— GESTAPÓ —
Sendum DV Rauðaspjaldið
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 11/1/06 20:54

Mér datt í hug gömul hugmynd sem mörgum hefur dottið í hug, þannig að það er eftir allt ekki mín hugmynd, „RAUÐA SPJALDIÐ

Hvernig væri að senda rauða spjaldið á ritstjorn@dv.is ?

Ég legg til að ALLIR sendi e-mail á DV með þessari mynd, Ekki link á myndina, heldur myndina sjálfa. Ennig að senda beiðni á ALLA á „þínum“ netfangalista að gera slíkt hið sama.

Bara muna að vera kurteis, eins og við erum alltaf.

Með þessu vona ég að þeir viti að til er fólk sem ekki er sátt við þeirra aðferðir. (þ.e.a.s. ef það verður ekki mailing filter sem hendir þessu)

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 11/1/06 21:15

Þarf ekki að gefa tvö gul spjöld áður en maður leggur fram rauða spjaldið?

‹Klórar sér í höfðinu›

Starfsmaður pirrandi félagsins - Eigandi Rokkmúsar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 11/1/06 21:28

Held að þeir hafi nú fengið nægilega mikið af 'gulum spjöldum' til að eiga þetta skilið.
Það er ekki eins og þetta sé fyrsta skiptið sem þeir fara yfir strikið.
Ég er með.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 12/1/06 09:27

Sendum þeim þetta: http://oss.jodi.org

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 12/1/06 14:40

Ég er ekki sáttur með þessa hegðun vegna þess að ef að menn eru bornir þessum sökum og af algeru ábyrðarleisi því ef að í ljós kemur að hann hafi nú verið saklaus þá mun hann engu að síður vera með þetta á bakinu.
Þeir sem bera menn sökum sem þessum að ósekju eiga það verða lögsóktir og fá ekki minna en 10 ára dóm fyrir að eiðilegja mannorð fólks.
Það eina sem ég er tilbúinn að gefa DV er henginar snara.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: