— GESTAPÓ —
Hver er skotin(n) í Bölverki ?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/06 21:08

Eins og kunnugt er stofnaði Bölverkur nýlega eftirfarandi þráð:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=7134

Í framhaldi af því teljum vjer bráðnauðsynlegt að strax komi fram hvaða Bagglýtingar eru skotnir í Bölverki og er þráður þessi stofnaður í þeim tilgangi.

Þess ber að lokum að geta að eigi erum vjer skotnir í Bölverki.

Ennfremur vekjum vjer athygli á eftirfarandi fróðleiksnámu:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4173

‹Hraðar sjer yfir í næsta þráð neðan við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hann er ágætur enn ég er ekki skotin í honum.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 28/1/06 21:39

Hver er þessi bölverkur? Annars er ég skotin í ykkur flestum, alltsvo strákunum.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 28/1/06 22:14

feministi mælti:

Hver er þessi bölverkur? Annars er ég skotin í ykkur flestum, alltsvo strákunum.

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 28/1/06 23:00

Hann er víðlesinn og fróður, það líkar mér.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Günther Zimmermann mælti:

Hann er víðlesinn og fróður, það líkar mér.

Meigum ekki við bræður, sem eru einfaldir mjög og synir heimskunnar öðlast væntumþiggju þína þrátt fyrir það?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 29/1/06 01:21

Ég er skotin í álveðnum eiginleikum Bölverks - hann er svona klár en ,,vondur" strákur - kúl og pínuhrokafullur á yfirborðinu (góður og óöruggur innst inni - eða þannig hljómar steríótýpan) - sem er týpa sem ég hreifst mjög af hér í denn. Hmmm....reyndar græddi ég lítið á þeim hrifningum - eða hefur einhver séð meydóminn minn? Betra kannski að halda sig bara við góðu, öruggu nördanna...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 29/1/06 01:30

Ég er skotin í Bölverk. Hann er eitthvað svona harða týpan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 29/1/06 01:46

Sammála síðustu tveim athugasemdum.
Ég er ýkt skotin í Bölva ‹Flissar eins og gelgja›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 29/1/06 11:39

Jú Bölli er hot.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 29/1/06 13:13

Samkvæmt því sem segir hér:http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?p=373031&highlight=#373031 má hafa uppi ýmsar efasemdir um kynhneigð Bölverks.
En eitt er víst að ef hann á við mig þegar hann talar um gamaldags menn með gleraugu og skegg, verð ég að hryggja hann með því að hrifningin er ekki gangkvæm.
Ég vona samt að Bölverki sé líkt farið og mér, að hneigjast frekar til kvenna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/1/06 14:48

Hversvegna vonar þú það?

Ég vil hafa sem mest af hommum, þá eru fleiri kvensur í boði fyrir mig!

‹Gerir nokkrar kellingar allsberar›

Annars er ég ekki skotinn í Bölla, en mér finnst hann töff.

‹Sveiflar böllamerkjum›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 29/1/06 16:51

Jarmi mælti:

Hversvegna vonar þú það?

Ég vil hafa sem mest af hommum, þá eru fleiri kvensur í boði fyrir mig!

Góður punktur, Jarmi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 30/1/06 00:08

feministi mælti:

Hver er þessi bölverkur? Annars er ég skotin í ykkur flestum, alltsvo strákunum.

Sammála. Sama segi ég, nema hvað það eru nú kvensunar sem heilla mig. Hvað svo sem margir halda.

Skál bara.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/1/06 11:00

Ég klíp aldrei í karlkyns verur, en það voru áhöld uppi um hvers kyns var þegar ég kom hér fyrst, allavega var myndin að vefjast fyrir mér, skotleiki er þó ekki efst í huga þegar ég hugsa um Bölverk.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 30/1/06 11:30

Tigra mælti:

Jú Bölli er hot.

Tigra fær fimm (*****) stjörnur. En:

Lífið undan fjara fer,
flótti eina ráðið er,
tæpast lengi tóri hér
með tígrisdýr á eftir mér.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 30/1/06 11:30

Jarmi mælti:

‹Gerir nokkrar kellingar allsberar›

‹Sveiflar böllamerkjum›

Heyrðu góði. ‹Tínir aftur á sig spjarirnar› Viltu svo passaði hvar þú sveiflar þessum merkjum...það á einhver eftir að slasa sig á þessu!

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hann bölverkur er nú óttalegt krútt

‹Fer að hugsa um eitthvað annað›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: