— GESTAPÓ —
Hvađ fenguđ ţiđ í jólagjöf?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 25/12/05 00:43

Ég fékk fimm eđa sex stuttermaboli, húfu frá ömmu, ţrjá geisladiska, ţrjár bćkur, belti, sokka, skó, púđa (líka frá ömmu), eitthvađ rakspíradót og ég veit ekki hvađ og hvađ.

Svo á ég náttúrulega eftir ađ opna frá vinnufélugunum (bíst ađalega viđ vélbyssum, sprengjum og svoleiđis dóti ţađan).

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Rattati 25/12/05 00:52

Ég fékk eina gjöf en hún var alveg ţess virđi ađ bíđa eftir henni. Dark side of the moon DVD. Ekta nördastöff til ađ liggja yfir og drekka bjór međ.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Ferrari 25/12/05 01:15

Einhverstađar í pakkahrúgunni innan um pakkana sem krakkarnir fengu lágu nokkrir til mín.T.d skór og allskonar dótt í heimiliđ og svo kom Lasyboystóll ‹Stekkur hćđ sína› Letiköstinn eiga eftir ađ verđa ansi mörg í framtíđinni

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
Rattati 25/12/05 01:16

Djö mar ‹ verđur grćnn af öfund›

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.

Hún dóttir mín gaf mér snotra lyklakippu sem hún hafđi gert sjálf. sonur minn gaf mér disk međ Svend Asmussen og Alice Babs. Síđan sögđu ţau ađ ég vćri besti pabbi í heimi og kystu mig . Ţađ var sú besta gjöf ég gat óskađ mér.

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Hakuchi 25/12/05 01:36

Ţetta voru óvenju uppskerurík jól. Fékk 7 glćsilegar bćkur (11 ef međtaldar eru 4 teiknimyndasögur: Tvćr Ástríks og tvćr fágćtar Viggóbćkur). 6 Dvd myndir. 3 skyrtur, tvö bindi, tvö kerti, seđlaveski, tvo trefla, eldavélahanska (?), jú og geisladisk (Coltrane) og stóra makkintossdós.

Allt í allt ćtti ég ađ koma út í óvenju litlum mínus ţessi jól.

‹Fćrir gjafirnar í bókhaldiđ›

Bangsímon 25/12/05 02:16

Viskustikki, bók, bók, DVD, bók, nammi, mjúkan pakka, mjúkan pakka, borvél, slaufu sem blikkar, mjúkan pakka, CD, bók. tusku, jólasveinabolla og -disk.

Ţetta var hresst, en ég veit ekkert hvort ég hafi komiđ út í mínus. Ţađ er varla hćgt ađ verđleggja hugsunina sem ég lagđi í allar jólagjafirnar. Ef viđ vćrum ađ ţví, vćrum viđ ađ tala um kazilljónir íslenskra króna.

Ţeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Stelpiđ 25/12/05 03:19

3 frábćrar bćkur (ţar af eina áritađa af höfundinum, oh my), gufustraujárn, kertastjaka, 2 vínkaröflur, töfrasprota/mixer, 2 stóra blómavasa, kaffibollasett, salatskál og salatáhöld og DVD mynd.

Jamm, slatti af fínum hlutum í búiđ svo ekki sé meira sagt.

Hrani 25/12/05 07:07

Ég fékk eina 3.falda DVD, eina peysu og eina mynd.
Soldiđ hissa ađ fá ekki bók.
Kannski er ţađ rétt ađ bćkurnar séu á undanhaldi.

Ég ćtla ađ nota ţetta tćkifćriđ til ađ bjóđa góđa nótt, ţegar klukkan er orđin 7:02. Jú ég gleymdi ađ ég fékk Camus frá vinnunni. Ţeir eru sem betur fer hćttir ađ senda mér vindla.
Góđa nótt.

Hott hott
Furđuvera 25/12/05 12:17

Chronicles vol. 1 eftir Bob Dylan(tvö stykki af henni reyndar, mun skipta annarri fyrir Anansi Boys eftir Neil Gaiman), This Diary Will Change Your Life 2006, Eragon eftir Christopher Paolini, Scar Tissue eftir Anthony Kiedis, allar Narniu bćkurnar eftir C.S. Lewis, geisladiskinn Bob Dylan Live 1964 úr The Bootleg Series, einn lítinn bangsa sem er eins og svart lamb, capo fyrir gítarinn, Sennheiser heyrnartól, handklćđi, hálsmen, bol, ţrjár tegundir af tei, tvö teglös, bókamerki, RISAstórar náttbuxur, skartgripaskrín, fjórar DVD myndir og 15.000 kall.

Bara assgoti fínt!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Stelpiđ 25/12/05 12:57

Ein af bókunum sem ég fékk var einmitt Anansi Boys... ţađ var reyndar ekki hún sem var árituđ af höfundinum ţó.

Offari 25/12/05 13:35

Ég fékk hjólatjakk, kúbein og topplyklasett.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
Hakuchi 25/12/05 14:51

Ég fékk líka Anansi boys.

sphinxx 25/12/05 15:13

ćttingjar áhváđu ađ ég ćtti ekki nógu flott glös og matastell ţannig ţessi jól eru hálfgerđ postulínsJól enginn pakki undir 5 kg..
ja nema diskurin međ Hjálmum.
auglýsi ég hérmeđ eftir nýrri eldúsinnréttingu eđa risaskenk svo ég komi nú nýja kínanu mínu á öruggan stađ.

Hakuchi 25/12/05 15:16

Vonandi ert ţú ekki ein(n) af ţessum stellfíklum. Ţađ er erfiđ og hrćđileg fíkn. Ég hef séđ besta fólk leiđast út í glćpi á mettíma til ađ svala ţeirri fíkn.

Herbjörn Hafralóns 25/12/05 15:22

Hakuchi mćlti:

Vonandi ert ţú ekki ein(n) af ţessum stellfíklum. Ţađ er erfiđ og hrćđileg fíkn. Ég hef séđ besta fólk leiđast út í glćpi á mettíma til ađ svala ţeirri fíkn.

Ég ţekki líka fólk, sem hefur orđiđ fyrir barđinu á ţessari fíkn. Nokkur afbrigđi hennar eru t.d. mávastelliđ, fallandi lauf, mánađarbollar og jólaplattar Bing og Gröndal.
Mitt leirtau er hins vegar mest megnis úr Ikea ţannig ađ ég tel mig hólpinn.

Hakuchi 25/12/05 15:24

Prísađu ţig sćlan félagi.

‹Minnist vina og ćttmenna sem hafa orđiđ fyrir barđinu á ţessari fíkn›

Herbjörn Hafralóns 25/12/05 15:29

Hakuchi mćlti:

Prísađu ţig sćlan félagi.

‹Minnist vina og ćttmenna sem hafa orđiđ fyrir barđinu á ţessari fíkn›

Já, og svo má auđvitađ ekki nota ţessi fínu stell ţví óvart gćti brotnađ diskur eđa bolli og ţá er vođinn vís.

LOKAĐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: