— GESTAPÓ —
DV
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Kondensatorinn 10/1/06 23:09

Žetta er herfilega heimskulegt blaš og ritstjórnin gapandi vķšfešmisvitleysingar ķslenskri fréttamennsku til hįšungar.

Ferrari 10/1/06 23:17

Ég var įskifandi af soraritinu ķ nokkra mįnuši og sagši upp įskriftinni um mitt sķšasta įr og hef ekki verslaš žaš sķšan.ég sį snepilin ķ dag hjį tengdó eftir aš hafa séš fréttirnar og įkvaš aš lesa žaš aldrei aftur žvķ ég vil ekki styšja svona sorp į einn eša annan hįtt,Vona aš sem flestir gefi skķt ķ žennan sora

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
Upprifinn 10/1/06 23:34

Ég hef nś ekki keypt DV hingaš til og er sossum ekki į leišinn ķ aš gerast įskrifandi
en ef mannlegt ešli er samt viš sig žį mį bśast viš aukinni sölu ķ kjölfariš į žessu mįli.

Ég hef reynt aš fylgjast meš Ķslenskum fjölmišlum undanfarna mįnuši og finst žeir upp til hópa standa sig illa . Aš byrta nafn og jafnvel mynd af einstaklingum sem ekki haf hlotiš śrskurš dómstólanna er ekki bara svķviršilegt ganvart viškomandi sem og fjölskildu žeirra, Žaš er jafnframt hętta į aš fjölmišlarnir hafi įhrif į śtskurš mįlsins.
aš byrta mynd og nafn af saksóttum og jafnvel dęmdum sem hafa jįtaš er lķka svķviršing ganvart börnum hans eša hennar og sakborningnum sjįlfum. og mynnir į
žį tķma žegar almśganum var safnaš saman til aš vitna refsingar annara sér og sķnum til varnašar. žaš er ekki sęmandi nśtķmžjóšfélagi. vonand veršur žettaš hörmungar mįl til žess aš viš öll hugsum okkur um įšur enn viš kaupum žessi andskotans blöš og étum hamborgaraanna mešan viš lesum forsķšufréttina um eymdinna ķ Arnarnesinu og skeinum okkur yfir fréttunum um miljarša įramótaveislum žar sem Tom Jones syngur sexbomb fyrir holdsveika frį Sómalķu

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
Leibbi Djass 11/1/06 00:26

Kondensatorinn męlti:

Žetta er herfilega heimskulegt blaš og ritstjórnin gapandi vķšfešmisvitleysingar ķslenskri fréttamennsku til hįšungar.

Kondi Kandż nįši aš lżsa žessu ķ einni skilmerkilegri setningu, heyr heyr.

Nś er Leibbi Djass reišur.

Nś renna ekki öll vötn til Dżrafjaršar! Nś rennur allur djśs til Pakistan!
Tina St.Sebastian 11/1/06 01:33

Ég višurkenni žaš hér meš aš ég er įskrifandi aš téšu sorpriti.
Į hverjum degi berst blašiš seint.
Į hverjum degi segi ég "djöfulsins blašberar aš geta ekki drullaš sér śt fyrir hįdegi".
Į hverjum degi les ég blašiš.
Į hverjum degi segi ég "Hei, é veit hver žetta er!"

Svo mķn vörn er žessi: ég nota žetta ašallega til a fylgjast meš nįgrönnum (klikkušu męšginin/hjónin og fleiri), gömlum vinum ("Dabbi Grensįs" og fleiri) og ęttingjum (nįunginn sem var dęmdur fyrir amfetamķnframleišslu). Ef ekki vęri fyrir DV hefšum viš męšgurnar lķklega ekki fengiš aš vita af dómnum yfir bróšurręksninu mķnu, žar sem śrelt-śtskżring-į-fjölbreytileika-heimsins veit aš ekki dettur honum ķ hug aš lįta okkur vita af svona smįmunum.

Aftur į móti er ég alfariš į móti žvķ aš menn sakašir um glępi séu nafngreindir įšur en žeir hafa veriš dęmdir, eša jafnvel eftir žaš, sé um aš ręša einhvern sem hęgt er aš tengja beint viš fórnarlambiš/lömbin. Sé aftur į móti um aš ręša blįflibbaglępon eša óskyldan/tengda ašila, finnst mér sjįlfsagt aš nafngreina viškomandi, tala nś ekki um ef viškomandi fékk vęgan dóm (aušvitaš eru undantekningar į žessu). Ég vil lķka minna į aš žaš er ekki aš įstęšulausu aš fjölmišlar eru kallašir 'fjórša valdiš'.

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
blóšugt 11/1/06 09:42

Žeir misnota žį įbyrgš sem felst ķ žvķ aš vera fréttamenn. Žeir misnota hana į hverjum degi į ótal veigaminni vegu en žetta. Ef žeir vęru ašeins aš birta fréttir af dęmdum glępamönnum en ekki draga fólk ofan ķ svašiš, ķ sumum tilfellum įn žess aš žaš hafi einu sinni veriš kęrt, žį vęri ef til vill hęgt aš halda įfram aš blóta žessari ęsifréttamennsku ķ hljóši. Svona svķviršingar eiga hinsvegar ekki aš lķšast.

Allir žeir sem hafa einhvern tķmann sagt "no comment" viš blašamenn DV en hafa svo veriš lögš orš ķ munn į prenti, ęttu sérstaklega aš snišganga žennan djefuls sorasnepil. Almenn skynsemi.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Skabbi skrumari 11/1/06 10:15

Ég hef alldrei og mun alldrei kaupa žennan auma snepil, ég legg til aš allir sem rekast į blašiš hjį vinum eša ęttingjum segi žį til syndanna... žeir sem hafa yfir fyrirtękjum aš rįša segi upp įskriftinni ef žeir eru meš slķkt... žaš veršur aš stöšva žessa menn...

Bölverkur 11/1/06 12:55

Förum aš DV ķ hįdeginu į morgun eša hinn, t.d. meš rauš spjöld!

Gjaldkeri Fjįrausturbęjarsamtakanna og mešlimur ķ Hagyršingafjélagi Baggalśtķu.
B. Ewing 11/1/06 13:12

Dalai Lama męlti:

Drepum DV meš žvķ aš kaupa žaš ALDREI og versla ekki viš žį sem auglżsa ķ blašinu.

Legg til aš einhver taki saman lista yfir fyrirtęki sem auglżsa ķ Daglegum Višbjóši og haldi uppfęršum į netinu. Mašur getur žį prentaš hann śt og varast eiga višskipti viš žį sem halda žessum moršingjabissniss śti!

En žį žarf einhver aš žola žį raun aš fletta žessu drasli? ‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Offari 11/1/06 13:22

Ętli sé hęgt aš bólustetja viš žessu? Svona til žessa aš geta lesiš blašiš įn žess aš smitast af žessum višbjóš.

KauBfélagsstjórinn.
krumpa 11/1/06 13:44

Hęhó
Žaš er erfitt aš vera alvöru polittikallķ korrekt!
Ef žaš į aš snišganga DV žį žarf aš snišganga samsteypuna ķ heild - žessir menn höfša til sorans meš DV en žeir fitna lķka į öšru.

Eruš žiš tilbśin aš hętt aš lesa/horfa/hlusta : Fréttablašiš, Sirkśs, Birtu, Vķsi.is, Sżn, Stöš 2, Sirkśs, NFS, Bylgjuna, Fjölvarpiš og allt žetta drasl žeirra?
Fyrir mig segi ég aš ég er alveg tilbśin ķ žaš - en žiš žurfiš aš įtta ykkur į aš žaš er ekki nóg aš rįšast aš einum anga krabbameinsins - žaš žarf aš drepa žaš allt!

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
albin 11/1/06 13:46

Bölverkur męlti:

Förum aš DV ķ hįdeginu į morgun eša hinn, t.d. meš rauš spjöld!

Ég las žetta vitlaust... Stóš aleinn fyrir utan DV meš rautt spjald ķ dįgóša stund įšan. Frekar vandręšalegt sko.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
krumpa 11/1/06 14:01

Ég er alveg til ķ svona mótmęlagöngu....meš raušum, gulum eša blįum spjöldum. En žaš žarf einhver aš skipuleggja hana og halda utan um hana svo aš viš lendum ekki öll ķ aš standa ein fyrir utan höllinaq žeirra...

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
Žarfagreinir 11/1/06 14:17

Hér er undirskriftasöfnun žar sem męlst er til žess aš Dévaffarar hugsi sinn gang. Ég veit ekki hvaš žaš stošar aš skrifa undir, en žaš sakar sannarlega ekki.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
krumpa 11/1/06 14:30

ER bśin aš skrifa undir - rįšlegg öšrum aš gera slķkt hiš sama.
Legg svo til aš viš afžökkum fréttablašiš og ašra žjónustu 365 - ķ žaš minnsta žar til bśiš er aš stoppa DV-menn...

Žarfagreinir 11/1/06 16:06

Hvernig vęri aš fara ķ alvöru meš skilti og slķkt og mótmęla kröftuglega? Žaš er langt sķšan ég hef tekiš žįtt ķ alvöru mótmęlum. Į morgun eftir hįdegismat kannski?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: