— GESTAPÓ —
Varúð - Pólitík
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/1/06 22:05

Þetta er kellingavæl

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/1/06 09:07

Vert þú ekki að þessu væli dulan þín

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/1/06 21:05

Þoliriðu ekki sannleikan?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/1/06 21:18

‹Goggar hressilega í dularfullan mann.›

Sýnist þér þessi ummæli hjálpa málstaðnum? Það er akkurat svona rugl sem dregur jafnréttisumræðuna niður í svaðið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/1/06 21:21

Ert þú líka kerling?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/1/06 21:39

Nei mér sýnist hann einmitt vera karlmaður.
...eða karlfugl... en þú veist hvað ég meina.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 23/1/06 23:42

Dularfulli maðurinn mælti:

Ert þú líka kerling?

Ég veit náttúrulega ekki um þau hin, en ég er kerling. Og stolt af því. Má ég spyrja ert þú kerling eða kannski bara ennþá kjúkklingur?

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/1/06 00:05

Berserkur mælti:

‹Goggar hressilega í dularfullan mann.›

Sýnist þér þessi ummæli hjálpa málstaðnum? Það er akkurat svona rugl sem dregur jafnréttisumræðuna niður í svaðið.

Er jafnrétti meðal Emúa?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 24/1/06 17:51

Hef ekki hugmynd! Ég er frekar einangraður hér en er að vinna í að koma upp sæmilegum stofni. Ég fékk nýlega ríkisstyrk til að fjárfesta í fyrirtaks varplendi, og rekstrarstyrk til 200 ára ,frá nýsköpunarsjóði. Og Guðni Kusa er sérlegur verndari og ábyrgðarmaður landssambands Emúa. Eru einhverjar umsóknir? ...Já og þegar varanlegu samfélagi Emúa verður komið á fót hér mun fullkomið jafnrétti gilda. Fyrir utan þá staðreynd að kvenfuglar eru síður vinnuhæfir á varptímanum. Eðlilega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 24/1/06 18:05

Hvenær er fengitíðin hjá þér?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 24/1/06 20:02

Frá 17. júlí til 9. september.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fagri 25/1/06 10:27

Ég sem hélt að Guðni væri bara verndari sauðkindarlegra sjónarmiða.

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/1/06 10:33

Þar sem tveir eða fleiri Emúar mætast Þar er varpland.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/1/06 22:17

‹Þvælist inn á þráðinn og veit ekkert um hvert umfjöllunarefnið er›

Niður með Framsóknarflokkinn!

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/1/06 22:21

Sér að þetta bleika viðrini hefur ekkert vit á Pólitík.

Upp með Framsóknarflokkinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/1/06 22:25

Offari mælti:

Sér að þetta bleika viðrini hefur ekkert vit á Pólitík.

Upp með Framsóknarflokkinn.

Niður með þetta grasgræna hægðalyf.

Davíð! Hhvernig gastu skilið okkur eftir með þennan mann, og hann er ekki einu sinni í bandi!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 25/1/06 22:46

Hver þó í hoppandi! Viljið þið sjá hvað ég rakst á?

The emu has been resident in Australia at least 80 million years.

Berserkurinn okkar, er að minsta kosti!, 79.996.000 (sjötíu og níumiljón níuhundruð níutíu og sexþúsund árum eldri, en himininn og jörðin sem jesú-pabbinn þóttist hafa fundið upp.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/1/06 22:58

Þá bara telst hann ekki með Guðsverunum.

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: