— GESTAPÓ —
Uppboð á aulanum!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 1/2/06 16:41

Lærði-Geöff mælti:

Auglýsingin á nýja þyrlupallinum mínum hlómaði svona:
Glæsilegur jafnarma átthyrndur Flexotron þyrlupallur árgerð ´05, lítið notaður, stórt H í miðjunni sem einnig er hægt að lesa sem I frá öðru sjónarhorni, með krómhúðuðum köntum og 8 stoðfótum, burðargeta er 38 tonn, einföld og þægileg hönnun. Áhvílandi lán 8,4 millj. ath. skipti möguleg á móti Razor svifnökkva, ekki eldri en ´88.

Þessi kaup litu mun betur út og því ákvað ég að slá til.
‹eyðir restinni af ævifénu í sparnað›

Væntanlega á Kolbeinsey. Verðlagið á fasteignum nú til dags. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 1/2/06 16:42

Hvaða hvaða??

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/2/06 16:45

aulinn mælti:

NEEIII!! KING KONG DÓ!!!

King Kong Dó? Er það ný bardagaíþrótt?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/2/06 19:28

Þarfagreinir mælti:

aulinn mælti:

NEEIII!! KING KONG DÓ!!!

King Kong Dó? Er það ný bardagaíþrótt?

Jújú Þarfi minn, það stemmir og æðsta stig heitir víst Klifrandi Api!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 6/2/06 00:27

Kláraðist uppboðið án þess að ég vissi? ‹Klórar sér í höfðinu›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/2/06 08:47

‹Selur þyrlupalla›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 6/2/06 09:21

Skotta mælti:

aulinn mælti:

Maður myndi nú þurfa að vera afar heimsk/ur til að fatta það ekki.

Maður myndi nú þurfa að vera afar heimsk/ur til að kjafta samt frá endanum, vitandi að það eru óvitar líkt og ég sjálf á ferli.

‹Springur úr hlátri›

Þetta jafnast nú eiginlega alveg á við það þegar einhver fór í fýlu hér um árið við það að „frétta“ að Titanic myndi sökkva í bíómyndinni!

Annars virðist ég vera orðin of sein að bjóða í aulann. Sem er slæmt, ég ætlaði að bjóða tvo lítra af kakói auk tækifæris til að kynnast Prímadonnu og Dívu betur (lesist: verða barnapía).

‹Glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 6/2/06 11:58

‹Sækir um starfið›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 6/2/06 12:28

Nornin mælti:

Er mannsal ekki ólöglegt í Baggalútíu? Ég hélt að það mætti bara höndla með sálir hér.
Annars vantar mig ekki aula. Hins vegar væri ég til í að kaupa gáfumenni á góðan pening (lesist: drasl úr geymslunni).

Er þar nokkuð úreldur sópur með vörpudrifi sem hægt er að gera við?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: