— GESTAPÓ —
Mśslimadót
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst

Ég vil benda į žaš aš oršin "Viš" og "Žeir" eru tvö hęttulegustu oršin sem finna mį ķ öllum tungumįlum. Žau eru undirstaša kynžįttahaturs, žjóšernishyggju og fordóma og kveikjan aš fleiri strķšum en viš getum tališ.

Reyniš aš foršast notkun žessara orša ķ žessu samhengi.

Sir Bjargmundur Svarfdal frį Keppum KBE • Nefndarmįlarįšherra og Utanrķkismįlarįšherra Baggalśtķu • Stórriddari Baggalśtķu
Jarmi 31/1/06 16:53

Komdu žį endilega meš tillögur aš oršfęri sem į betur viš.

Ég bżš spenntur eftir aš sjį hvernig žś ętlar aš ašgreina fólk frį hvort öšru įn žess aš gefa hvorum hóp nafn. (Og ég veit um mörg önnur nöfn sem eru bęši algeng og mjög ljót.)

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Dula 31/1/06 16:56

Hefur umrędd mynd veriš birt hér?

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !

Žaš er ekki mįliš. Oršin eru jafn gild og önnur.

Ég er aš tala um hugsunina aš baki. Sś ašgerš aš fęra oršiš Žeir yfir ķbśa mśslķmaheimsins og Viš yfir ķbśa vestręna heimsins er ekki sérlega snišug.
Žaš er alltaf betra aš hugsa śt fyrir kassann og reyna aš sjį hlutina frį hlutlausu sjónarmiši.

Žessvegna baš ég fólk um aš foršast notkun žessara orša ķ žessu samhengi, ekki yfirhöfuš.

Sir Bjargmundur Svarfdal frį Keppum KBE • Nefndarmįlarįšherra og Utanrķkismįlarįšherra Baggalśtķu • Stórriddari Baggalśtķu
Ferrari 31/1/06 17:01

Skotta męlti:

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Svo žig langar ęsa žį upp, bara til aš ęsa žį upp?
Žarna ķ Danmörku var žó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Žaš er nś mįliš Jarmi minn. Žeir hafa ekkert leyfi til aš ęsa sig upp. Ekki yršum viš vitlausir žótt eitthvert dagblašiš žeirra birti grķnmynd af Sśssa.
Mśslimar eru meš ofbeldisašgerum aš reyna aš neyša alla hverrar trśar sem žeir eru aš fara aš sķnum siš.

Er žaš virkilega? Er žetta ekki bara spurning um kröfu um lįgmarks kurteisi? Bera smį viršingu fyrir trś og skošunum annara? Ef aš žaš vęri birt svona grķnmynd af Jesś ķ einhverju dagblaši ķ einhverju mśslimarķki er ég nokkurnvegin viss um aš vissir einstaklingar tękju žaš mjög nęrri sér. Žeir myndu meira aš segja įbyggilega višra hugmyndir um višskiptabann į žetta tiltekna rķki. Žvķ aš „žessir helvķtis mśslimar“ eru ekki aš virša okkur. Svona erum viš umburšarlynd.

Ok, svo aš einhverjir Danir geršu žessi mistök um daginn aš gera grķn aš Mśhameš eša einhverjum. Ég er ekki aš segja aš mśslimar ęttu ekki aš fyrirgefa žeim žessi mistök. En aš gera ķ žvķ aš ęsa mśslima upp, žvķ aš žér finnst aš žeir ęttu ekki aš ęsa sig er žaš allra heimskulegasta sem ég hef heyrt ķ langan tķma.

Veršur viršing fyrir trś ekki aš ganga ķ bįšar įttir ?.Mörg Mśslimarķki hreinlega banna kristana trśariškun og ganga svo langt aš ritskoša erlend blöš svo žaš komi örugglega ekkert sem minnir į kristna trś.Pabbi vinar mķns var t.d aš vinna tķmabundiš ķ Saudi Arabķu og žaš var bśiš aš klippa śt allrar dįnartilkynningar śr mogganum žvķ žar voru krossar.

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
Skotta 31/1/06 17:04

Ferrari męlti:

Skotta męlti:

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Žaš er nś mįliš Jarmi minn. Žeir hafa ekkert leyfi til aš ęsa sig upp. Ekki yršum viš vitlausir žótt eitthvert dagblašiš žeirra birti grķnmynd af Sśssa.
Mśslimar eru meš ofbeldisašgerum aš reyna aš neyša alla hverrar trśar sem žeir eru aš fara aš sķnum siš.

Er žaš virkilega? Er žetta ekki bara spurning um kröfu um lįgmarks kurteisi? Bera smį viršingu fyrir trś og skošunum annara? Ef aš žaš vęri birt svona grķnmynd af Jesś ķ einhverju dagblaši ķ einhverju mśslimarķki er ég nokkurnvegin viss um aš vissir einstaklingar tękju žaš mjög nęrri sér. Žeir myndu meira aš segja įbyggilega višra hugmyndir um višskiptabann į žetta tiltekna rķki. Žvķ aš „žessir helvķtis mśslimar“ eru ekki aš virša okkur. Svona erum viš umburšarlynd.

Ok, svo aš einhverjir Danir geršu žessi mistök um daginn aš gera grķn aš Mśhameš eša einhverjum. Ég er ekki aš segja aš mśslimar ęttu ekki aš fyrirgefa žeim žessi mistök. En aš gera ķ žvķ aš ęsa mśslima upp, žvķ aš žér finnst aš žeir ęttu ekki aš ęsa sig er žaš allra heimskulegasta sem ég hef heyrt ķ langan tķma.

Veršur viršing fyrir trś ekki aš ganga ķ bįšar įttir ?.Mörg Mśslimarķki hreinlega banna kristana trśariškun og ganga svo langt aš ritskoša erlend blöš svo žaš komi örugglega ekkert sem minnir į kristna trś.Pabbi vinar mķns var t.d aš vinna tķmabundiš ķ Saudi Arabķu og žaš var bśiš aš klippa śt allrar dįnartilkynningar śr mogganum žvķ žar voru krossar.

Aš sjįlfsögšu veršur viršingin aš ganga ķ bįšar įttir. En meš žvķ aš gera gys aš trś mśslima eru vestręn rķki ekki aš vinna aš žvķ markmiši.

Jarmi 31/1/06 17:04

Skil ég žig žį rétt aš ef ég myndi fara yfir textana mķna og breyta 'viš' og 'žeir' ķ 'žau okkar sem bśa ķ vestręnu landi og höfum almennt séš mörg önnur gildi ķ hįvegum en žeir sem bśa ķ löndum žar sem arabķska er móšurmįl flestra' og 'žaš fólk sem bżr ķ landi žar sem arabķska er móšurmįl flestra og hefur ķ hįvegum mörg gildi sem žykja undarleg ķ vesturlöndum' ... žį vęri textinn betri?

Ég held ekki, satt best aš segja. Og ég held aš allir sem lįsu žaš sem ég skrifaši hafi skiliš vel hvaš var viš įtt meš oršunum 'viš' og 'žeir'. Žeas, tvęr strķšandi fylkingar ķ žvķ mįli sem er veriš aš ręša.

Ferrari 31/1/06 17:10

Skotta męlti:

Ferrari męlti:

Skotta męlti:

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Aš sjįlfsögšu veršur viršingin aš ganga ķ bįšar įttir. En meš žvķ aš gera gys aš trś mśslima eru vestręn rķki ekki aš vinna aš žvķ markmiši.

Ég man ekki til žess aš neitt rķki hafi komiš nįlęgt žessu.žetta var dagblaš og blašiš hlżtur aš vera ķ fullum rétti til aš birta nokkrar myndir

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
dordingull 31/1/06 17:10

Hroki hinna trśušu er mesti vandi sem mannkyniš į viš aš strķša.

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.

Žetta er einfalt. Žetta er ekki spurning um oršnotkun eša pólitķska rétthugsun eša žaš aš kalla hlutina ķtarlegu nafni.

Žetta er spurning um hugsunina sem liggur aš baki. Ég vara viš allri heildarhugsun sem felur ķ sér tvęr huglęgar fylkingar. Žetta mįl felur ķ sér trśarleištoga ķ vissum löndum sem kvarta yfir viršingarleysi ķ nokkrum dagblöšum. Sumir vilja lķta svo į aš žetta sé hugmyndafręšileg barįtta tveggja heimshluta og byggir į žeim forsendum aš žeir séu gerólķkir og aš allir innan žeirra standi fyrir hagsmunum heildarinnar. Sem er fjarstęša.

Annars sagši ég ekki aš neinn hér į žrįšnum hafi sżnt af sér žessa hugsun, og alls ekki žś, Jarmi minn, žetta var meira svona allrahanda įbending um eitthvaš sem ber aš hafa hugfast.

Jarmi 31/1/06 17:23

Gott og vel. Žetta er rétt hjį žér. Einnig įgętt aš žaš kom fram aš žś teljir mig ekki rasista, žrįtt fyrir notkun mķna į 'viš' og 'žeir'. Fįtt žoli ég verr en aš vera settur ķ žann flokk.

Jarmi męlti:

Gott og vel. Žetta er rétt hjį žér. Einnig įgętt aš žaš kom fram aš žś teljir mig ekki rasista, žrįtt fyrir notkun mķna į 'viš' og 'žeir'. Fįtt žoli ég verr en aš vera settur ķ žann flokk.

Žvķ fer fjarri. Ég hef ekkert séš frį žér sem réttlętti žį skilgreiningu.

Kynžįttahyggja gerir einmitt rįš fyrir žvķ aš til séu skżrt afmarkašir kynžęttir sem į einhvern hįtt eru frįbrugšnir hvor öšrum. Aš žaš séu Viš af žessum kynžętti og Žeir af hinum kynžęttinum, og aš hagsmunir kynžįttanna séu ašskildir. Öfgafyllri kynžįttahyggja gerir sķšan ennfremur rįš fyrir žvķ aš einn kynžįtturinn sé ęšri öšrum, og meš tilkomu žeirrar hugsunar er hęgt aš gera rįš fyrir aš hlutirnir stefni ķ óefni.
Flestir gera sér žó vonandi grein fyrir žvķ aš uppruni manna hefur lķtiš aš segja um žį sjįlfa, nema e.t.v. aš einhverju leyti śtlitslega. Meira skiptir žaš samfélag sem einstaklingurinn elst upp ķ. Viš veršum aš lķta į okkur sem eina heild, mannkyn, ef viš ętlum aš komast hjį įtökum. (nema žegar geimverur blandast inn ķ žetta, žį vandast mįliš)

Frišur veršur aldrei tryggšur nema meš upprętingu kynžįttahyggju, žjóšernishyggju og umburšarleysis gagnvart trś annarra.
Ég hlakka til žess dags.

‹Veršur dreyminn ķ augunum›

Nornin 31/1/06 17:48

Sammįla žér Bjargmundur (sem ég er ekki alveg bśin aš venjast aš kalla žig).
Mér finnst žessi framkoma Jyllandspósten alveg til skammar. Viš veršum aš sżna hvort öšru skilning og reyna aš bera viršingu fyrir skošunum og hefšum sem viš skiljum ekki.
Aš kynna sér trś annara er lķka mikilvęgt, žvķ žaš sem viš žekkjum ekki vekur ótta.

Ég var į fyrirlestri um įstandiš ķ Ķrak og Ķran ķ sķšustu viku og žar kom margt įhugavert fram. Žar į mešal aš nśna fyrst eru kristnir aš flżja frį Ķrak ķ stórum stķl (kristnir hafa bśiš žar ķ mörghundruš įr) vegna žess aš trśarofsóknir ķ žeirra garš hafa aukist mjög ķ kjölfariš į innrįs BNA-manna. Kristnir eru meš öšrum oršum aš flżja vegna žess aš utanaškomandi ašilar (BNA) eyšilögšu žetta gagnkvęma viršingarsamband sem hafši myndast į milli mśslima og kristina ķ Ķrak.

Ég verš alltaf jafn hrygg viš aš heyra svona fréttir.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Myrkur 31/1/06 18:20

Enter męlti:

Žaš er spurning um aš nota tękifęriš og birta óśtgefiš rit mitt um Mśhameš Blįmann og lausgirta fisksalann.

Sjįum til.

Vęri nś samt til ķ aš lesa žetta rit.

Ef nśmer dżrsins hefši veriš 14. Žį hefši žaš aldrei oršiš vinsęlt.
Kondensatorinn 31/1/06 19:25

Ég hef ķmugust į heimskulegu trśarofstęki og fasķskum stjórnarhįttum sem vilja rįša hvaš fólk hugsar. Ég get ekki boriš viršingu fyrir žeirri stefnu aš konur séu kśgašar og nišurlęgšar og sviptar mannréttindum.

Oó, žaš er eins gott aš forsķša baggalśts nįi ekki augum trśarofstękismanna..

‹Rżmir skrifstofuna sķna›

Günther Zimmermann 1/2/06 19:48

Ég vil nś bara segja aš ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar. Ef rasķskir Jótar vilja reka alla mśslķma „heim til sķn“ (hvernig sem žaš hugtak er skilgreint) žį žeir um žaš. Žetta snżst nefninlega ekki um tjįningarfrelsi, heldur vanviršingu viš trś (og frelsi til trśariškana) žess mikla meirihluta frišsamra mśslķma sem eru ekki par sįttir viš aš trś žeirra og kenning sé hędd og spottuš. Mķn skošun er sś aš hér gildi meišyršalöggjöf, ekki tjįningarfrelsislöggjöf.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
Günther Zimmermann 1/2/06 19:49

Eitt enn: Žegar Egill Helgason blęs til myndbirtingarstrķšs gegn fįmennum hópi ofstękismanna, veršur hann aš passa sig į žvķ aš žaš eru fleiri sem sęrast en bara žeir grimmustu.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumašur Fjįrsjóšskammers forsetaembęttisins.
LOKAŠ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: