— GESTAPÓ —
Ég hef snúið aftur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/2/06 18:58

Nördinn mælti:

B. Ewing mælti:

Nördinn mælti:

Já, núna ætla ég að fara að taka þátt í samræðum hér á Baggalúti. Ég hef ekki skrifað neitt hérna í svona mánuð eða meira. Ég efa það ekki að það séu nokkrir sem hafa eingann áhuga að ég komi aftur en þeira meiga bara eiga sig.xT

Við byrjum á því að skoða hvar veikleikarnir eru. Svo virðist sem þú hafir eigi náð tökum á því þegar ritun stangast á við hljóðmynd, eins og sjá má. Reglan er eins og svo oft áður tengd stofni orða.
Orð eins og „segja“ og „mega“ eru ekki rituð með „i“ þó hljóðmynd bendi til þess. Það er vegna þess að orðin er að stofni til úr orðunum „saga“ og „má“
vonandi er ég ekki orðinn ryðgaður í þessum fræðum. ‹Lítur flóttalega í kringum sig›

Ég pældi einmitt í þessum orðum. Ég er ekki að afsaka mig en þetta var í morgun
eftir að ég var búin að bera út Morgunblaðið. Meðaleinkun mín í stafsetningu er 9. Ef ég geri einhverjar villur þá eru það oftast innsláttarvillur. En annars takk fyrir ábendinguna...‹Glottir eins og fífl›

Einkunnir á prófum segja ekkert um getu fólks, yfirleitt ekki... og innstáttarvillur? Hentust fingurnir þínir óvart á i-ið?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/2/06 07:44

dordingull mælti:

Hún er ruglaður Nörd. Ekki getur það verið svo flókið.

Til að koma í veg fyrir allan misskilning þá er ég kvennkyns

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/2/06 07:46

Er orðið undið upp á þig?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/2/06 07:49

Nörd getur alveg verið kvennkyns!

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/2/06 07:51

Nördinn getur líka verið Karlkyns.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 7/2/06 07:58

Nei sko! Það er annar njörður búinn að bætast í hópinn.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/2/06 08:04

Velkomin aftur litla Nördastelpa,

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/2/06 12:57

Betur að þú hefðir haldið þig heima hjá þér, ómyndin þín, okkur öllum til óblandinnar ánægju.
Svo er kvenkyns ritað með einu n-i, gerpið þitt. Einkunn þín í stafsetningu samanborið við getu þína til að rita rétt segir mér að kennarinn þinn er gersamlega óhæfur í starfi.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 9/2/06 14:57

Nördin ég haf ekki heyrt um það þú þarna litli eða stóri, mér er sama. Allavegana omgstfunoob...‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/2/06 16:54

‹Hristir höfuðið og veltir því fyrir sér hvort ekki sé rétt að setja kvóta á svona fyrirbrigði.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 9/2/06 18:47

‹Tekur vatnið úr Sundlauginni›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: