— GESTAPÓ —
DV
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Aulinn 11/1/06 16:07

Frekar į föstudaginn, geeeriš žaš, ég er ķ skólanum til 4 į morgun og žarf svo aš fara aš vinna! En annars er ég meira en til.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Žarfagreinir 11/1/06 16:09

Föstudagurinn er lķka fķnn - ég er opinn fyrir öllu.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
blóšugt 11/1/06 16:37

Žiš sem mögulega getiš, endilega fariš!

Žaš er góš umręša nśna ķ dęgurmįlaśtvarpinu.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Hilmar Haršjaxl 11/1/06 21:06

Upprifinn męlti:

Ég hef nś ekki keypt DV hingaš til og er sossum ekki į leišinn ķ aš gerast įskrifandi
en ef mannlegt ešli er samt viš sig žį mį bśast viš aukinni sölu ķ kjölfariš į žessu mįli.

Ef svo fer höfum viš žį fengiš endanlega sönnun fyrir žvķ aš fólk sé einfaldlega illa innrętt.

Žaš er ekkert sem getur ekki stöšvaš mig!
Nornin 11/1/06 21:41

Fólk er nįttśrulega fķfl svo žaš kęmi mér ekkert į óvart ef žaš myndi gerast.
Viš erum svo gjörn į aš glešjast yfir óförum annara.
Ég er svo reiš yfir žessu mįli aš ég get varla tjįš mig um žaš įn žess aš nota virkilega ljótt mįlfar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Offari 11/1/06 22:18

Sölumenn Daušans.
Ég man nś eftir vištali viš blašamann žar sem hann var spuršur hvort hans frétt vęri ekki komin yfir strikiš. Svariš sem gefiš var, var aš ef aš lesendur vildu heyra svona, žį vęri ķ lagi aš birta svona. Hér var reyndar um öšrvķsi frétt aš ręša, žar sem blašiš var meš villandi fyrirsögn, og afbrotiš žar var aš žeim toga aš ekki ętti aš gera blašamat śr žvķ. Ętli dópsalar geti ekki notaš sömu vörn, varla vęru žeir aš selja dóp ef enginn vildi kaupa dópiš. Yfirleitt nįst žessir dópsalar og eru settir bak viš lįs og slį enda er dópiš mikill skašvaldur sem marga drepur. Žegar ég horfši į žį DV menn ķ Kastljósinu reyna aš réttlęta gjöršir sķnar meš žvķ aš halda įfram aš śtnķša manninn, fanst mér žetta eitthvaš minna į sölumenn daušans. Ekki vottur af išrun, héldu įfram aš reyna aš sannfęra aš stöffiš sem žeir seldu vęri skašlaust. Žetta eru bara vesęlir dópsalar sem ęttu aš fį sömu mešferš og ašrir dópsalar.

KauBfélagsstjórinn.
blóšugt 11/1/06 22:48

Góš samlķking offari.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Ķsfiršingur 11/1/06 23:19

Žaš er enginn bęttari meš umfjöllun DV nema kannski sį lįtni žvķ aš hann sleppur létt frį sķnum glęp. Nś verša vęntanlega margir hneykslašir. En mįliš er žaš aš sama viš hvern mašur talaši ķ dag. Allt ķ einu vissu allir um 2 - 3 og allt upp ķ 5 - 6 strįka sem höfšu lennt ķ žessum manni.

Offari 11/1/06 23:38

Hér er enginn aš réttlęta slķka gjöršir, hér er veriš aš dęma skrifin sem žóttu frekar ósmekkleg. Žaš er lķka ósmekklegt aš halda įfram meš žį nišurlęgingu eftir aš mašurinn er daušur. Barnanķšingar er sś versta gerš af fólki en žetta er sjśkt fólk sem getur fengiš lękningu, og į aš taka śt sķna refsingu. Ef ašild hans aš žessu hafi veriš žess ešlis aš um refsivert athęfi vęri aš ręša įttu dómstólar aš kveša śr um refsingu en ekki DV.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAŠ • 
Ķsfiršingur 12/1/06 00:23

Fyrirgefšu en ég hef aldrei skiliš af hverju fólk er svona miklu betra žegar žaš er dautt.
Aušvitaš įttu dómstólar aš fį aš dęma žetta en ég er žó hręddur um aš žetta hefši veriš žaggaš nišur eins og fór fyrir öšru svipušu mįli ķ nęsta bęjarfélagi. Žetta er alltaf erfitt ķ litlu samfélagi žar sem allir žekkja alla og menn vilja ekki trśa žessu upp į góšlega mannin ķ nęsta hśsi. Žessi umfjöllun DV fór sennilega į öfugan veg viš žaš sem žeir ętlušu. Žeir hafa greinilega andstyggš į kynferšisglępamönnum žvķ aš žeir fjalla mikiš um slķk mįl.
Eftir sitja fórnarlömb meš dautt mįl og samśš allrar žjóšarinnar į gerandanum.

Leibbi Djass 12/1/06 04:14

‹Grętur innķ sig yfir aš hafa veriš nęstur›

Nś renna ekki öll vötn til Dżrafjaršar! Nś rennur allur djśs til Pakistan!
Hrani 12/1/06 07:35

Snżst ekki mįliš um žaš aš skrif DV uršu til aš nś er ekki hęgt aš klįra mįliš. Žannig aš Jónas og co hafa gengiš of langt ķ sinni „einstöku góšmennsku“ og tekiš mann af lķfi upp į eigin spķtur. Er žaš žaš sem er įtt er viš meš fjórša valdiš?

Ég ętla aš senda fjöldapóst sem er komiš inn į ķ žręšinum viš hlišina.

Hott hott
blóšugt 12/1/06 08:33

Vošalega er fólk einfalt ef žaš heldur aš žaš sé veriš aš gera meintum barnanķšingum hįtt undir höfši. Ef žiš skiljiš ekki hvaš veriš er aš meina, žį skuliš žiš heldur žegja en gaspra um eitthvaš sem žiš vitiš ekkert um.

Séu fórnarlömb žessa manns til, er žį ekki bśiš aš gera žeim enn meiri óleik nś? Žau žurfa aš žola žessa umręšu sem er ķ gangi, sem annars vęri ekki ef DV hefši ekki skrifaš greinina. Ég get ekki ķmyndaš mér aš žaš geri žeim gott. Žau fį ekki aš sjį žann er gerši į hlut žeirra dęmdan. Séu fórnarlömbin til var traškaš į rétti žeirra meš grófasta móti žegar DV hrakti manninn ķ daušann. Žaš er algjörlega óvišunandi aš fjölmišill skuli hafa svo mikiš vald.

Aš ógleymdri fjölskyldu mannsins sem hver hugsandi mašur hlżtur aš sjį aš er blįsaklaus meš öllu.

Berserkur 12/1/06 10:04

Vęri ekki hęgt aš skipuleggja svona ,,flash mob" t.d. klukka 12:30 ķ dag žar sem fólk myndi byrtast upp śr žurru og mķga utan ķ skrifstofur DV? Og jafnvel inn į žęr lķka? En ętli žaš hefši nokkuš aš segja... Eins og skķtalyktin sé ekki nęg fyrir.

‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Offari 12/1/06 10:13

Aš gjalda lķkt meš lķku finnst mér ekki vera til bóta. Verkiš kannski dęmir en dómur sį er engu betri en verkfęriš sem notaš er. Hęttum aš kaupa og lesa rusliš žaš held ég aš sé žaš eina sem žeir skilja.

KauBfélagsstjórinn.
Sęmi Fróši 12/1/06 13:37

Aš taka mann af lķfi įn dóms og laga hefur aldrei žótt gott mįl, hvort sem tekiš er lķf eša mannorš.

Skall žar hurš nęrri hęlum
albin 12/1/06 13:55

blóšugt męlti:

Vošalega er fólk einfalt ef žaš heldur aš žaš sé veriš aš gera meintum barnanķšingum hįtt undir höfši. Ef žiš skiljiš ekki hvaš veriš er aš meina, žį skuliš žiš heldur žegja en gaspra um eitthvaš sem žiš vitiš ekkert um.

Séu fórnarlömb žessa manns til, er žį ekki bśiš aš gera žeim enn meiri óleik nś? Žau žurfa aš žola žessa umręšu sem er ķ gangi, sem annars vęri ekki ef DV hefši ekki skrifaš greinina. Ég get ekki ķmyndaš mér aš žaš geri žeim gott. Žau fį ekki aš sjį žann er gerši į hlut žeirra dęmdan. Séu fórnarlömbin til var traškaš į rétti žeirra meš grófasta móti žegar DV hrakti manninn ķ daušann. Žaš er algjörlega óvišunandi aš fjölmišill skuli hafa svo mikiš vald.

Aš ógleymdri fjölskyldu mannsins sem hver hugsandi mašur hlżtur aš sjį aš er blįsaklaus meš öllu.

Tek akkśrat undir žetta...

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Nornin 12/1/06 15:30

blóšugt męlti:

Žetta er nefnilega ekki spurning um hvort mašurinn var sekur eša ekki. Heldur įdeila į mešferš DV į mįlinu.
Hér į landi rķkir sś lagahefš aš fólk sé saklaust žar til sekt er sönnuš... og žaš į aš hafa ķ heišri.
Nś veršur ekki hęgt aš dęma žennan MEINTA nżšing fyrir eitt eša neitt og rannsókn į mįlinu veršur engin žar sem ekki er hęgt aš handtaka lįtinn mann.

Sama hvort įsakanir į hendur honum eiga viš rök aš styšjast ešur ei, žį er žaš eina sem er öruggt ķ žessu mįli aš DV fór langt yfir velsęmisstrikiš meš žessum fréttaflutningi (ef fréttir skildi kalla).

Ég myndi ekki vilja vera ķ sporum neins sem aš žessu mįli kemur, veri žaš ašstandendur mannsins, MEINT fórnarlömb og žeirra fjölskyldur eša blašamennirnir sem ritušu „fréttina“ og žeirra nįnustu.

Žetta er ljótt mįl ķ alla staši og sišmenntuš žjóš į ekki aš lįta bjóša sér žetta.

Ég var mjög hrifin af ummęlum manns ķ verslun hér ķ bę nśna įšan.
Hann sį DV į afgreišsluboršinu og spurši afgreišslumanninn (sem ég held aš sé lķka eigandinn) hvort hann vęri ennžį aš selja žetta sorp.
Afgreišslumašurinn sagši jį žvķ mišur, en hann vęri aš hugsa um aš hętta aš selja žaš.
Žetta eru višbrögšin sem ég vil sjį.
Viš skulum ekki žegja ef viš sjįum DV ķ höndum fólks, heldur lįta skošun okkar óspart ķ ljós.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: