— GESTAPÓ —
Ég hef snúið aftur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 6/2/06 06:56

Já, núna ætla ég að fara að taka þátt í samræðum hér á Baggalúti. Ég hef ekki skrifað neitt hérna í svona mánuð eða meira. Ég efa það ekki að það séu nokkrir sem hafa eingann áhuga að ég komi aftur en þeira meiga bara eiga sig.xT

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 09:26

Ég hef nú aðallega áhuga á að þú lagir stafsetningarvillurnar þínar.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/2/06 09:48

Ég hef mestan áhuga á að vita hvernig þér gengur að temja Bauvið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 09:50

Núna hef ég mestan áhuga á að vita hvar bauvið er niðurkomið.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 09:54

Spennandi að sjá hvort það ræðst á beituna.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/2/06 09:56

Það kemur aftur.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/2/06 09:58

Nördinn mælti:

Já, núna ætla ég að fara að taka þátt í samræðum hér á Baggalúti. Ég hef ekki skrifað neitt hérna í svona mánuð eða meira. Ég efa það ekki að það séu nokkrir sem hafa eingann áhuga að ég komi aftur en þeira meiga bara eiga sig.xT

Við byrjum á því að skoða hvar veikleikarnir eru. Svo virðist sem þú hafir eigi náð tökum á því þegar ritun stangast á við hljóðmynd, eins og sjá má. Reglan er eins og svo oft áður tengd stofni orða.
Orð eins og „segja“ og „mega“ eru ekki rituð með „i“ þó hljóðmynd bendi til þess. Það er vegna þess að orðin er að stofni til úr orðunum „saga“ og „má“
vonandi er ég ekki orðinn ryðgaður í þessum fræðum. ‹Lítur flóttalega í kringum sig›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 6/2/06 12:44

Ég hef hvorki áhuga á að þú né nokkur annar snúi aftur á þennan vitlausraspítala!

Allrasíst ég.

VOOOOOOLAAAAAAAAAREEEEEEEEEEEEE!

Bíttí punginn á þér!!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/2/06 12:48

Noh - mikilmennin snúa aftur í hrönnum hérna. Hvar ert þú búinn að halda þig, Tony? Á einhverri skítugri Las Vegas búllu kannski? Vonandi gáfu þeir þér eitthvað að súpa á í skiptum fyrir þjónustu þína sem rottufæla.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 6/2/06 12:53

Ég ræði ekki kynlíf mitt við blámenn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 6/2/06 15:28

B. Ewing mælti:

Nördinn mælti:

Já, núna ætla ég að fara að taka þátt í samræðum hér á Baggalúti. Ég hef ekki skrifað neitt hérna í svona mánuð eða meira. Ég efa það ekki að það séu nokkrir sem hafa eingann áhuga að ég komi aftur en þeira meiga bara eiga sig.xT

Við byrjum á því að skoða hvar veikleikarnir eru. Svo virðist sem þú hafir eigi náð tökum á því þegar ritun stangast á við hljóðmynd, eins og sjá má. Reglan er eins og svo oft áður tengd stofni orða.
Orð eins og „segja“ og „mega“ eru ekki rituð með „i“ þó hljóðmynd bendi til þess. Það er vegna þess að orðin er að stofni til úr orðunum „saga“ og „má“
vonandi er ég ekki orðinn ryðgaður í þessum fræðum. ‹Lítur flóttalega í kringum sig›

Ég pældi einmitt í þessum orðum. Ég er ekki að afsaka mig en þetta var í morgun eftir að ég var búin að bera út Morgunblaðið. Meðaleinkun mín í stafsetningu er 9. Ef ég geri einhverjar villur þá eru það oftast innsláttarvillur. En annars takk fyrir ábendinguna...‹Glottir eins og fífl›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 6/2/06 15:43

Hverju varstu að snúa aftur væna?

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hélt að nörd væri nær öldungis ruglaður drengur? Alltaf lærir maður eitthvað nýtt, og svosem ekkert slæmt að stúlkur taki þátt líka...

‹fer að velta fyrir sér kyni nördsins og dettur í hug að hugsanlega hafi hann mælt of snemma›

‹verður vandræðalegur›

Ég meinti...ég er ekki viss um hvort að þú sért ruglaður..

‹flýr af vettvangi›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 17:06

Hún er ruglaður Nörd. Ekki getur það verið svo flókið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/2/06 17:17

Það verður ekki aftur snúið hér eftir.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vertu hjartanlega velkomin til baka Nú erum við allavega tveir nörðarnir á lútnum.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 18:08

Offari mælti:

Það verður ekki aftur snúið hér eftir.

Það er þó framför.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Pamela í Dallas 6/2/06 18:55

velkomin ‹bíður uppá vindil til að fagna heimkomunni›

----Algjörlega gegnsæ og tilgangslaus í tilveru sinni----
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: