— GESTAPÓ —
Samsæri
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/2/06 02:53

Já, eða dunkles Hefe og Jägermeister í mínu tilfelli!

Skál bræður og systur! xT

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 2/2/06 10:01

Vladimir Fuckov mælti:

‹Tekur eigi eftir því sem Krókur segir því Krókur er ei sá Bagglýtingur er eigi er Glúmur og er hann því ekki til›

Veistu það Vladimir að ef ég held áfram að lesa innleggin þín á ég eftir að fá heilsæri. ‹Rembist við að lesa og skilja.›

Allt sem er vert að gera, er vert að gera rólega.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 2/2/06 10:02

‹Tekur Turing prófið og fellur›

Þetta er nú meira svindlið. ‹Skál! › xT

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/2/06 10:24

Hvað hefur Glúmur yfir mörgum athvæðum að ráða?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 2/2/06 10:55

Offari mælti:

Hvað hefur Glúmur yfir mörgum athvæðum að ráða?

Ætli hann hafi ekki yfir að ráða svosem eins og i6 atkvæðum.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 2/2/06 12:02

hlewagastiR mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Þessi Framsóknarflokkur... ég var í mestu makindum að hallmæla framsóknarflokknum á MSN fyrir nokkrum mínútum og mér bara hent út af MSN... er framsóknarsauðkindin komin með ítök í Mækrósoft... ég hallast að því.

Gjöra svo vel að hætta að hallmæla Framsóknarflokknum annars hendi ég þér líka út af Baggalúti.

Átt þú hluti í Mækrósovt?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 2/2/06 13:11

‹Dáleiðist af allri umræðunni um Framsóknarflokkinn og segir sig úr Vinstri Grænum til að ganga í flokkinn. Hrekkur svo upp úr dáleiðslunni, sprengir flokkinn og stofnar nýjan flokk: Vítisengla.›

Tók nokkur eftir þessu? Aldrei skyldi ég meðvitaður láta sjá mig með Framsóknarflokknum!

‹Fer heim í mikla sturtu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/2/06 13:22

‹Lætur fjölfalda sig.›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 2/2/06 13:27

Offari mælti:

‹Lætur fjölfalda sig.›

Er ekki auðvelt að fjölfalda sig þegar maður er ekki til?

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/2/06 13:30

hlewagastiR mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Þessi Framsóknarflokkur... ég var í mestu makindum að hallmæla framsóknarflokknum á MSN fyrir nokkrum mínútum og mér bara hent út af MSN... er framsóknarsauðkindin komin með ítök í Mækrósoft... ég hallast að því.

Gjöra svo vel að hætta að hallmæla Framsóknarflokknum annars hendi ég þér líka út af Baggalúti.

Blessaður Skabbi er bara að reyna að villa á sér heimildir, í raunheimum heitir hann Halldór Ásgrímsson

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 2/2/06 13:31

Nú? Er hann þá Glúmur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/2/06 15:58

Offari mælti:

hlewagastiR mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Þessi Framsóknarflokkur... ég var í mestu makindum að hallmæla framsóknarflokknum á MSN fyrir nokkrum mínútum og mér bara hent út af MSN... er framsóknarsauðkindin komin með ítök í Mækrósoft... ég hallast að því.

Gjöra svo vel að hætta að hallmæla Framsóknarflokknum annars hendi ég þér líka út af Baggalúti.

Blessaður Skabbi er bara að reyna að villa á sér heimildir, í raunheimum heitir hann Halldór Ásgrímsson

Upp komast svik um síðir... nú ætti öllum að vera ljóst að ég og hlewagastiR erum einn og sami maðurinn...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/2/06 16:09

Aha, sem sagt GLÚMUR!

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Skabbi skrumari mælti:

Offari mælti:

hlewagastiR mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Þessi Framsóknarflokkur... ég var í mestu makindum að hallmæla framsóknarflokknum á MSN fyrir nokkrum mínútum og mér bara hent út af MSN... er framsóknarsauðkindin komin með ítök í Mækrósoft... ég hallast að því.

Gjöra svo vel að hætta að hallmæla Framsóknarflokknum annars hendi ég þér líka út af Baggalúti.

Blessaður Skabbi er bara að reyna að villa á sér heimildir, í raunheimum heitir hann Halldór Ásgrímsson

Upp komast svik um síðir... nú ætti öllum að vera ljóst að ég og hlewagastiR erum einn og sami maðurinn...

‹Hlær að nýjustu fléttunni í Glúms-nornaveiðunum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/2/06 16:06

dordingull mælti:

Aha, sem sagt GLÚMUR!

Það getur ei rjett verið þar eð fyrr í þræðinum kom fram að Glúmur er eigi til. Þó er það rjett í þeim skilningi að Glúmur er Halldór Ásgrímsson og Framsóknarflokkruinn er eigi til. Þar af leiðandi erum vjer eins og fram hefur komið nær eini gesturinn hjer sem er til því eigi er Glúmur skv. framansögðu til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 3/2/06 17:00

Eins og þú manst vafalaust þá framdi Glúmur sjálfsmorð fyrir um það bil tveimur öldum. Og ef ég man rétt þá ræddum við þann atburð nokkuð ýtarlega á sínum tíma.

Það fór þó fyrir honum líkt og Biblíu-Lassa að honum leiddist dauðum og sneri því aftur.
Þannig að hann er á meðal vor, og eins og mörgum öðrum draugum er það honum auðvelt að bregða sér í allra kvikinda líki.

Hitt finnst mér alvarlegra að þú skulir afneita tilvist Frammsóknarflokksins.
Að afneita hættulegum sjúkdóm kann ekki góðri lukku að stýra og getur orðið til þess að hann verði ólæknanlegur.
Best væri auðvitað að finna bóluefni sem hægt væri að hafa með í barnasprautunni og þá má vonandi útrýma þessari alvarlegu pest líkt og bólusóttinni forðum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 3/2/06 17:03

Leiddist dauðum? Frábært. ‹Skrifar hjá sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 3/2/06 19:32

‹Fær fullt af samsæriskenningum á heilann. Hleypur út til að ná þeim›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: