— GESTAPÓ —
Varúð - Pólitík
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fagri 16/1/06 13:22

Ekki veit ég hvort pólitískar umræður eiga heima hér en a.m.k. leiða þær aldrei til neinnar niðurstöðu annara en vinslita og slagsmála. Áður en ég helli úr mér er rétt að taka fram að pólitík og hagtölur mánaðarins forðast ég eins og heitan graut.
Ekki er ég í neinum flokki og yfirleitt kýs ég ekki það sama og síðast. Nú jæja, ástæða þess að ég sé mig knúinn til að nöldra (fyrir utan lítið vinnuálag) er sú að yfirkona sjálfstæðiskvenna, hin elskulega Ásta Möller, er brjáluð yfir úrslitum í prófkjöri flokksins í Garðabæ og vill helst breyta þeim með handafli og það strax.
Þetta finnst mér vera sú hræsni sem í hnotskurn gerir alla pólitíkusa að þeim trúðum sem þeir sannarlega eru. Gínandi yfir öllum embættum fyrir sig og sína.
Þetta er fólkið sem á tyllidögum dásamar fegurð og algæði lýðræðis, en þegar svo lýðræðið virkar ekki eins og fína fólkið vill þá ætlar það upp á sitt einsdæmi að taka málin í sínar hendur og hafa vit fyrir okkur hinum bjánunum sem kunnum hvort sem er ekkert með lýðræðið að fara. Þá verða lausnarorðin alræði, gerræði og systkyni þeirra fláræði. Og allar tyllidagaræður leysast upp í skítalykt.
Þessi ríkisrekna embættiskona er m.a.s. í flokki sem gefur sig út fyrir að vera varðhundur frelsis og lýðræðis hér á landi.... á.
Hvernig væri að þetta lið reyndi að hafa vit fyrir sjálfu sér áður en það fer að stjórna okkur hinum.
Að lokum skal tekið fram að ég er ekki grátandi garðbæingur og er reyndar slétt sama um svefnbæinn þann.

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 16/1/06 13:36

Eins vel og þetta er nú skrifað, þá skil ég bara ekkert um hvað málið snýst.

Sorrí Stína.
---Kóngurinn í Kína.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/1/06 13:42

Stjórnmálamenn hugsa fyrst og fremst um sitt eigið skinn áður en þeir hugsa um annað. Annars er þetta rétti staðurinn fyrir svona umræðu, ef menn vilja stofna slíka umræðu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/06 13:43

Sorrí Stína.
---Kóngurinn í Kína
Allt í þessu fína
Úti er appelsína.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/1/06 14:24

Lýðræðið var fundið upp löngu á undan kvennabaráttunni og því er ógjörningur í dag að flokka það lýðræði ef að karl fær fleiri atkvæði en kona. Lýðræði er þegar konur fá jafnmörg atkvæði og karlar. Því eiga konur að kjósa konur og karlar kjósa karla, (eða öfugt) Hér er bara smá bilun í lýðræðinu sem auðvelt er að laga.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 16/1/06 14:27

Svo verður það þannig að hommar eiga bara að kjósa homma og lesbíur bara að kjósa lesbíur.
Eða það sýnist manni á þessu endalausa rugli um jafnrétti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/06 20:10

Það er rétt að umræða um pólitík á Íslandi endar alltaf með slagsmálum og vinslitum.

Þess vegna tel ég kjörið að sleppa bara umræðunni og byrja strax á niðurstöðunni.

‹Liðkar sig og gerir Müllersæfingar. Tekur upp stól›

‹Ræskir sig kurteislega›

Nei nú gekkstu algerlega yfir strikið Skabbi Skrumskælir! Þetta er náttúrlega bara slefandi sósíalistafasistaþvæluklisja sem þú ælir yfir saklaust fólk!

Hafðu þetta þorparinn þinn!

‹Brýtur stólinn á bakinu á Skabba›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
tóti 16/1/06 21:48


hækkum kaupið við stjórmála menn almennilega
hvernig eiga þeir að lifa af þessum lúsarlaunum
þeir upplifa nú mannorðshnekkji daglega þessir
vesalingar láglaunanna‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/1/06 21:54

Fáum bara fleiri kerlingar á þing ástandið getur ekki versnað hvort eð er, og svo er hægt að spara með því að borga þeim lægri laun

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Poxxx 16/1/06 21:57

Ráða þingmenn ekki sínum eigin launum? Svona í heildina séð?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/06 22:01

Offari mælti:

Fáum bara fleiri kerlingar á þing ástandið getur ekki versnað hvort eð er, og svo er hægt að spara með því að borga þeim lægri laun

‹Flengir Offari opinberlega á berann botninn›
Að þú skulir hafa sagt þetta! Ég er svo fúl við þig að ég á ekki orð!
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/1/06 22:03

‹Iðrast› Var bara að hugsa um að að spara fyrir þjóðina.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 16/1/06 22:29

ég þoli ekki þegar Kvenfólk vill fá sérmeðferð vegna þess að þær eru konur.ég er farinn að ganga að því semm gefnu að kona sem fær gott Job eða embætti fái það vegna þess að hún er kona en ekki vegna eigin hæfileika.Nú ef þær fá ekki jobbið þá kæra þær og væla í blöðinn um það hvað allir eru vondir við þær.Ég er nokk viss um að ef það hefðu verið 4 konur á toppnum þá hefði það verið hið besta mál hjá þessum sömu konum ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/06 22:55

Mér finnst ekki að konur eigi að fá „sérmeðferð“ eða fá störf vegna þess að þær eru konur. Alls ekki.

En við eigum að fá jöfn tækifæri og jöfn laun fyrir sömu vinnu ef við erum með sömu menntun.
Ef 2 sambærilegar stöður eru auglýstar og Jón og Óli sækja um, en Jón er með stúdentspróf, og Óli er með háskólagráðu væri þá ekki eðlilegt að Óli fengi hærri laun?
Og ætti þá einhverju máli skipta hvort þetta eru Jón og Óli eða Jóna og Ólöf eða Jóna og Óli?

Væri ekki líka eðlilegt að ef J og Ó (sama hvort kynið um ræðir) væru með sömu menntun að þeir/þær/þau fengju sömu laun?

Það sama á að ganga yfir kvennmenn og karlmenn.
Vissuð þið að kona með háskólamenntun er að meðaltali með sömu laun og karlmaður með stúdentspróf?

Ég tek það fram að ég er ekki kvennréttindakona, ég er jafnréttissinnuð.
Ég vil líka jafnrétti körlum til handa.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/06 23:03

Nornin mælti:

Mér finnst ekki að konur eigi að fá „sérmeðferð“ eða fá störf vegna þess að þær eru konur. Alls ekki.

En við eigum að fá jöfn tækifæri og jöfn laun fyrir sömu vinnu ef við erum með sömu menntun.
Ef 2 sambærilegar stöður eru auglýstar og Jón og Óli sækja um, en Jón er með stúdentspróf, og Óli er með háskólagráðu væri þá ekki eðlilegt að Óli fengi hærri laun?
Og ætti þá einhverju máli skipta hvort þetta eru Jón og Óli eða Jóna og Ólöf eða Jóna og Óli?

Væri ekki líka eðlilegt að ef J og Ó (sama hvort kynið um ræðir) væru með sömu menntun að þeir/þær/þau fengju sömu laun?

Það sama á að ganga yfir kvennmenn og karlmenn.
Vissuð þið að kona með háskólamenntun er að meðaltali með sömu laun og karlmaður með stúdentspróf?

Ég tek það fram að ég er ekki kvennréttindakona, ég er jafnréttissinnuð.
Ég vil líka jafnrétti körlum til handa.

En ef J og Ó sækja um starf á kassa í 10 11, eiga þeir þá að fá sömu laun eða hvað?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/06 23:08

Auðvitað! Annað væri misrétti.
Láglaunastörf eiga að vera jafn illa borguð.. sama hvers kyns þú ert, alveg eins og með hálaunastörfin.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 16/1/06 23:10

Stundum er menntað og hátt launað fólk í störfum sem það kann ekki eða með öðrum orðum yfirborgaðir ofmenntaðir vitleysingar. Bæði karlar og konur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/06 23:12

Ég vildi að þið gætuð komið ykkur að kjarna málsins, sem er þetta:

‹Gefur BEwing rummungs hægri handarkrók á kjaftinn fyrir að hafa kolvitlausa skoðun á einhverju›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: