— GESTAPÓ —
Óhefðbundin jólalög
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/12/05 16:30

Upphaflega ætlaði ég að hafa þetta einunis sem innlegg í „Á hvað eigum við að hlusta“ þráðinn en fannst þetta of gott sem umræðuefni til að sóá því í annars ágætan leik.

Nú fékk ég smá æði fyrir því að grúska eftir óbeinu jólalögunum svonefndu.

Fyrir þá sem ekki fatta alveg hvað ég er að meina þá eru óbeinu jólalögin þau lög sem ekki eru sérstaklega samin sem jólalög en eru engu að síður mest spiluð um jól. Ýmsar ástæður geta legið að baki eins og t.d. tilvísun í eitthvað jólalegt í textanum þrátt fyrir að megin inntak lagsins sé um allt annað, jólaleg hljóðfæri notuð eins og t.d. bjöllur og margt annað. Það hjálpar einnig að hafa margar óbeinar tilvísanir í jólaboðskapinn eins og í laginu A Spaceman Came Travelling.

Sem dæmi má nefna:
Mike Oldfield - In Dulchi
Jona Lewie (o.fl.) - Stop The Cavalry
Jethro Tull - Ring Out, Solstice Bells
Cliff Richard - Saviours Day
Chris De Burgh (o.fl.) - A Spaceman Came Travelling
David Essex - A Winter's Tale
Steeleye Span - Gaudete Finna hér
Aled Jones - Walking The AirLag 14 Vel þekkt úr kvikmyndinni Snjókarlinn.
Bing Crosby & David Bowie - Peace On Earth - Little Drummer Boy

Síðast en ekki síst lagið sem allir þekkja núna:
Freiheit - Keeping The Dream Alive
Verst að ég á ekki útgáfuna á upprunalega tungumálinu.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Gott væri að setja inn hlekk á þar sem hægt er að heyra brot úr lögunum. Á eftir að gera það við flest hjá mér en það kemur.

Auðveldast finnst mér að finna lagabúta á www.allmusic.com Vonandi vitið þið um fleiri jólalög sem eru "ófhefðbundin" sem slík en koma ykkur engu að síður í jólalegt skap.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 21/12/05 16:44

Gaudete er mér vitanlega gamall jólasálmur sem Steeleye Span tók bara upp á arma sína og gerði frægt (eða frægara).

Í viðlaginu er textabrotið „Gaudete, Christus est natus“ sem þýðir „Fagnið, Kristur er fæddur“. Held það verði varla jólalegra... ‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/12/05 16:47

Amelia mælti:

Gaudete er mér vitanlega gamall jólasálmur sem Steeleye Span tók bara upp á arma sína og gerði frægt (eða frægara).

Í viðlaginu er textabrotið „Gaudete, Christus est natus“ sem þýðir „Fagnið, Kristur er fæddur“. Held það verði varla jólalegra... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er alveg rétt. María mey kemur einnig við sögu í laginu. Það sem teldist óhefðbundið við þetta er að útsetja sálm líkt og þjóðlag eða jafnvel vikivaka.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/12/05 16:53

Jethro Tull gaf út Jólaplötu 2003 sem heitir Christmas album þar voru sett saman Jólalegustu lög sveitarinnar á einn disk.

Emerson lake & palmer komu með lagið Father Christmas á plötinni Works II
Slade kom með Merry Xmas. sem er búið að Íslenska.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 21/12/05 16:55

offari mælti:

Jethro Tull gaf út Jólaplötu 2003 sem heitir Christmas album þar voru sett saman Jólalegustu lög sveitarinnar á einn disk.

Emerson lake & palmer komu með lagið Father Christmas á plötinni Works II
Slade kom með Merry Xmas. sem er búið að Íslenska.

Já já og sei sei ‹Ljómar upp› Það morar allt í jólalögum í rokkdeildinni.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 22/12/05 14:09

Ég flokkast sem Nördi en þekki ekki neitt af þessum lögum‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 23/12/05 12:31

Ég varð mér úti um jólaplötu hvar öll lögin eru spiluð á teygjur. Þar má fin lög eins og "Feliz Rubberdad", "Rubber to the world" og "Little rubber boy". Stök snilld það.

http://blog.wfmu.org/freeform/2005/12/battle_of_the_r.html

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 23/12/05 12:32

Nördinn mælti:

Ég flokkast sem Nördi en þekki ekki neitt af þessum lögum‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það er ekki sama hvernig nörd maður er.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 13:59

Ert þú semsagt lélegra tónlista nörd

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/12/05 14:36

Nördinn mælti:

Ert þú semsagt lélegra tónlista nörd

Mér heyrist þú ekki einu sinni hafa nördast til að leita uppi þessi lög

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 16:19

Ég gerði það en fattaði að ég fíla frekar svona tónlist. http://www.baggalutur.is/mp3/Baggalutur_Fondurstund.mp3

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: