— GESTAPÓ —
Óformlegur Gestapó hittingur á Grand rokk !
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/1/06 13:38

B. Ewing mælti:

HEyrðu ég hlýt að hafa komið of snemma... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Fann ósköp fáa Gestapóa [Ergo, engan] innan veggja Grand Rokks ‹Klórar sér í höfðinu› Gekk um öll gólf klukkan 21:30 og leitaði að kunnulegum andlitum, sá ekki einn einasta. Efri hæðin lokuð af vegna þess að veriðavar að púsla saman Megasi og Súkkati. Skrambans vesen á mér. Komu allir tískulega seint á staðinn?

Æi elsku Ewing.
Við Laufið vorum a la strætó og hann var hræðilega lengi á leiðinni niður í bæ.
Vorum ekki komnar fyrr en rétt rúmlega 22 á Grandið ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Leitt að þú hafir misst af okkur.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/1/06 13:41

sphinxx mælti:

Nornin er einhverstaðar hérna svo hvernig var á grand rokk misstum við af djammi ársins ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ja, þið misstuð af ótrúlega skemmtilegum tónleikum með Megasukk og náttúrulega misstuð þið af því að hitta mig ‹Flissar› Hvort þetta var djamm ársins skal ég segja til um í desember... en djöfull var gaman!
Ég skrapp bara heim þarna rúmlega 3 og fór svo aftur í bæinn ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/1/06 14:16

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Og missti ég af drukknum konum ??‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/1/06 14:17

Ó þú misstir sko af drukknum konum.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 14:20

Voru teknar myndir?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/1/06 14:22

Ójá. Fullt og milljón. En ég held að þær séu of eggjandi fyrir ykkur ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 14:24

Svona svona láttu þær koma ég held mér fast.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/1/06 14:26

Ég vil ekki bera ábrgð á hjartaáföllum út um allar sveitir.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 14:28

Hjartað mitt þolir tölvert en.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 21/1/06 14:30

Segir maðurinn sem hefur ekki séð þessar myndir. Maðurinn sem sá þær segir aftur á móti ekki neitt því þær reyndust banvænar.

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/1/06 14:32

‹Slæst í lið með offara› Sýniði nú greyjunum sem komust ekki hverju þeir misstu af.
‹Setur upp hvolpasvip› Bjúving kom en sá engann, þannig að geriði það fyrir hann.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 14:42

Við eru með stáltaugar. Þolum svonalagað. ‹Fattar nú hversvegna heyrist ekkert í Limbra›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/1/06 14:43

Ég held að það sé óskráð regla að það megi ekki birta myndir af raunheimaegóum Bagglýtinga. Reyndar var líka talað um það einhvern tíman í kringum árshátíðina að myndatökur væru bannaðar á samkomum Gestapóa, þó tel ég að allar myndir sem voru teknar í gær, hafi verið teknar með leyfi viðkomandi.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/1/06 15:34

Þessar myndir eru einu heimildirnar um að þið hafið verið þar,því enginn virðist muna hvort hann var eða ekki var.?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/1/06 15:37

Ég hef nú oft sagt þetta áður og segi það aftur:
Ég fæddist of seint.
‹Varpar öndum›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/1/06 17:55

Mér líður nú líka stundum þannig Furða mín. Djöfulli hefði mér til dæmis án efa þótt gaman að vera unglingur á 7. áratugnum - og þá ekki á Íslandi heldur einhvers staðar þar sem eitthvað var að gerast, til að mynda Amríku eða Guatemala.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 21/1/06 18:44

Ég mætti með góðan Bagglýting með mér og getið nú.
Þarfi er ekki með. Hann veit of mikið.
Flúði staðinn undan slefandi fyllibyttum um miðnætti. ( Það voru ekki Gestapóar)
Jú Það var gaman að vera unglingur á þessum árum Þarfi.
Ég kom Til Amsterdam á hippaárunum og maður þurfti ekki að kveikja í jónu á Damsquare svo þykkur var kannabismökkurinn yfir torginu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 21/1/06 19:14

Mikið er ég heppinn að "verða" að vinna allar helgar og "þurfa" ekki sífellt að vera að drekka þetta alkaskol.
En eruð þið búin að sjá forsíðumyndina af Búbú tvíburabróður mínum? Við erum að vísu ekki samfeðra en hann er samt nálægt því að vera jafn flottur og ég.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: