— GESTAPÓ —
Köngulóarspáapi!
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/2/06 15:59

Rétt viðbrögð væru að fjölmiðlar þeirra ríkja sem ekki eru undir oki islam myndu hefja keppni um fyndnustu myndina af Múbba.

Einum og hálfum sólarhring eftir að ég setti fram þessa hugmynd sem var auðvitað ,spá, þó að sumir hafi kannski ekki áttað sig á því strax, þá rættist þessi guðlega vitrun mín er heimspressan brást við akkúrat á þann hátt sem ég hafði sagt fyrir um.

Í bili fer ég þó ekki fram á að þið snúið ykkur í átt að fæðingarstað mínum fimm sinnum á dag fallið á kné og sleikið teppið, en allar eftirmyndir og/eða afsteypur af minni háæruverðu persónu í hvaða formi sem er, eru bannaðar. Teikningar og ljósmyndir líka.
Aðeins mynd sú sem ég sjálfur hef birt í trúarriti mínu GESTAPÓ er heimil.

Verði guðs vilji

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/2/06 16:10

‹Smíðar skurðgoð og býður öllum að tilbiðja það.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/2/06 16:14

‹Málar mynd og hengir upp í samkomusal Baggalúts›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/2/06 16:25

B. Ewing! Manstu ekki hvernig fór fyrir skurðgoðunum í Afganistan?
Guð sendi stórskotalið Tröllabulla á ósómann.

Póstleggur í skyndi hundrað sprengjuhótanir til listasafns Skrumskjælandans.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/2/06 16:27

‹Heldur ótrauður áfram og hengir upp skopmyndir af öðrum trúarbrögðum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/2/06 16:32

ERT ÞÚ BRJÁLAÐUR! Lætur spáapann hanga sem hor úr nefi Sússa!

Þú skalt ekki reyna að opna sjoppu guðsmóðgarinn þinn. ÉG mun aldrei versla þar.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: