfitt að ímynda sjer. Vjer hvetjum yður því til dáða og jafnframt eindregið til að halda þessum stórmerkilegu og siðferðilega nauðsynlegu tilraunum áfram af fullum krafti.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 15/10/03 22:22

Kallið á yfirlækninn,þeir eru orðnir margir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 17/10/03 00:41

Hvað eruð þið flúnir? Ég ræddi nú við yfirlækninn og hann fullvissaði mig um það að í raun væruð þið hættulausir. Og þá, ég kem mér valla að því að spyrja,datt mér í hug hvort hægt væri að senda þrjá svona samtengda heila til stjörnuþokunnar Ultramedíu á innan við viku að sækja hágæða
Ultra- Kóbalt.

‹Þegar býsnesmaðurinn kemur upp í honum halda honum engin bönd›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Jötunuxi 24/10/03 16:33

Hér vil ég benda á lausn á þessu vandamáli sem hefur hrjáð menn og málleysingja undanfarið. Lausnin er pækilsaltað kúbein. Það er sorfið í hentugar lengjur og síðan er því stungið inn á milli heilablaðanna. Framkallast þvílík ofurnautn að mannlífið á þessum hnetti umbreytist umsvifalaust úr táradal mannhaturs og fáfræði í gleðilendur og lífs án teljandi þvagfærasýkinga. Kóbaltvír er óþarfur héðan í frá! ‹Stekkur hæð sína›

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Atli Hraunfjörð 25/10/03 01:48

‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvernig má anað vera en maður verði raunamæddur að sjá viðleitni til aukins þroska og þekkingar verða að háði og spotti einmitt hjá þeim einstaklingum sem helst vegna greindar og þroska ættu að fylgja slíkum málum úr hlaði og vera vel vakandi fyrir þekkingarauka. Já það er sorglegt að sjá hvernig skynsemi er kastað á glæ. Kenningar Dr. Helga eru vandlega unnar og mikið framfaraspor ekki aðeins á hans tíma heldur einnig á okkar þar sem fjölmargt er að koma í leitirnar hjá vísindamönnum, atriði er Dr.Helgi hafði sagt fyrir. Má þar nefna yfirborð reikistjörnunar Mars. Fullyrðingar fjölmargra vísindamanna að veröldin hljóti að stjórnast af æðri viti. Kenningar Dr.Helga eru ekki skoðanir heldur heilsteypt heimskerfi og byggir á náttúrulegum forsendum. Það er að segja Efni er óaðskiljanlegur þáttur orkunnar, eða orka og efni eru óaðskiljanleg fyrirbæri. Þar sem orka er, þar er efni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 30/10/03 20:02

Hvernig er það haldið þið nokkuð að Dr.Helgi hafi haft niðurskorið saltað kúbein í heilanum þegar hann týndi blýantinum sem skaust yfir í annað sólkerfi þar sem einhver þekkti að þetta var blýanturinn hans Helga og sendi hann strax með næstu ferð til baka þar sem Dr.Helgi fann hann þar sem hann hafði týnt honum.,,,.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ingjaldsfíflið 1/11/03 15:25

Þegar ég rak augun í fyrirsögnina yfir pistli yðar þá hvarflaði að mér að hér væri loksins kominn annar talsmaður fyrir mannáti en svo var ekki. Ég styð þó tilraunir yðar að öllu leiti enda er ég eindreginn fylgismaður þess að hugað verði betur að nýtingu "mannauðs" svokallaðs, hvort sem það liggur á sviði matvælaframleiðslu, tölvuvinnslu eða sútunar.

Þetta er reyndar kjörið tækifæri til að koma á framfæri hugmyndum mínum um stofnun hlutafélags um nýtingu mannauðs á Íslandi sem og annars staðar, auglýsi ég því eftir heppilegu nafni á félagið og hlutafé.

Ég verð að segja að manneldisráð hefur ekki verið að standa sig í hlutverki sínu enda hefur stefna núverandi stjórnarflokka varðandi nýtingu mannauðs verið þokukennd svo ekki sé meira sagt. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Stöðvum þrótt verkalýðsins!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 10/11/03 01:32

Górir mælti:

Nánar um verklag tilrauna.

Þriðju heilahvolfin eru flest leigð í gegnum Úkraínskar líffæraleigur hin eru í einkaeigu.

Ég var að spá í að leigja annað heilahvel mitt, hvað á ég að láta það fara á ?

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: