— GESTAPÓ —
Vanþekkingarskortur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 23/12/05 03:35

Ég heiti sem sagt Hrani.
Vinnufélagi minn sagði að hér væri hægt að iðka tómstundir allskonar.
Sé samt ekki hvort það muni gera mér líkhamlega gott.

Ég var að skrá mig inn í gær og var núna skipað að kynna mig hér. Það var hvergi tekið fram að ég ætti að gera það.
Ég ætlaði að send inn mynd af mér en það er kanski ekki hægt fyrr en eftir 50 innlegg. Svo það er langt í það enn. Eða á að senda myndina á eitthvert netfang?
Á maður sjálfur að vinna myndina eða er séð um það fyrir mann?

Gleðileg Jól!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 23/12/05 03:41

Koddu blessaður ‹Nær í myndavélina og smellir nokkrum af framan í andlitið á Hrana og hleypur því næst með myndirnar í framköllun› Ég lofa engu um að þetta verði komið fyrir jól.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 23/12/05 04:08

Myndir:

* Myndasafn er uppfært endrum og sinnum.
* Ef engin mynd í safni er þér að skapi skaltu snúa þér til ritstjórnar.
* Örar myndbreytingar eru ekki vel liðnar.

Þetta ásamt öðru gagnlegu finnur þú í, Niðurskipan, sem þú ættir að sjá hægrameginn.

* Gestapó
* Athvarf yðar
* Ritstörf yðar
* Niðurskipan
* Póststöð
* Félagsrit
* Heimavarnalið
* ÚTFÖR

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hrani 23/12/05 04:30

Komst allt í einu inn á myndaval.
Sendi mynd á enter@baggalutur.is

Hott hott
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/12/05 11:11

Blessaður Hrani, þú virðist vera alveg hreint ágætur svo ekki sé meira sagt til þess að byrja með.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/12/05 11:26

Mig minnir að það sé eftir 10 innlegg sem manni leyfist að senda inn mynd. En það er líklega aukaatriði nú sem komið er. Vertu velkominn og láttu fara vel um þig. Mér líst vel á þig - reyndu bara að vera ekki of hranalegur.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 23/12/05 12:06

Gastu ekki sleppt þessu Hái þarna fremst í nafninu? ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Kroppinbakur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/12/05 12:22

Hrani mælti:

Ég heiti sem sagt Hrani.
Vinnufélagi minn sagði að hér væri hægt að iðka tómstundir allskonar.
Sé samt ekki hvort það muni gera mér líkhamlega gott.
[/b]

Mér er nú nokk sama um "H"-áið sem hann karfteinn Skítabrók vitnar í. Hins vegar er mér öllu verra við h-áið í "líkhamlega" þarna að ofan. Lærðu að rita rétt, góði, og þér mun vel vegna.
Svo er ekki verra að kunna að synda auk undirstöðuatriða í íslenzkri glímu.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 23/12/05 12:29

Líkhamur er samt gott orð. Ætli kyn- og/eða klæðskiptingum finnist þeir ekki vera í hálfgerðu m líkham?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/12/05 01:42

Heill herra H.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 24/12/05 06:46

Jæja, þú ert loksins búinn að kynna þig, allt í lagi þá.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 24/12/05 06:55

Má hann ekki bara heita "Hrani,,

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/1/06 14:16

Blessaður Hrani...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 9/1/06 03:55

Jæja Hrani hver eru þín helstu áhugamál?

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 9/1/06 03:59

Sæll Hrani.

» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: