— GESTAPÓ —
Dánartilkynning
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/10/03 15:21

Glúmur Angan, lést við blóðtöku að heimili sínu föstudaginn 10. október. Talið er að Glúmur hafi sofnað við blóðtökuna, sem hann framkvæmdi sjálfur í þeirri von um að endurvinna "ÚltraKóbalt".
Glúmur lætur eftir sig langan bálk fásinnu og þrettán uppkomnar ranghugmyndir. Blóm og kransar eru vinsamlegast afþakkaðir en þeim sem vilja minnast hans er vinsamlegast bent á Sarpinn og F.Á.U.Á.U.Ú.G.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 10/10/03 15:49

Þetta þykja mér sorglegar fréttir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 10/10/03 16:14

Jæja.

Þá er einum vitleysingnum færra.

En eru ekki allar líkur á að hann gangi aftur eins til að pirra okkur, rétt eins og nafni hans sem var buffaður af Gretti í gamla daga?

Hver skrifaði annars dánartilkynninguna? ‹öskrar af hræðslu og hoppar út um gluggann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/10/03 17:26

Steinríkur mælti:

Jæja.

Þá er einum vitleysingnum færra.

En eru ekki allar líkur á að hann gangi aftur eins til að pirra okkur, rétt eins og nafni hans sem var buffaður af Gretti í gamla daga?

Hver skrifaði annars dánartilkynninguna? ‹öskrar af hræðslu og hoppar út um gluggann›

Nafni? Hann hét Glámur, Glámur ekki Glúmur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 10/10/03 18:15

Glúmur mælti:

Glúmur Angan, lést við blóðtöku að heimili sínu föstudaginn 10. október. Talið er að Glúmur hafi sofnað við blóðtökuna, sem hann framkvæmdi sjálfur í þeirri von um að endurvinna "ÚltraKóbalt".
Glúmur lætur eftir sig langan bálk fásinnu og þrettán uppkomnar ranghugmyndir. Blóm og kransar eru vinsamlegast afþakkaðir en þeim sem vilja minnast hans er vinsamlegast bent á Sarpinn og F.Á.U.Á.U.Ú.G.

æ, hvur fjandinn... ‹Veit hreinlega ekki hvað hann á að segja en finnur svo tár leka niður vinstri kinn og neðri vörina byrja að titra....›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 10/10/03 18:39

Eg skal sjá um jarðarförina og sjá til þess að hann gangi ekki aftur. ‹fer með faðir vorið og kveikir á kerti›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Myglar 10/10/03 19:09

Gaman væri ef Glúmur gengi aftur hér á spjallborðinu.

Og enn skemmtilegra væri ef Glúmur myndi mæta í miðilsþáttinn á stöð 2, Lífseyrað, eða hvað hann nú heitir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/10/03 00:35

Sorglegt ef satt er. En getur verið að hér sé um gabb að ræða. Er mögulegt að Glúmur hafi sjálfur sent út dánartilkynningu sína til að sjá hvort minningargreinar um hann myndu fylla síður Baggalúts næstu dægrin.
Kannski ljótt að setja þetta fram, en sé hann í alvöru látinn sakna ég hans, því Glúmur var glöggur maður og greindur. [best að hætta núna því þetta er að þróast í að verða minningargrein] Blessuð sé minning Glúms.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 11/10/03 04:53

Ég votta fjölskyldu hans og öllum sem hann skuldaði reiðufé samúð mína.

Gengur aftur? Allir vita að draugur kemur alltaf inn sömu leið og hann kom út, því verður að brjóta niður vegg og bera hann út þaðan, hlaða svo vegginn aftur til þess að koma veg fyrir afturgöngu hans.

Jarðarför? Væri ekki viðeigandi að hann færi bálförum? Ég held að hann eigi það skilið, þetta yndi, hann var alltaf svo hlýr og blíður, sérstaklega þegar hann var að reyna að fá fjármuni að láni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ég Drap Jesú 11/10/03 10:36

Mín spurning.... ef hann er jafndauðr og hann þykist vera, hver skrifaði þá þeza dánartilkynningu?

Þungir Hnífar Skera Djúpur • það sem þú þarft er zyklon-b
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 11/10/03 16:43

Glúmur mælti:

Glúmur Angan, lést við blóðtöku að heimili sínu föstudaginn 10. október. Talið er að Glúmur hafi sofnað við blóðtökuna, sem hann framkvæmdi sjálfur í þeirri von um að endurvinna "ÚltraKóbalt".
Glúmur lætur eftir sig langan bálk fásinnu og þrettán uppkomnar ranghugmyndir. Blóm og kransar eru vinsamlegast afþakkaðir en þeim sem vilja minnast hans er vinsamlegast bent á Sarpinn og F.Á.U.Á.U.Ú.G.

Ég vill votta fjölskyldu hins látna samúð mína um leið og ég vill koma þeirrri ósk á framfæri að hinn látni sjái sér fært að ganga aftur á umræðutorgi baggalúts. ‹Brestur í óstöðvandi grát og gluggar í símaskránna í von um að finna eitthvað, sér til huggunar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 11/10/03 18:45

Fári Egilsson mælti:

Nafni? Hann hét Glámur, Glámur ekki Glúmur.

Afsakið - þetta misritaðist hjá mér.
Ég ætlaði að segja nufni hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/10/03 21:40

Vjer vottum samúð öllum þeim sem við á og vonum jafnframt að um sje að ræða gabb í þeim tilgangi að villa um fyrir andstæðingum FÁUÁUÚG, KALÍS og Geimbrasksstofnunarinnar. Ef svo er eigi vonum vjer að Glúmur gangi aftur jafnt hjer á Baggalúti sem og annarsstaðar líkt og Glámur næstum-nafni hans forðum því þannig verður hann andstæðingum vorum mun skeinuhættari en í lifanda lífi því ósýnileiki getur verið máttugt vopn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 13/10/03 13:54

Hinn óskyldi og ógetni ættingi Baggalúts er nú fallinn frá.

Glúmur er dauður, lengi lifi Baggalútur!

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 14/10/03 09:32

Vertu sæll Glúmur vér söknum þín.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 14/10/03 09:51

Ég tek að mér að syngja í erfidrykkjunni!

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 14/10/03 10:48

Tek að mér að drekka í erfidrikkjunni

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/03 10:42

Anonymous mælti:

Hinn óskyldi og ógetni ættingi Baggalúts er nú fallinn frá.

Glúmur er dauður, lengi lifi Baggalútur!

Eruð þjer að gefa í skyn að Glúmur hafi eigi verið til heldur hafi hann verið tilbúningur á vegum Baggalútsmanna ?!

Lifi samsæriskenningar !!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: