— GESTAPÓ —
Afsökunarbeiðni Nördans.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 16:01

Ég hef farið býsna oft yfir strikið í samræðum mínum við bauv og fleiri. í gær fékk ég bréf sem var frá einum stjórnadanum hérna sem varaði mig við því að vera með svona persónulegar árásir á bauv og fleiri. Ég hef td. verið orsökin á því að nokkrum þráðum hefur verið lokað vegna sorakjafts míns. Þess vegna ætla ég að hætta þessu bulli og taka mig á.

Ég biðst afsökunar til allra sem finnst við eiga (þá sem finns ég hafa móðgað þá).

En eftur æá móti þar sem ég þekki nú bauv í hversdagslífinu ætla ég nú ekki að hætta að rífst við hann, en ég mun breyta orðalaginu eða setja stjörnur í staðin fyrir miklvæga bókstafi í dóna orðum.

‹þakkar fyrir sig›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:02

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 16:04

‹opnar dyrna á eftir bauv og kallar „mamma þín elskar þig sammt“›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:06

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:10

‹Gefur Nördanum Nýliði ís›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 15/12/05 16:14

Batnandi nördum er best að lifa.

‹Hættir snarlega við að hringja á meindýraeyðinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:15

Albínóinn hefur talað!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 15/12/05 16:16

Ég er bara hissa á því að þér hafi tekist að skrifa "afsökunarbeiðni" rétt.
Skál fyrir ritstjórn, segi ég nú bara.xT

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 16:23

Var þetta skot....

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:24

Nei.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 16:24

Oki dókí sína rókí...

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:26

‹Starir þegjandi út í loftið›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 16:28

Jæja núna fer ég á handboltaæfingu verð yður bless.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 16:29

bæ.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/12/05 16:31

Gaman að sjá... takk Nördinn minn...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 15/12/05 16:39

Já, mjög ánægjulegt. Skál fyrir þessu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 17:57

Ég hef alltaf sagt; Það er allt í lagi að vera með yfirgang og stríðni, ef það fer ekki út í leiðindi.

Það er að vísu mjög þunn lína þar á milli og ef ég væri þú myndi ég reyna að forðast hana til þess að byrja með að minnsta kosti. Svo finnst mér ég eiga það skilið að þú sleikir mig örlítið upp. ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/12/05 18:00

Já til hamignju með sinnaskiptin. Getur þú þú kannski stoppað í saumana á mér. Maður var að rifna úr reiði yfir sumu sem ritað var.. xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: