— GESTAPÓ —
Gleðilegt ár 2006
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/1/06 00:20

Já. Gangið hægt um gleðinnar dyr.

xT

Og hafið það gott á nýju ári.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/1/06 00:22

Meigið þið eiga gott og gæfuríkt ár. Það ætla ég að gera.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/1/06 00:40

Hvernig getur þú átt það ef ég á það?

Æi, skiptir ekki ...

Skál, og gleðilegt ár!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 1/1/06 00:51

SKÁL!!!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 1/1/06 00:52

Þarfagreinir mælti:

Hvernig getur þú átt það ef ég á það?

Nú, við eigum það bara öll saman...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/1/06 00:55

albin mælti:

Þarfagreinir mælti:

Hvernig getur þú átt það ef ég á það?

Nú, við eigum það bara öll saman...

Ah, auðvitað. Svona kommúnismi. Maður gleymir honum stundum - allir að segja að hann sé dauður og svona. Svo er ég víst hættur í flokknum. ‹Andvarpar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 1/1/06 01:33

Þið elskunar eruð að sjálfsögðu á undan mér, verandi heima á Fróni. Góða skemmtun. Ég bið að heilsa frá 2005 og óska öllum til árs og fríðar.

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég óska öllum gleðilegs árs og þakka fyrir það gamla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/06 02:35

Mosa frænka mælti:

Þið elskunar eruð að sjálfsögðu á undan mér, verandi heima á Fróni. Góða skemmtun. Ég bið að heilsa frá 2005 og óska öllum til árs og fríðar.

Gleðilegt ár ! Vjer biðjum að heilsa árinu 2005 enda var það gott ár og þar af leiðandi ágætt að vita af því að það skuli er þetta er ritað enn vera til staðar einhversstaðar. Vonandi verður árið 2006 enn betra (og vonandi er innlegg þetta villulaust og eigi óskiljanlegt hjá oss en um ástæður þess að vjer tökum þetta fram neitum vjer að tjá oss að svo stöddu).

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk í hjer um bil milljónatsta sinn á árinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 1/1/06 14:43

Vladimir Fuckov mælti:

‹Sýpur á fagurbláum drykk í hjer um bil milljónatsta sinn á árinu›

Þetta mælti Vladimir kl. 2:35 á nýjársnótt. Það gerir 107,527 sopar á sekúndu. Geri aðrir betur! ‹Glottir eins og fífl›

Gleðilegt ár annars.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/1/06 14:45

Mosa frænka mælti:

Þið elskunar eruð að sjálfsögðu á undan mér, verandi heima á Fróni. Góða skemmtun. Ég bið að heilsa frá 2005 og óska öllum til árs og fríðar.

Gleðilegt ár frænka. Bið að heilsa Berklabúum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/1/06 15:05

Nornin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

‹Sýpur á fagurbláum drykk í hjer um bil milljónatsta sinn á árinu›

Þetta mælti Vladimir kl. 2:35 á nýjársnótt. Það gerir 107,527 sopar á sekúndu. Geri aðrir betur! ‹Glottir eins og fífl›

Gleðilegt ár annars.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Já, Vlad hefur nú alltaf þótt liðtækur í drykkjunni

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 1/1/06 18:04

Já, maður þarf að hafa sig allan við til þess að halda í við forsetann. ‹Reynir að toppa Vladimir með frekar vafasömum árangri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/06 18:31

Eigi tókum vjer fram hve mikið vjer hefðum fengið oss í hvert sinn ‹Fær sjer örfá mólikúl af fagurbláum drykk›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/1/06 18:35

Ætlar Forsetinn ekki að koma með Áramótaávarp?

Gleðilegt ár...‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/1/06 18:39

Það getur verið að vjer munum brátt vara Bagglýtinga með formlegum hætti við þeirri miklu hættu er nú sem endranær stafar af óvinum ríkisins ‹Bætir kínverskum eldflaugaverksmiðjum á listann yfir óvini ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/1/06 00:00

‹Litar svarta listann rauðann›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/1/06 00:33

Er Bauv að óska eftir því að komast á listan?

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: