— GESTAPÓ —
Mśslimadót
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Magnśs 31/1/06 12:30

Nś er svo komiš aš Mśslimar eru farnir aš stjórna prentfrelsi į Vesturlöndum meš gamalkunnum og gešveikislegum hótunum um ofbeldi. Ég vona innilega aš öndvegisvefsķšan Baggalśtur muni birta flennistóra mynd af Mśhamed spįmanni į forsķšu sinni į nęstu dögum (óskandi vęri ef spįmašurinn vęri svķvirtur af villigelti į myndinni sem žeir kjósa aš birtia).

Bjartsżnismanni veršur ekki komiš skemmtilega į óvart.
Skotta 31/1/06 12:34

Afhverju vonaršu žaš?

dordingull 31/1/06 12:42

Rétt višbrögš vęru aš fjölmišlar žeirra rķkja sem ekki eru undir oki islam myndu hefja keppni um fyndnustu myndina af Mśbba.

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Magnśs 31/1/06 12:43

Er žaš ekki augljóst? Til aš sżna žessu dóti aš viš munum ekki bugta okkur og beygja fyrir žvķ.

Bjartsżnismanni veršur ekki komiš skemmtilega į óvart.
Jarmi 31/1/06 13:46

Svo žig langar ęsa žį upp, bara til aš ęsa žį upp?
Žarna ķ Danmörku var žó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Myrkur 31/1/06 13:54

Mśsa limir meš minnimįttarkend? Ķslams ķ slęm? Mś! Ha? Meš all ha?

Ef nśmer dżrsins hefši veriš 14. Žį hefši žaš aldrei oršiš vinsęlt.
dordingull 31/1/06 14:01

Jarmi męlti:

Žaš er nś mįliš Jarmi minn. Žeir hafa ekkert leyfi til aš ęsa sig upp. Ekki yršum viš vitlausir žótt eitthvert dagblašiš žeirra birti grķnmynd af Sśssa.
Mśslimar eru meš ofbeldisašgerum aš reyna aš neyša alla hverrar trśar sem žeir eru aš fara aš sķnum siš.

Skotta 31/1/06 14:20

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Žaš er nś mįliš Jarmi minn. Žeir hafa ekkert leyfi til aš ęsa sig upp. Ekki yršum viš vitlausir žótt eitthvert dagblašiš žeirra birti grķnmynd af Sśssa.
Mśslimar eru meš ofbeldisašgerum aš reyna aš neyša alla hverrar trśar sem žeir eru aš fara aš sķnum siš.

Er žaš virkilega? Er žetta ekki bara spurning um kröfu um lįgmarks kurteisi? Bera smį viršingu fyrir trś og skošunum annara? Ef aš žaš vęri birt svona grķnmynd af Jesś ķ einhverju dagblaši ķ einhverju mśslimarķki er ég nokkurnvegin viss um aš vissir einstaklingar tękju žaš mjög nęrri sér. Žeir myndu meira aš segja įbyggilega višra hugmyndir um višskiptabann į žetta tiltekna rķki. Žvķ aš „žessir helvķtis mśslimar“ eru ekki aš virša okkur. Svona erum viš umburšarlynd.

Ok, svo aš einhverjir Danir geršu žessi mistök um daginn aš gera grķn aš Mśhameš eša einhverjum. Ég er ekki aš segja aš mśslimar ęttu ekki aš fyrirgefa žeim žessi mistök. En aš gera ķ žvķ aš ęsa mśslima upp, žvķ aš žér finnst aš žeir ęttu ekki aš ęsa sig er žaš allra heimskulegasta sem ég hef heyrt ķ langan tķma.

Jarmi 31/1/06 14:37

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Veit ekki til žess aš fólk žurfi leyfi til žess aš ęsa sig upp. Menn eiga rétt į sķnum skošunum. Vilji žeir stunda višskiptabann, žį žeir um žaš. Svo žurfum viš bara aš vega og meta: hversu mikilvęg eru višskipti žeirra viš okkur? Eru žau žaš mikilvęg aš viš žurfum aš kyngja frekjunni og bišjast afsökunar? Hvort skiptir okkur meira mįli, aš sżna žeim žį viršingu sem žeir fara framį (og lifa ķ sįtt og samlyndi eins og trś okkar bošar) eša vera hrokafull og setja okkur upp į móti trśarbrögšum žeirra?

Enter 31/1/06 14:42

Žaš er spurning um aš nota tękifęriš og birta óśtgefiš rit mitt um Mśhameš Blįmann og lausgirta fisksalann.

Sjįum til.

Von Strandir 31/1/06 14:55

Skotta męlti:

dordingull męlti:

Jarmi męlti:

Er žaš virkilega? Er žetta ekki bara spurning um kröfu um lįgmarks kurteisi? Bera smį viršingu fyrir trś og skošunum annara? Ef aš žaš vęri birt svona grķnmynd af Jesś ķ einhverju dagblaši ķ einhverju mśslimarķki er ég nokkurnvegin viss um aš vissir einstaklingar tękju žaš mjög nęrri sér. Žeir myndu meira aš segja įbyggilega višra hugmyndir um višskiptabann į žetta tiltekna rķki. Žvķ aš „žessir helvķtis mśslimar“ eru ekki aš virša okkur. Svona erum viš umburšarlynd.

Ok, svo aš einhverjir Danir geršu žessi mistök um daginn aš gera grķn aš Mśhameš eša einhverjum. Ég er ekki aš segja aš mśslimar ęttu ekki aš fyrirgefa žeim žessi mistök. En aš gera ķ žvķ aš ęsa mśslima upp, žvķ aš žér finnst aš žeir ęttu ekki aš ęsa sig er žaš allra heimskulegasta sem ég hef heyrt ķ langan tķma.

Žetta snżst ekki um kurteisi heldur um tjįningarfrelsi. Žetta er grundvallar munur, viš höfum frelsi til žess aš vera ókurteis opinberlega og eigum aš vernda žaš eins og viš getum. Meš žessari undanlįtssemi hafa vesturlönd nś gert okkur hįša ritskošun Islam. Ef žaš hefši veriš einhver dugur ķ fólki žį hefšu öll blöš įtt aš birta žessar myndir, dönum til stušnings, žó žęr hafi veriš rasķskar, villandi og skammarlegar. Višbrögš hins ķslamska heims voru verri.

Magnśs aš kalla mśhamešstrśar menn dót sem viš ekki bugtum okkur fyrir
er nįnast rasistķskt. Aš kaupa ekki vörur frį žeim sem manni ekki lķkar, hefur ofta veriš gert smbr Sušur Afrķku og žegar “konur į 'islandi neitušu aš kaupa Jaffa apelsķnur sökum hryšjuverkastarfsemi Ķsraels. Žaš er žér einnig frjįlst aš neita aš kaupa olķu frį Sušur Arabķu sem hefur veriš frumkvöšull mśslķma ķ mótmęlunum gegn hįši Dana. Sušur Arabķa er einn besti vinur Heimsvaldasinna Bandarķkjanna. Annars Hefur Hlégestur byrt žessa myndir oftar enn einu sinni hjér į lśtnum.

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
Jarmi 31/1/06 15:06

Heyr heyr Gķsli Eirķkur og Helgi.

Mér sżnist viš vera į sömu nótum.

Skabbi skrumari 31/1/06 15:08

Hśmor er greinilega mismunandi milli landa, sem betur fer... hvaš ef ekki vęri til breskur hśmor... žaš sem okkur finnst hśmor geta mśslimar séš sem sįra móšgun, žaš er bara ķ žeirra menningu... mér finnst žeir samt full móšgunargjarnir en žaš er bara mķn skošun...

Jarmi 31/1/06 15:15

Skabbi (og ašrir) žessar myndir voru birtar af fólki sem veit full vel aš žaš er bannaš aš teikna myndir af Mśhameš samkvęmt trś mśslima. Žetta var gert ķ landi žar sem mjög margir mśslimar bśa. Ein af ašal įstęšum žess aš myndir mį ekki teikna af honum er aš ašrir gętu séš žęr. Žaš hefur žį įhrif į hvernig fólk sér hann fyrir sér ķ huganum. Samkvęmt trś žeirra į enginn aš hafa įhrif į hvernig ašrir sjį hann fyrir sér. Žannig er žaš nś bara. Į http://www.brusselsjournal.com/node/698 mį sjį žessar myndir. Takiš eftir aš efsta myndin hefur ekki sķst fariš fyrir brjóstiš į mśslimum vegna žess aš hśn er einmitt ekki skopmynd. Hśn kemur sterkt innį įstęšu žess aš ekki mį birta myndir af honum, žvķ aš fólk į ekki aš hafa įhrif į hvernig ašrir sjį hann fyrir sér.

Ég er samt ekki aš segja aš mér finnist ekki aš fólk į vesturlöndum hafi ekki rétt į žvķ aš gera žaš sem žaš vill, ég er bara aš segja aš ef fólk velur aš gera žaš sem žaš vill, žį skal žaš vera tilbśiš aš taka afleišingunum. (Sama hverjar žęr kunni aš vera.)

dordingull 31/1/06 15:33

Žetta er ekki rétt Skotta. Sjįlfir gerum viš óspart grķn aš okkar trś. Skopmyndirnar sem birtst hafa af Jesu ķ dagblöšum og tķmaritum į vesturlöndum eru óteljandi.
Og ekki mį gleyma öllum skopsögunum og sönglögunum žar sem grķn er gert af Bibblķunni og trśnni yfir höfuš.
Žaš er lįmarks kurteisi af mśslimum aš virša okkar menningu skopskyn og frelsi til aš tjį skošanir okkar į žann hįtt sem okkur sżnist.
Žaš eru ekki ķbśar islamskra rķkja sem móšgast žeir sjį ekki žessar myndir, žaš eru rķkisstjórnir žessara landa sem nota trśna til aš halda fólkinu ķ heljargreipum lķkt og katólska kirkjan gerši hér įšur fyrr ķ okkar heimshluta sem óttast aš svonalagaš geti grafiš undan kyrkingartaki žeirra į žegnunum.

Og Jarmi, viš metum ekki frelsi okkar śt frį višskiptahagsmunum viš žessi rķki.
Frelsiš er undirstaša velgengni okkar, auk žess sem rķki islam eru mikiš hįšari okkur um alla hluti vegna žess ófrelsis sem žegnar žeirra eiga viš aš bśa.

Jarmi 31/1/06 15:44

dordingull męlti:

Og Jarmi, viš metum ekki frelsi okkar śt frį višskiptahagsmunum viš žessi rķki.
Frelsiš er undirstaša velgengni okkar, auk žess sem rķki islam eru mikiš hįšari okkur um alla hluti vegna žess ófrelsis sem žegnar žeirra eiga viš aš bśa.

Žś ert ekki aš segja mér neitt sem ég ekki veit. En žś skalt ekki halda aš frelsiš sem žś talar um sé einstefnt. Žeir hafa jafn mikiš frelsi til aš fara ķ fżlu eins og viš höfum frelsi til aš gera žeim žaš sem žeir vilja ekki. Og eins og žś segir, žį eru žeir hįšari okkur... eigum viš žį ekki bara aš halla okkur aftur og glotta aš žeim og žessu višskiptabanni žeirra?

Annars hefur hroki oft komiš okkur hinum vestręnu langt, kannski gerir hann žaš nśna lķka.

Aulinn 31/1/06 15:46

Ég vil helst ekki lesa žennan žrįš žar sem nafniš į honum er mśslimadót... heldur ósmekklegt.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
LOKAŠ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: