— GESTAPÓ —
Kæru konur á Gestapó!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ned Kelly mælti:

Ég er fædd fyrir ´86 en er með dökkt og slétt hár á höfðinu. Annað hár á mér er krullað. Dugar það?

Ef hægt væri að hafa þvílíkar myndir í nafnskírteininu skildi ég glaður gerast dyravörður og krefja ungmeyar bæarins sönnununnar að það séu þær á myndinni. þó væri hætta á að fjöldamargar stúlkurnar gengju um með stöðuga blöðrubólgu.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 13/2/06 21:39

Ég fór í ríkið skömmu eftir 20 ára afmælisdaginn minn. Þar afgreiddi mig eldri kona sem óskaði mér innvirðulega til hamingju með afmælið eftir að hafa grandskoðað debetkortið mitt. Síðan eru liðin mörg ár og enn er ég beðin um skilríki við hin ýmsu tækifæri. Ávallt þykir mér indælt að fá staðfestingu á unglegu og fersku útliti mínu.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 14/2/06 14:47

Ég var beðin um skilríki til að kaupa sígarettur hér um daginn. Mér brá bara agalega. Ég var ekki einusinni með skilríki með mér enda er ég komin yfir tvítugt og er vön við að fólk telji mig eldri en ég er. Ég varð bara að gjöra svo vel að fara bara heim og ná í ökuskírteinið.
Mér leið samt agalega vel eftir. Að vera talin þetta mörgum árum yngri er notalegt svona stundum.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
beatbelly 3/4/06 06:15

fædd 83 ætladi ad lita håid å mèr brùnt en tad vard raut dugar tad

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/4/06 14:07

beatbelly mælti:

fædd 83 ætladi ad lita håid å mèr brùnt en tad vard raut dugar tad

Hvað ert þú eiginlega?

Ég er reyndar iðulega beðin um skilríki í Ríkinu, auk þess sem afgreiðslukerling í sjoppu hér í hverfinu spyr mig um þau í hvert einasta skipti sem ég kaupi mér tóbak.

Svo var ég einu sinni beðin um sakavottorð. Stelpan mismælti sig reyndar bara, en ég varð dauðhrædd um að þetta væri einhver ný tóbakslöggjöf.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: