— GESTAPÓ —
DV
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/1/06 18:48

Fórnarlömbin eru orðin Meint fórnarlömb. Hjálpar það þeim?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 12/1/06 20:30

blóðugt mælti:

Voðalega er fólk einfalt ef það heldur að það sé verið að gera meintum barnaníðingum hátt undir höfði. Ef þið skiljið ekki hvað verið er að meina, þá skulið þið heldur þegja en gaspra um eitthvað sem þið vitið ekkert um.

Séu fórnarlömb þessa manns til, er þá ekki búið að gera þeim enn meiri óleik nú? Þau þurfa að þola þessa umræðu sem er í gangi, sem annars væri ekki ef DV hefði ekki skrifað greinina. Ég get ekki ímyndað mér að það geri þeim gott. Þau fá ekki að sjá þann er gerði á hlut þeirra dæmdan. Séu fórnarlömbin til var traðkað á rétti þeirra með grófasta móti þegar DV hrakti manninn í dauðann. Það er algjörlega óviðunandi að fjölmiðill skuli hafa svo mikið vald.

Að ógleymdri fjölskyldu mannsins sem hver hugsandi maður hlýtur að sjá að er blásaklaus með öllu.

Það kemur illa við mig að þú skulir taka svona til orða, mér finnst eins og þú sért að gefa það í skyn að fórnarlömbin séu ekki til eða að þú efist um að þau séu til. Það að tveir höfðu þegar kært manninn segir okkur að þeir tveir upplifðu sig sem fórnarlömb.

Og til að taka af allan vafa þá er ég ekki að gaspra um eitthvað sem ég veit ekkert um.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/1/06 20:36

Ég er alls ekki að efast um að þau séu til feministi. Ef þér virðist það þá hef ég bara ekki komist nógu vel að orði. Ég ætlaði aðeins að ýta undir það að ég persónulega veit ekki hvort maðurinn er sekur og saklaus, því vildi ég ekki segja afdráttarlaust að fórnarlömb hans væru til. Ég veit hreinlega ekkert um það. Þó efast ég ekki um að þeir sem kærðu manninn hafi ástæður fyrir því og er hryllilegt hvernig brotið var á þeirra rétti. Bæði þá af meintum níðingi sem og dagblaðsógeðinu.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 12/1/06 21:26

Í samfélgi okkar eiga allir að sitja við sama borð og teljast saklausir uns sekt er sönnuð, fyrir dómstólum. Ég sit við þetta borð og þú líka sem situr þarna úti og lest þetta.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 13/1/06 10:22

‹Heipur fagnandi um sviðið› Við höfum hrakið siðblindingana á braut!
http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=3329&d=13&m=01&y=2006&start=0?sid=4a483937814a4d4140af08deb17bd5f3
Veit einhver hvort þessir níju eru jafn siðblindir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/1/06 10:40

Dr Zoidberg mælti:

Veit einhver hvort þessir níju eru jafn siðblindir?

Annar veit ég að skrifar oft í mótsögn við sjálfan sig, segir t.d. „sýningin var ömurleg...5 stjörnur = fullt hús“ Hinn er áræðanlega siðblindur því varla hafa SUS liðar kosið hvern sem er sem formann í heil 2 ár.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/1/06 12:10

Það var lagið B. Ewing, dæmdu þessa menn hér og nú á opinberum vettvangi.

Þú gleymdir samt að birta mynd af þeim.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 13/1/06 13:10

Jarmi mælti:

Það var lagið B. Ewing, dæmdu þessa menn hér og nú á opinberum vettvangi.

Þú gleymdir samt að birta mynd af þeim.

Fyrirgefðu Jarmi minn. Bæti úr því hér með. Mynd þessi var tekin á tískukvöldi stórverslunarinnar Karnabæjar fyrir skömmu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/06 13:43

Karnabær! ‹Öskrar úr hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 13/1/06 14:35

‹Fer í Karnabæ og kaupir sér nýtísku naríur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/1/06 14:58

Mér finnst það að Mikael og Jónas hafi sagt af sér það eina gáfulega sem þeir hafa gert í þessu máli.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/06 15:05

Já - og þessi ákvörðun þeirra kom mér skemmtilega á óvart. Það er alltaf óvænt ánægja fólgin í því þegar fólk í stjórnunarstöðum ákveður allt í einu að axla ábyrgð og bregðast við gagnrýni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/2/06 08:45

Nú eru bjánarnir á DV að nafngreina mann sem gerði eitthvað sem hann fær fyrir 5000 króna sekt. Ég get ekki séð hver græðir á því. Í mínum augum er þar af leiðandi augljóst að ritstjórnarstefnan hefur ekkert breyst og hafa viðhorf mín til blaðsins að sama skapi ekki breyst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 9/2/06 19:59

Já ég var eimmit að spá í það sama. Ekki læra þeir greyinn

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/2/06 20:01

Einmitt. Þarna eru nákvæmlega ENGIR hagsmunir sem réttlæta þessa nafnbirtingu. Að mínu mati er þetta því með því versta sem DV hefur gert, þó afleiðingarnar verða vonandi ekki miklar.

(Þetta er raunar sagt með þeim fyrirvara að maðurinn hafi viljað láta nafns síns getið - um hafi til dæmis verið að ræða einhvern gjörning. Þó efast ég um það.)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 9/2/06 20:03

Sko - ef maðurinn runkar sér fyrir framan einhverja höll í Kaupmannahöfn, þá hlýtur hann að vera haldinn athyglissýki og ætti að fagna nafnbirtingu í DV.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 9/2/06 20:56

Haraldur Austmann mælti:

Sko - ef maðurinn runkar sér fyrir framan einhverja höll í Kaupmannahöfn, þá hlýtur hann að vera haldinn athyglissýki og ætti að fagna nafnbirtingu í DV.

Eftir því sem ég best veit sáu mig bara þessi vörður og einn pakistanskur leigubílstjóri. Mér hefði aldrei komið til hugar að gera þetta annars.

‹Fer út í fússi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/2/06 15:08

Isak Dinesen mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Sko - ef maðurinn runkar sér fyrir framan einhverja höll í Kaupmannahöfn, þá hlýtur hann að vera haldinn athyglissýki og ætti að fagna nafnbirtingu í DV.

Eftir því sem ég best veit sáu mig bara þessi vörður og einn pakistanskur leigubílstjóri. Mér hefði aldrei komið til hugar að gera þetta annars.

‹Fer út í fússi›

Verður þessi gjörningur endurtekinn um alla Evrópu kannski ? ‹Setur ferðaáætlanirnar í bið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: