— GESTAPÓ —
Múslimadót
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 31/1/06 12:30

Nú er svo komið að Múslimar eru farnir að stjórna prentfrelsi á Vesturlöndum með gamalkunnum og geðveikislegum hótunum um ofbeldi. Ég vona innilega að öndvegisvefsíðan Baggalútur muni birta flennistóra mynd af Múhamed spámanni á forsíðu sinni á næstu dögum (óskandi væri ef spámaðurinn væri svívirtur af villigelti á myndinni sem þeir kjósa að birtia).

Bjartsýnismanni verður ekki komið skemmtilega á óvart.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skotta 31/1/06 12:34

Afhverju vonarðu það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/1/06 12:42

Rétt viðbrögð væru að fjölmiðlar þeirra ríkja sem ekki eru undir oki islam myndu hefja keppni um fyndnustu myndina af Múbba.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 31/1/06 12:43

Er það ekki augljóst? Til að sýna þessu dóti að við munum ekki bugta okkur og beygja fyrir því.

Bjartsýnismanni verður ekki komið skemmtilega á óvart.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/06 13:46

Svo þig langar æsa þá upp, bara til að æsa þá upp?
Þarna í Danmörku var þó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 31/1/06 13:54

Músa limir með minnimáttarkend? Íslams í slæm? Mú! Ha? Með all ha?

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/1/06 14:01

Jarmi mælti:

Svo þig langar æsa þá upp, bara til að æsa þá upp?
Þarna í Danmörku var þó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Það er nú málið Jarmi minn. Þeir hafa ekkert leyfi til að æsa sig upp. Ekki yrðum við vitlausir þótt eitthvert dagblaðið þeirra birti grínmynd af Sússa.
Múslimar eru með ofbeldisaðgerum að reyna að neyða alla hverrar trúar sem þeir eru að fara að sínum sið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skotta 31/1/06 14:20

dordingull mælti:

Jarmi mælti:

Svo þig langar æsa þá upp, bara til að æsa þá upp?
Þarna í Danmörku var þó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Það er nú málið Jarmi minn. Þeir hafa ekkert leyfi til að æsa sig upp. Ekki yrðum við vitlausir þótt eitthvert dagblaðið þeirra birti grínmynd af Sússa.
Múslimar eru með ofbeldisaðgerum að reyna að neyða alla hverrar trúar sem þeir eru að fara að sínum sið.

Er það virkilega? Er þetta ekki bara spurning um kröfu um lágmarks kurteisi? Bera smá virðingu fyrir trú og skoðunum annara? Ef að það væri birt svona grínmynd af Jesú í einhverju dagblaði í einhverju múslimaríki er ég nokkurnvegin viss um að vissir einstaklingar tækju það mjög nærri sér. Þeir myndu meira að segja ábyggilega viðra hugmyndir um viðskiptabann á þetta tiltekna ríki. Því að „þessir helvítis múslimar“ eru ekki að virða okkur. Svona erum við umburðarlynd.

Ok, svo að einhverjir Danir gerðu þessi mistök um daginn að gera grín að Múhameð eða einhverjum. Ég er ekki að segja að múslimar ættu ekki að fyrirgefa þeim þessi mistök. En að gera í því að æsa múslima upp, því að þér finnst að þeir ættu ekki að æsa sig er það allra heimskulegasta sem ég hef heyrt í langan tíma.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/06 14:37

dordingull mælti:

Jarmi mælti:

Svo þig langar æsa þá upp, bara til að æsa þá upp?
Þarna í Danmörku var þó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Það er nú málið Jarmi minn. Þeir hafa ekkert leyfi til að æsa sig upp. Ekki yrðum við vitlausir þótt eitthvert dagblaðið þeirra birti grínmynd af Sússa.
Múslimar eru með ofbeldisaðgerum að reyna að neyða alla hverrar trúar sem þeir eru að fara að sínum sið.

Veit ekki til þess að fólk þurfi leyfi til þess að æsa sig upp. Menn eiga rétt á sínum skoðunum. Vilji þeir stunda viðskiptabann, þá þeir um það. Svo þurfum við bara að vega og meta: hversu mikilvæg eru viðskipti þeirra við okkur? Eru þau það mikilvæg að við þurfum að kyngja frekjunni og biðjast afsökunar? Hvort skiptir okkur meira máli, að sýna þeim þá virðingu sem þeir fara framá (og lifa í sátt og samlyndi eins og trú okkar boðar) eða vera hrokafull og setja okkur upp á móti trúarbrögðum þeirra?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 31/1/06 14:42

Það er spurning um að nota tækifærið og birta óútgefið rit mitt um Múhameð Blámann og lausgirta fisksalann.

Sjáum til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 31/1/06 14:55

Skotta mælti:

dordingull mælti:

Jarmi mælti:

Svo þig langar æsa þá upp, bara til að æsa þá upp?
Þarna í Danmörku var þó allavegana forsenda fyrir myndbirtingunum.

Það er nú málið Jarmi minn. Þeir hafa ekkert leyfi til að æsa sig upp. Ekki yrðum við vitlausir þótt eitthvert dagblaðið þeirra birti grínmynd af Sússa.
Múslimar eru með ofbeldisaðgerum að reyna að neyða alla hverrar trúar sem þeir eru að fara að sínum sið.

Er það virkilega? Er þetta ekki bara spurning um kröfu um lágmarks kurteisi? Bera smá virðingu fyrir trú og skoðunum annara? Ef að það væri birt svona grínmynd af Jesú í einhverju dagblaði í einhverju múslimaríki er ég nokkurnvegin viss um að vissir einstaklingar tækju það mjög nærri sér. Þeir myndu meira að segja ábyggilega viðra hugmyndir um viðskiptabann á þetta tiltekna ríki. Því að „þessir helvítis múslimar“ eru ekki að virða okkur. Svona erum við umburðarlynd.

Ok, svo að einhverjir Danir gerðu þessi mistök um daginn að gera grín að Múhameð eða einhverjum. Ég er ekki að segja að múslimar ættu ekki að fyrirgefa þeim þessi mistök. En að gera í því að æsa múslima upp, því að þér finnst að þeir ættu ekki að æsa sig er það allra heimskulegasta sem ég hef heyrt í langan tíma.

Þetta snýst ekki um kurteisi heldur um tjáningarfrelsi. Þetta er grundvallar munur, við höfum frelsi til þess að vera ókurteis opinberlega og eigum að vernda það eins og við getum. Með þessari undanlátssemi hafa vesturlönd nú gert okkur háða ritskoðun Islam. Ef það hefði verið einhver dugur í fólki þá hefðu öll blöð átt að birta þessar myndir, dönum til stuðnings, þó þær hafi verið rasískar, villandi og skammarlegar. Viðbrögð hins íslamska heims voru verri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Magnús að kalla múhameðstrúar menn dót sem við ekki bugtum okkur fyrir
er nánast rasistískt. Að kaupa ekki vörur frá þeim sem manni ekki líkar, hefur ofta verið gert smbr Suður Afríku og þegar ´konur á 'islandi neituðu að kaupa Jaffa apelsínur sökum hryðjuverkastarfsemi Ísraels. Það er þér einnig frjálst að neita að kaupa olíu frá Suður Arabíu sem hefur verið frumkvöðull múslíma í mótmælunum gegn háði Dana. Suður Arabía er einn besti vinur Heimsvaldasinna Bandaríkjanna. Annars Hefur Hlégestur byrt þessa myndir oftar enn einu sinni hjér á lútnum.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/06 15:06

Heyr heyr Gísli Eiríkur og Helgi.

Mér sýnist við vera á sömu nótum.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/1/06 15:08

Húmor er greinilega mismunandi milli landa, sem betur fer... hvað ef ekki væri til breskur húmor... það sem okkur finnst húmor geta múslimar séð sem sára móðgun, það er bara í þeirra menningu... mér finnst þeir samt full móðgunargjarnir en það er bara mín skoðun...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/06 15:15

Skabbi (og aðrir) þessar myndir voru birtar af fólki sem veit full vel að það er bannað að teikna myndir af Múhameð samkvæmt trú múslima. Þetta var gert í landi þar sem mjög margir múslimar búa. Ein af aðal ástæðum þess að myndir má ekki teikna af honum er að aðrir gætu séð þær. Það hefur þá áhrif á hvernig fólk sér hann fyrir sér í huganum. Samkvæmt trú þeirra á enginn að hafa áhrif á hvernig aðrir sjá hann fyrir sér. Þannig er það nú bara. Á http://www.brusselsjournal.com/node/698 má sjá þessar myndir. Takið eftir að efsta myndin hefur ekki síst farið fyrir brjóstið á múslimum vegna þess að hún er einmitt ekki skopmynd. Hún kemur sterkt inná ástæðu þess að ekki má birta myndir af honum, því að fólk á ekki að hafa áhrif á hvernig aðrir sjá hann fyrir sér.

Ég er samt ekki að segja að mér finnist ekki að fólk á vesturlöndum hafi ekki rétt á því að gera það sem það vill, ég er bara að segja að ef fólk velur að gera það sem það vill, þá skal það vera tilbúið að taka afleiðingunum. (Sama hverjar þær kunni að vera.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 31/1/06 15:33

Þetta er ekki rétt Skotta. Sjálfir gerum við óspart grín að okkar trú. Skopmyndirnar sem birtst hafa af Jesu í dagblöðum og tímaritum á vesturlöndum eru óteljandi.
Og ekki má gleyma öllum skopsögunum og sönglögunum þar sem grín er gert af Bibblíunni og trúnni yfir höfuð.
Það er lámarks kurteisi af múslimum að virða okkar menningu skopskyn og frelsi til að tjá skoðanir okkar á þann hátt sem okkur sýnist.
Það eru ekki íbúar islamskra ríkja sem móðgast þeir sjá ekki þessar myndir, það eru ríkisstjórnir þessara landa sem nota trúna til að halda fólkinu í heljargreipum líkt og katólska kirkjan gerði hér áður fyrr í okkar heimshluta sem óttast að svonalagað geti grafið undan kyrkingartaki þeirra á þegnunum.

Og Jarmi, við metum ekki frelsi okkar út frá viðskiptahagsmunum við þessi ríki.
Frelsið er undirstaða velgengni okkar, auk þess sem ríki islam eru mikið háðari okkur um alla hluti vegna þess ófrelsis sem þegnar þeirra eiga við að búa.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/1/06 15:44

dordingull mælti:

Og Jarmi, við metum ekki frelsi okkar út frá viðskiptahagsmunum við þessi ríki.
Frelsið er undirstaða velgengni okkar, auk þess sem ríki islam eru mikið háðari okkur um alla hluti vegna þess ófrelsis sem þegnar þeirra eiga við að búa.

Þú ert ekki að segja mér neitt sem ég ekki veit. En þú skalt ekki halda að frelsið sem þú talar um sé einstefnt. Þeir hafa jafn mikið frelsi til að fara í fýlu eins og við höfum frelsi til að gera þeim það sem þeir vilja ekki. Og eins og þú segir, þá eru þeir háðari okkur... eigum við þá ekki bara að halla okkur aftur og glotta að þeim og þessu viðskiptabanni þeirra?

Annars hefur hroki oft komið okkur hinum vestrænu langt, kannski gerir hann það núna líka.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 31/1/06 15:46

Ég vil helst ekki lesa þennan þráð þar sem nafnið á honum er múslimadót... heldur ósmekklegt.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: