— GESTAPÓ —
Gleðileg jól - Jólin 2005
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 24/12/05 16:12

Gleðileg jól og farsælt komandi ár.
Þakka samverustundirnar á linu ári.
Hittumst heil og kannski hálf á nýju ári.

Kær kveðja:
Hildisþorsti

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 24/12/05 16:22

Gleðileg jól kallinn minn.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/12/05 16:27

Gleðileg Jól..‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/12/05 16:51

Ég sendi sömuleiðis öllum á Baggalúti mínar bestu jólaóskir og þakka samveruna á árinu, sem er að líða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 24/12/05 16:59

Gleðileg jól öll og takk fyrir móttökurnar hérna.

Hott hott
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/12/05 18:49

Gleðileg jól elskurnar mínar.
Ég vona að þið hafið það öll sem best yfir hátíðarnar og eyðið tímanum í félagsskap þeirra sem þið elskið.
Munið að vera góð við hvert annað og að hafa einhvern sem þið elskið og elskar ykkur á móti (veri það fjölskylda eða vinir) er ómetanlegt á þessum árstíma.

Knús og kossar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/12/05 19:06

Gleðileg jól og velfarnarkveðjur frá Kanada, vona að þið eigið það sem best um jólin, öllsömul.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 24/12/05 19:40

sphinxx óskar öllum gleðilegra jóla og vonar að aðrir hafi ekki hlotið þau grimmilegu örlög líkt og hann að þurfa vinna blessuðu jóla helgina sveinei!!!!
heim um miðnætti að opna pakka og elda mat..
grimmd heimsins og yfirmanna kemur enn á ný á óvart....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/12/05 19:55

Ah, Nornin er í sömu stöðu og þú Sphinxx. Þetta er bölvanleg staða sem maður verður að gera það besta úr.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 24/12/05 20:07

Nornin. fékk jólamatinn áðan bjóst við bakka en vegna vonandi niðurskurðar hjá harðstjórunum, varð ég að sætta mig við pappa disk með bragðlausu roastbeef og öðru gúmílaði sem líklegast hefur verið geymt frá því bruninn í hringrás var.
er sáttur því þeir hefðu getað látið mig hafa lásboga og sent mig á rottuveiðar í einhverjum kjallaranum því alvöru karlmenn veiða víst sinn eigin mat..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/12/05 21:33

Þá er mesta kikkið farið, maturinn búinn og pakkarnir opnaðir. Ég er hæstánægð, enda komin úr sparifötunum og í flónelsbuxur sem eru alltof mörgum númerum of stórar. Vonandi eru/voru jólin ykkar jafn yndisleg!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 24/12/05 21:39

Baara svona venjuleg. Ég vil óska ykkur öllum gleðilegrar hátíðar, hvort sem þið fremjið mannfórnir (Jóakim í S-Ameríku), blótið goðin (Nornin m.a.) eða eruð í þessu fyrir gjafirnar (þorri gestaspóa).

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 24/12/05 21:40

Gleðilega Leibbajól allir....

‹slær höndum saman og flautar lagstúf.›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/12/05 21:45

Hananú, rétt að kveikja á grillinu svo maður geti grillað jólasteikina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 25/12/05 00:31

Gleðileg jól öll sömul. Nú tekur við jóladagur sem er alltaf tekinn með trompi í minni fjölskyldu. ‹Byrjar að hlakka til›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/12/05 00:54

Gleðilega miðsvetrarhátið öllsömul

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 25/12/05 01:55

Hafið það gött um jölið.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 25/12/05 07:45

Bangsímon mælti:

Hafið það gött um jölið.

Ég var nú hér hnubbaður fyrir að skrifa „h“ í lík„h“aminn.

Það er reyndar að mínu mati ekki vitlaust.

En má ég spurja um austfirskuna að skrifa ö í staðin fyrir u.

Ég svaraði eitt sinn í síma. Hinumeginn var sagt:
Góðan daginn! Ég heiti Önnar.
Ég sagði: Heitirðu Önnar?
Nei. Sagði hann ég heiti: Önnar

Ef að er gáð þá er u hljóðið sem við íslendingar þekkjum ekki til nema fyrir vestan austfirði þó að það sé kynnt í enskubókum sem hljóðið sem heyrist þegar sagt er „under“ eða: undir. Það heyrist þó ekki hjá þeim (eingil saxnesku). En það er betra að skilja það að útlendingar geti ekki greint á milli hljóðana „ö“ aða „u“ þegar maður veltir þessum hljóðum á milli varanna..

Og til að vera viss.
Getur einhver hér á Gestapó bent á að hljóðið „u“ (Ekki „ö“)sé notað í einhverju tungumáli öðru en íslensku.

Hott hott
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: