— GESTAPÓ —
Kvikindi á svamli í Thames
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 20/1/06 16:03

Nú er ekki talað um annað á Sky News en eitthvert dýr syndandi í fljótinu Thames í London. Forgangsröðunin er greinilega á hreinu hjá þessu liði. Minnir mig á þegar drottningarmóðirin lést og ekki var rætt um annað í a.m.k. sólarhring. Þá sönnuðu þeir loks að þetta er engin fréttastöð, bara safn bjálfa með míkrafóna og myndavélar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/1/06 16:06

HVAÐA LAUSMÁLGI LÚSABLESI SAGÐI FALSMIÐLUNUM FRÁ DVERGKAFBÁTANJÓSNASTARFSEMI VORRI Á BRETLANDSEYJUM ??
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 20/1/06 16:39

Þetta er náturulega svaka frétt. Dýr helst lifandi á mengunarpollinum Thames? VÁ! ‹Klórar sér í höfðinu›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 20/1/06 17:06

Hvaa, Moby bara mættur á útsölu í M&S

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/1/06 18:13

Er Lagarfljótsormurinn mættur til Bretlands ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/06 00:34

Ég var búinn að segja mömmu að vera heima!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 21/1/06 12:19

Kvæði:

... and if the Thames weren't so filthy
I would jump in the river and drown ...

Svo kvað Cave.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 21/1/06 12:22

Hver veit nema þetta dýr hyggist ræna syni Tony Blair, já eða trúverðugleika hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 12:29

Hvar er trúverðuleikinn geymdur?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 21/1/06 12:53

Ætli hann sé ekki falinn einhversstaðar í leynigöngum með íröskum gjöreyðingarvopnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 20:22

Ert þú fylgjandi því að kanar drepi Íraka?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 20:25

Þeir eru nú duglegastir við að drepa hvern annann.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 20:28

Ertu múslima hatari?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 20:37

Nei. En alla þá sem nota trú eða hvað annað sem er sem afsökun fyrir fjöldamorðum vil ég skjóta strax.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/1/06 20:42

Akkúratt rétta hugarfarið, ég sem hélt að hér væru eintómir vælukjóar, drullum yfir liðið, látum þá heyra hvert hugurinn á að leita..‹Nær sér í kallkerfi.›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 20:48

Salud. xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 20:56

Keikó er ekki dauður! Hann var brottnuminn af geimverum sem erfðabreyttu honum og skelltu honum í Thames!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/1/06 20:56

Ég held að Elvis sé þarna líka.... einhverstaðar undir drullunni.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: