— GESTAPÓ —
Samsæri
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/2/06 13:20

‹Er í einhverju lagi›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/2/06 20:35

Þetta er að verða svo flókið samsæri og svo margt merkilegt hefur komið fram hjer um innstu rök (Gestapó)tilverunnar að hugsanlegt er að brátt munum vjer taka helstu niðurstöðurnar saman í fjelagsriti, auk efnis úr nokkrum öðrum þráðum að viðbættum áður óbirtum samsæriskenningum. Áður þurfum vjer þó að ákveða hvort það sje fyrirhafnarinnar virði með hliðsjón af hve fáir munu lesa það því líkt og sjá má í þræði þessum erum vjer nær eini gesturinn hjer sem er til (Glúmur gæti verið til ef Framsóknarflokkurinn er til en það er augljóslega útilokað að sá flokkur sje til).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 5/2/06 21:19

Játning.

Kvæði:

Enn birtist mér í draumi
sem dýrlegt ævintýr,
hver dagur, sem ég lifði í návist þinni

Svo morgunbjört og fögur
í huga mínum býr,
hver minning um vor sumarstuttu kynni

Og ástarljóð til þín
verður ævikveðja mín,
en innan stundar lýkur göngu minni

Þá birtist mér í draumi
sem dýrlegt ævintýr,
hver dagur, sem ég lifði í návist þinni

Ekki hverfa elsku besti Framsóknarflokkurinn minn!!!!!!!!!!
‹Fellur í jörðina hágrátandi gjörsamlega bugaður af sorg og missi›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 5/2/06 21:20

Kannski illa gert af mér að bendla Tómas Guðmundsson við Framsókn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 09:49

Rasspabbi mælti:

Játning.

Kvæði:

Enn birtist mér í draumi
sem dýrlegt ævintýr,
hver dagur, sem ég lifði í návist þinni

Svo morgunbjört og fögur
í huga mínum býr,
hver minning um vor sumarstuttu kynni

Og ástarljóð til þín
verður ævikveðja mín,
en innan stundar lýkur göngu minni

Þá birtist mér í draumi
sem dýrlegt ævintýr,
hver dagur, sem ég lifði í návist þinni

Ekki hverfa elsku besti Framsóknarflokkurinn minn!!!!!!!!!!
‹Fellur í jörðina hágrátandi gjörsamlega bugaður af sorg og missi›

Finn það á lyktinni að samsærið liggur dýpra en nokkurn gat grunað.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 6/2/06 12:05

‹Setur upp sérhönnuðu gasgrímuna og byrjar að búa til kjarnorkubyrgi fyrir Bagglýtinga›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 6/2/06 16:41

Sloppur mælti:

‹Setur upp sérhönnuðu gasgrímuna og byrjar að búa til kjarnorkubyrgi fyrir Bagglýtinga›

Er það út af framsóknarfjósalyktinni?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 6/2/06 16:58

Framsóknarfjósalykt - Æ lov'itt!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 6/2/06 20:01

Hve margir munu koma til með að búa í byrginu? Þarf að fá sirka tölu upp á stærð, herbergi og fjölda salerna!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 6/2/06 21:16

Eru ekki bara þeir sem eru til sem þurfa að búa í byrginu. Það gera Vladimir og Mosa frænka. Tveir! Já og kannski Glúmur, það er ekki vitað með hann, en gerið samt ráð fyrir honum.

‹Klórar sér í höfðinu›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/2/06 21:47

Fyrir hönd þeirra örfáu Bagglýtinga er til eru þökkum vjer umhyggjusemina en þessi áform vekja samt hjá oss eina spurningu: Hvernig getur neðanjarðarbyrgi er byggt er af einhverjum er eigi eru til verið til ? ‹Verður enn meira ringlaður›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 22:08

Sko sjáðu til, það er ekki til, bara verið að mæla fyrir því. Eins er með framsóknarfjósalyktina, hún er ekki til þar sem framsókn er ekki til, en lyktin finnst þó greinilega.
‹ Þú skilur er það ekki?›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 6/2/06 22:09

Er þetta ekki bara dæmi um tilgerðarsemi: Eitthvað sem er ekki til býr til eitthvað sem er til.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 7/2/06 03:38

Vladimir Fuckov mælti:

Fyrir hönd þeirra örfáu Bagglýtinga er til eru þökkum vjer umhyggjusemina en þessi áform vekja samt hjá oss eina spurningu: Hvernig getur neðanjarðarbyrgi er byggt er af einhverjum er eigi eru til verið til ? ‹Verður enn meira ringlaður›

Herra forseti! Vil ég hér með taka það fram að hvorki er ég Glúmur né framsóknarmaður, þar sem hvorugir eru til! ‹Klípur sjálfan sig og fær auman marblett› Þetta gæti ég nú varla, væri ég ekki til!
Viljið þér fá Forsetasvítuna í byrginu, skuluð þér sætta yður við að vér séum til!
‹Strunsar út af sviðinu og byrjar á helvítis byrginu›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/2/06 11:30

Er þessi þráður eingöngu fyrir Framsóknarmenn?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 7/2/06 11:33

Jújú, ... og þá sem þola framsóknarfjósalyktina.

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 7/2/06 16:26

‹Leitar eftir aðstoð Offara við smíði byrgisins›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/2/06 16:43

Mikið er þetta grænn þráður... er eitthvað samsæri í gangi?

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: