— GESTAPÓ —
Varúð - Pólitík
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fagri 18/1/06 13:04

Ekki þurfti að bíða lengi eftir eldheitum fréttum úr heimi fína og ómissandi fólksins.
Eftir að hafa sett heimsmet í jólafríi ákvað Steingrímur joð að keyra aftur í vinnuna, það hefði hann betur látið ógert. Maður sem vill endilega hafa flugvöll við hliðina á vinnustað sínum ætti að fljúga. Nú nú, eftir að hafa stórskaðað sig og hálfdrepið með slíkum glæfraakstri að annað hefur ekki verið í fréttum síðustu tvo daga, hefur hinn skeleggi þingmaður risið úr rekkju og ætlar nú aldeilis að láta okkur heyra það í útvarpi allra landsmanna. Mikið hlýtur að vera efitt að vera svona ómissandi að beinbrot og deyfilyfjaflóð geti ekki komið í veg fyrir að maður hafi nú vit fyrir þjóðinni.
Einu sinni hef ég hitt mann þennan en það var þegar nýbúið var að leyfa almúganum að drekka bjór en fram að því hafði aðeins þotuliðið aðgang að slíkum veigum og þ.m.t. fyrrnefndur Steingrímur. Ef maður var nógu fínn fékk maður m.a.s. afslátt af brennsanum. Manninn hitti ég semsagt þar sem ég var að slökkva margra ára ölþorsta og hann ákvað að fá sér líka einn - bara til að prófa - þá nýbúinn að greiða atkvæði gegn ölþambi almúgans. Hræsni eða umhyggjusemi? Spyr sá sem ekki veit.

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/1/06 09:19

Er ekki kominn tími til að stofna Barflokkinn hér á landi?
‹Drífur sig að stofna flokkinn›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 19/1/06 19:59

Ferrari mælti:

ég þoli ekki þegar Kvenfólk vill fá sérmeðferð vegna þess að þær eru konur.ég er farinn að ganga að því semm gefnu að kona sem fær gott Job eða embætti fái það vegna þess að hún er kona en ekki vegna eigin hæfileika.Nú ef þær fá ekki jobbið þá kæra þær og væla í blöðinn um það hvað allir eru vondir við þær.Ég er nokk viss um að ef það hefðu verið 4 konur á toppnum þá hefði það verið hið besta mál hjá þessum sömu konum ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég þoli ekki að karlmenn hafa alla tíð fengið sérmeðferð vegna þess að þeir eru karlar. Ég hef gengið að því sem gefnu að karl sem fær gott starf eða embætti fái það vegna þess að hann er karl en ekki vegna eigin hæfileika. Nú ef þeir fá ekki starfið þá væla í blöðinn og vinina um það hvað allir eru vondir við þá og að kona hafi fengið starfið af því að það "var stemning fyrir konu". Ég er nokk viss um að ef það hefðu verið 4 konur á toppnum þá hefði það verið hið versta mál hjá þessum sömu körlum. ‹Ropar›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/1/06 20:09

Voru þær konur sem í boði voru sambærilegar?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 20:12

Konur eru ekki sambærilegar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 19/1/06 20:49

Karlar eru ekki sambærilegir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 21:01

Hvenær ætla þessar kerlingar að skilja að þær eiga að vera heima hjá sér og sjá um börn og heimili? ‹Undrandi›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 20/1/06 00:07

Menn eins og þig er best að hunsa í samræðum sem þessum.
Þessar skoðanir (sem ég vona innilega að séu tilbúningur einn, aðeins settar fram í þeim tilgangi að æsa fólk upp) eru ástæða þess að við konur reiðumst oft þegar jafnrétti og misrétti ber á góma.
Rökstuðningur fyrir máli þínu er enginn og kynbundnir fordómar alls ráðandi.
Það hryggir mig að hugsa til þess að það eru menn sem eru í alvöru með þessar skoðanir úti í samfélaginu.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 20/1/06 00:10

Dularfulli maðurinn mælti:

Hvenær ætla þessar kerlingar að skilja að þær eiga að vera heima hjá sér og sjá um börn og heimili? ‹Undrandi›

Hvenær ætla þessir karlar að skilja að þeir eiga að vera heima hjá sér og sjá um börn og heimili‹Klórar sér í höfðinu›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 20/1/06 00:32

ég hef eitt til málanna að leggja ég er karlmaður fæddur af konu mér finnst móðir mín ekki vera annarsflokks vinnuafl eða einstaklingur þvert á móti, hún er í umönnunarstarfi sem er mjög krefjandi og ætti að fá betur borgað. Enn svo er annað ég gerði ekki á hlut ykkar. Ég er kannski nyðji einhverra karla sem fannst það að konur ættu bara heima bakvið eldavél með svuntu það eðlilegasta í heimi, en svoleiðis er ég ekki. Og mér finnst einnig ósanngjarnt hvernig margar já MJÖG margar konur draga karlmenn alla í sama dilk við erum misjafnir eins og við erum margir. ég vill endilega sjá allar konur komast á ofurlaun og í háherra stöður nema eina hjá samfylkingunni hana vill ég sjá bakvið eldavél. Þegar því takmarki er náð að aurarnir flæði úr vösum ykkar þá vill ég spurja hvað gerist svo??
Verða allir sáttir og hamingjusamir til æviloka?...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

feministi mælti:

Dularfulli maðurinn mælti:

Hvenær ætla þessar kerlingar að skilja að þær eiga að vera heima hjá sér og sjá um börn og heimili? ‹Undrandi›

Hvenær ætla þessir karlar að skilja að þeir eiga að vera heima hjá sér og sjá um börn og heimili‹Klórar sér í höfðinu›

Mig langar ekki að sitja í sal heimskunnar og dæmast eftir óhappinu í klofinu á mér .Ég er manneskja með stór göt á sálinni og ávalt er það konan sem stoppar í þau. Ég finn mitt bræðralag án tilits til kyns eða kynþætti annara . það er hörmung að heira strákana hennar mömmu sinnar tala illa um stystur hennar. Heimurinn væri mikið betri ef Matriarkatið hefði ráðið ríkjum
Karlar og konur sem setja börn inn í þennan enþá svo vondan heim ber skylda að næra ungviði sitt með ást og tillitsemi þar sem jafnréttið er haft í hávegum.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/1/06 10:36

Vissulega er ég bara að espa upp þessar kerlingar. En þegar þær fara að væla yfir því að vera ekki kosnar lýðræðilegum kosningum vorkenni ég þeim ekki. Þið skikkið ekki fólk til að kjósa konur ef hinsvegar konur væru frambærilegar yrðu þær kosnar. Því er bolltinn hjá kerlingunum, og hættið svo að kenna körlum um það hvað þið eruð vonlausar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 20/1/06 16:50

Hakuchi mælti:

Ég vildi að þið gætuð komið ykkur að kjarna málsins, sem er þetta:

‹Gefur BEwing rummungs hægri handarkrók á kjaftinn fyrir að hafa kolvitlausa skoðun á einhverju›

qEn ég hef ekki ennþá lagt fram neina skoðun! ‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég hef bara botnað vísu og lagt fram spurningu!

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/06 01:05

Fyrir nokkrum árum sótti ég um vinnu. Ég fékk svar þess efnis að á þeim vinnustað væru bara ráðnar konur í störf af því að þær væru konur. Eins og nærri má geta þá varð ég brjálaður og sendi þessi samskipti mín beint í jafnréttisráð og þar var mér boðið að kæra. En þar sem ég kærði mig ekki um að sinna starfi sem ég hefði kært mig inn í þá lét ég það vera.

Það er ljótt að mismuna fólki eftir litningum. Það er líka ljótt að mismuna fólki eftir menntun. Það er nefnilega ekki alltaf gott og gilt að hafa lært eitthvað fag fullu bóknámi en skorta svo algerlega praktíkina. Ég þekki of mörg dæmi þess að fólk með jafnvel tvö háskólapróf skuli ekki einu sinni geta sinnt einföldustu störfum í fagi sínu um leið og fólk sem rétt skreið á grunnskólaprófi sinnir sama starfi betur en margir háskólamenntaðir. Oft á tíðum er þetta spurning um tilfinningu og hyggjuvit. Auðvitað á þetta við um suma hluti en ekki alla, t.a.m. myndi ég aldrei leggjast undir hnífinn hjá einstaklingi sem væri bara voða klár en ekki með læknispróf. En ég myndi hins vegar alveg treysta skynsömu fólki til að kenna börnunum mínum frekar en kennara sem hefði enga hæfileika í mannlegum samskiptum.

Ég hef orðið af nokkrum störfum vegna þess að ég hafði ekki efni á því að brjótast til mennta og átti í erfiðleikum með það. En ég hef líka séð að í þessi störf voru ráðnir einstaklingar með voða fín próf upp á vasann sem hafa samt enga praktíska reynslu á við þá sem ég hef. Það pirrar mig.

Hvað jafnréttismálin varðar þá finnst mér að íhaldið í Garðabæ ætti að láta listann standa sem nefndur var í upphafi þráðar. Hvaða skilaboð eru það til kjósenda að viji þeirra í prófkjörinu skuli ekki virtur? Það gefur fyrirheit um það að það verði ekki staðið við gefin loforð um bætur í bænum. Framboð þeirra verður trúverðugra ef listinn verður óbreyttur, fólkið kaus þetta en ekki breyttan lista.

Ég er jafnréttissinni. En eins og áður hefur komið fram í ræðu og riti hjá mér þá er orðið jafnrétti ónýtt fyrir mér þar sem kvenréttindaumræðan hefur snúist upp í það að kallast jafnréttisumræða og hefur sú barátta lyktað af því að konur vilja knésetja karla eins og karlar gerðu við konur allt of lengi. Það er ekki rétt að konur eigi að fá allt fram yfir karla. Það eiga allir að fá jafnt eftir getu en ekki kynferði. Þetta á allt að snúast um praktíska getu. Í hinum fullkomna heimi eru atvinnuumsóknir eingöngu merktar númerum og vinnuveitandinn fer eftir upplýsingum um menntun og reynslu en hefur ekki hugmynd um kynferði fyrr en að ráðningu kemur. En þetta er svo fjarlægur draumur.

Kynjakvóti er hættulegur. Það á allt eftir að verða brjálað í Noregi þegar 40% reglunni verður framfylgt til fullnustu. Ég hef sagt það áður að ef karl er ráðinn í stað konu eða kona er ráðin í stað karls eingöngu á þeirri forsendu að það verði að uppfylla kynjakvóta þá má búast við því að fyrirtæki verði uppfull af óhæfum sauðum, sauðum í krafti kvenna.

Sýnum skynsemi og metum einstaklinga eftir hæfni en ekki kynfærum. Virðum vilja fólks í Garðabæ og hafið listann óbreyttan.

Annars er best að búa í Hafnarfirði. Þar eru menn metnir af verðleikum sínum en ekki kynferði þegar kemur að mannaráðningum hjá sveitarfélaginu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/1/06 01:23

Það er ómögulegt fyrir mig að sækja um vinnu þar sem kerling hefur sótt um vinnu, þær hafa forgang fyrir allri vinnu hér á landi. Hér er ekki reynsla eða geta konum til trafala, en körlum bara sagt að sú reynslumeiri hafi fengið starfið.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/1/06 09:23

Talaðu við Dr.Saxa. Með dúkahníf og kleinujárni breytir hann þér í kerlingu á 0,5.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/1/06 18:04

B. Ewing mælti:

Hakuchi mælti:

Ég vildi að þið gætuð komið ykkur að kjarna málsins, sem er þetta:

‹Gefur BEwing rummungs hægri handarkrók á kjaftinn fyrir að hafa kolvitlausa skoðun á einhverju›

qEn ég hef ekki ennþá lagt fram neina skoðun! ‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég hef bara botnað vísu og lagt fram spurningu!

Fyrirgefðu B. Ewing minn. Ég gleymdi mér í hita rökræðunnar.

Vinsamlegast settu fram sterka skoðun svo við getum slegist af viti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/1/06 18:31

Ívar Sívertsen mælti:

Fyrir nokkrum árum sótti ég um vinnu. Ég fékk svar þess efnis að á þeim vinnustað væru bara ráðnar konur í störf af því að þær væru konur. Eins og nærri má geta þá varð ég brjálaður og sendi þessi samskipti mín beint í jafnréttisráð og þar var mér boðið að kæra. En þar sem ég kærði mig ekki um að sinna starfi sem ég hefði kært mig inn í þá lét ég það vera.

Líklega ertu ekki einn um það ég hef einmitt heyrt þetta sama sjónarmið hjá konum sem brotið hefur verið á. Það vilja ekki allir leita réttar síns fyrir dómi til að fá vinnu þar sem þeir eru ekki velkomnir. Hugarfarsbreyting væri vel þegin hjá svona strjórnendum, kannski með jafnréttisáætlun eða álíka.

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er jafnréttissinni. En eins og áður hefur komið fram í ræðu og riti hjá mér þá er orðið jafnrétti ónýtt fyrir mér þar sem kvenréttindaumræðan hefur snúist upp í það að kallast jafnréttisumræða og hefur sú barátta lyktað af því að konur vilja knésetja karla eins og karlar gerðu við konur allt of lengi. Það er ekki rétt að konur eigi að fá allt fram yfir karla. Það eiga allir að fá jafnt eftir getu en ekki kynferði. Þetta á allt að snúast um praktíska getu. Í hinum fullkomna heimi eru atvinnuumsóknir eingöngu merktar númerum og vinnuveitandinn fer eftir upplýsingum um menntun og reynslu en hefur ekki hugmynd um kynferði fyrr en að ráðningu kemur. En þetta er svo fjarlægur draumur.

Ég hygg að draumur þinn sé fjarlægur því hver vill ráða manneskju í vinnu sem hann eða hún hefur aldrei hitt. Við mannaráðingar fer ég eftir getu, menntun, reynslu, umsögn fyrrverandi vinnufélaga/yfirmanna og því hvernig viðkomandi stendur sig í atvinnuviðtali. Ég hef aldrei heyrt feminista halda því fram að konur eigi að fá allt fram yfir karla, ég hef aftur á móti stundum heyrt lítt upplýsta halda því fram að vondu feministarnir vilji það. Ekki heldur ekki oðið vör við að fleiri konur vilji knéstetja karlmenn en öfugt. Ég hef aftur á móti orðið vör við það sjónarmið að ef konur fá völd og góðar stöður til jafns við karlmenn bitni það um of á karlmönnum. Og sé í raun ósanngjarnt gangvart þeim.

Ívar Sívertsen mælti:

Kynjakvóti er hættulegur. Það á allt eftir að verða brjálað í Noregi þegar 40% reglunni verður framfylgt til fullnustu. Ég hef sagt það áður að ef karl er ráðinn í stað konu eða kona er ráðin í stað karls eingöngu á þeirri forsendu að það verði að uppfylla kynjakvóta þá má búast við því að fyrirtæki verði uppfull af óhæfum sauðum, sauðum í krafti kvenna.

Ég er ekki viss um að ég skilji þig rétt en ertu í alvöru að tala um að ef kynjahlutall í fyrirtækjum og nefndum verður þannig að aldrei verið minna en 40% af öðru kyninu fyllist allt af óhæfum sauðum. Má skilja þig svo að sú staðreynd að karlar hafa alla tíð verið í meirihluta í pólitík geri þá sjálfkrafa hæfari í pólitík. Gengur þessi fullyrðing þín líka á hinn veginn, þ.e. þar sem karlar hafa alltaf verið í meirihluta í sumum starfsgreinum eru þá margir óhæfir sauðir í þeim starfsgeinum. Eða áttu við að eingöngu konur geti verið óhæfir sauðir? Mundu að alltaf er verið að tala um jafnhæfa eða hæfari einstaklinga í þessum hugmyndum um kynjakvóta.

Ívar Sívertsen mælti:

Sýnum skynsemi og metum einstaklinga eftir hæfni en ekki kynfærum. Virðum vilja fólks í Garðabæ og hafið listann óbreyttan.

Sammála, þetta er vilji sjálstæðisfólks í Garðabæ hversu undarleg sem manni finnst niðurstaðan.

Ívar Sívertsen mælti:

Annars er best að búa í Hafnarfirði. Þar eru menn metnir af verðleikum sínum en ekki kynferði þegar kemur að mannaráðningum hjá sveitarfélaginu.

Skv jafnréttisáætlun Hafnarfjarðar skal umsækjandi af því kyni sem er í minnihluta í viðkomandi starfsgrein að öðru jöfnu ganga fyrir þegar hann er jafnhæfur eða hæfari. Gott mál og mættu fleiri sveitarfélög taka þá sér til fyrirmyndar.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: