— GESTAPÓ —
Óformlegur Gestapó hittingur á Grand rokk !
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/06 22:48

‹Gáir hvort aulinn hafi nokkuð pissað eða hnerrað í alvöru. Engin merki um slíkt.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/1/06 07:47

Ferrari mælti:

*Eg mun reyna að kíkja.

Æðislegt ‹Ljómar upp› Um að gera að reyna !

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/1/06 11:34

aulinn mælti:

Jájá 20 ára aldurstakmark baaara svo aulinn fái ekki að vera með. Núna fer ég bara í fýlu.

Hvað varð um það að hittast á kaffihúsum?

‹Hnussar›

Ef það er einhver huggun Aulinn... þá útilokar þetta mig líka því ég verð ekki 20 ára fyrr en eftir tvo mánuði...

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/06 12:19

Lagabókstafurinn leyfir þá inni á stöðum sem verða 18 á árinu, en mega þó ekki neyta áfengis.
Staðirnir sjálfir setja regluna um að fólk sem má ekki versla á barnum, er ekki æskilegt inni á stöðunum.
Áfengiseftirlit lögreglu gerir ekki athugasemdir við einstaklinga sem verða löglegir á árinu.
Þannig að Skabbi, þú færð ekki afgreiðslu í ÁTVR, en mátt sötra blút, og þamba ákavíti inni á Grandrokk, þ.e.a.s ef dyraverðir þess staðar horfa framhjá 2 mánuðunum.
Skál fyrir því. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/1/06 12:54

Ég var nú bara að grínast... ég kemst ekki og löglegur til drykkju...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 17/1/06 12:59

Góðar líkur á að ég reki inn trýnið og segi hæ.

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 17/1/06 13:20

Reyndu nú að draga hana mömmu þína með Tumi minn ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 17/1/06 14:43

‹verður uhh..grænn, af öfund›
Ég legg til að hittingur verði færður til Sómastaðalands.
‹ljómar upp og stígur polka›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 17/1/06 16:06

Þetta hljómar stórkostlega spennandi!
Ég er bara orðin svo félagsfælin eitthvað og hrædd við stóðlífið og spillinguna sem viðgengst á þessum stöðum...
Þannig að, með fyrirvara um viðbrögð Heittelskaðs, þá er ég hrædd um að sófinn hafi vinninginn enn og aftur...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 17/1/06 16:27

Kemst því miður ekki.
Skemmtið ykkur vel og góða ferð Litla Laufblað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 17/1/06 17:52

krumpa mælti:

Þetta hljómar stórkostlega spennandi!
Ég er bara orðin svo félagsfælin eitthvað og hrædd við stóðlífið og spillinguna sem viðgengst á þessum stöðum...
Þannig að, með fyrirvara um viðbrögð Heittelskaðs, þá er ég hrædd um að sófinn hafi vinninginn enn og aftur...

Hunsakstu upp af afturendanum og komdu og fáðu þér í glas með mér!
Það er kominn tími á að þessar stelpur hérna láti sjá sig... ég er farin að fá á tilfinninguna að 90% bagglýskra kvenna séu karlmenn í dulargerfi!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/1/06 17:59

Er þetta ekki full langt ferðalag fyrir svona Lítið Laufblað?
Kemst ekki ég verð á Sómastað. Vonandi tekst þér að sýna þína fallegu liti í Baunalandi, og endilega fáðu Limbra til að taka þátt í leiknum. Gangi þér vel.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/06 18:02

Kanski koma þau sameinuð til leiks frá Baunalandi, undir nafninu, "Litli Lauflimbri"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 17/1/06 18:11

Nornin mælti:

krumpa mælti:

Þetta hljómar stórkostlega spennandi!
Ég er bara orðin svo félagsfælin eitthvað og hrædd við stóðlífið og spillinguna sem viðgengst á þessum stöðum...
Þannig að, með fyrirvara um viðbrögð Heittelskaðs, þá er ég hrædd um að sófinn hafi vinninginn enn og aftur...

Hunsakstu upp af afturendanum og komdu og fáðu þér í glas með mér!
Það er kominn tími á að þessar stelpur hérna láti sjá sig... ég er farin að fá á tilfinninguna að 90% bagglýskra kvenna séu karlmenn í dulargerfi!

Ehh....þekki ég þig af myndinni?
Eða stend ég bara ein út í horni á Grand og ber frá mér perra? Lenti nebbilega í því síðast þegar ég fór á Grand...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 17/1/06 18:14

Var hvæsidillumeistarinn líka þarna þegar þú fórst á Grand?

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/1/06 18:22

Poxxx mælti:

Var hvæsidillumeistarinn líka þarna þegar þú fórst á Grand?

Hvurn grefilinn áttu við þarna poxið þitt ? Að ég sé einhver perri ??

‹Hendir tveim flugbeittum kokkahnífum í áttina að poxx og stingast þeir í vegginn fyrir aftan hann, sitthvorum megin við höfuðið ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 17/1/06 18:24

"í vegginn fyrir aftan hana"
Höfum þetta í réttu kyni takk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 17/1/06 18:24

krumpa mælti:

Nornin mælti:

krumpa mælti:

Þetta hljómar stórkostlega spennandi!
Ég er bara orðin svo félagsfælin eitthvað og hrædd við stóðlífið og spillinguna sem viðgengst á þessum stöðum...
Þannig að, með fyrirvara um viðbrögð Heittelskaðs, þá er ég hrædd um að sófinn hafi vinninginn enn og aftur...

Hunsakstu upp af afturendanum og komdu og fáðu þér í glas með mér!
Það er kominn tími á að þessar stelpur hérna láti sjá sig... ég er farin að fá á tilfinninguna að 90% bagglýskra kvenna séu karlmenn í dulargerfi!

Ehh....þekki ég þig af myndinni?
Eða stend ég bara ein út í horni á Grand og ber frá mér perra? Lenti nebbilega í því síðast þegar ég fór á Grand...

Það varst þá þú. Það er ekkert gott a vera með glóðarauga sko.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: