— GESTAPÓ —
Þjóðarsálin.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 20:02

Hér vil ég koma á stað umræðum um frétt dagsins

Frétt dagsins er að sjálfsögðu jafnréttis barátta kvenna, nú vilja þær fá jafnmikla umfjöllum í fréttum og við karlarnir. Já nú man Offari eftir kvennafrídeginum og þær umræður sem spruttu upp hér um það leiti. Hvort er Offari ekki að fatta þetta eða eru kerlingar svona vitlausar? Næst fara þær að heimta að jafnmargar konur verði settar í fangelsi.

Kerlingar þið verðið að taka ykkur á í baráttunni grípið til vopna rænið, ruplið, drepið, svíkið, ljúgið og nauðgið. Þannig komast karlar í fréttir mikið erum við öfundsverðir er nema von að konur vilji vera karlar? "Ykkur vantar bara framtaksemi" Komið ykkur að verki
‹Bíður eftir að kerlingin gerist brjáluð og nauðgi sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/12/05 20:04

Nákvæmlega, þið leggið ykkur ekkert fram!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 14/12/05 20:20

Kellingarnar eru svo uppteknar við að telja hvað margar konur komi fram í fréttum og bíói að það er ekki tími í neitt annað.Og svo að sjálfsögðu að mótmæla heillaóskaskeytum‹Skrifar mótmælabréf gegn því að Ríkisstjórnin sendi íþróttamönnum eða nokkrum öðrum heillaóskaskeyti í nafni ríkisins›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 20:21

Er Ekkert hægt að æsa þessar kerlingar?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 14/12/05 20:23

Eins og ég sagði þá eru þær að telja hvað það eru margar kellingar í sjónvarpinu og hafa ekki tíma í neitt annað

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 20:27

Mikið eru þær áhugalausar.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 14/12/05 20:34

offari mælti:

Mikið eru þær áhugalausar.

Ég er ekkert áhugalaus.
Ákvað bara að bíða þar til löngunin til að berja þig í höfuðið með einhverju þungu er liðin hjá.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 20:40

‹Setur á sig hjálm.›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/12/05 20:47

‹Forðast skapbræði Uglu› ‹Setur líka á sig hjálm›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 20:48

Don De Vito
dordingull
Ferrari
Gísli Eiríkur og Helgi
hvæsidillumeistarinn
Jóakim Aðalönd
Mallemuk
offari
Salka
Ugla
Þarfagreinir
11 innskráðir " Við eru hér með yfirburði líka."

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 14/12/05 21:04

Er verið að ögra mér?

Bíddu bara þar til ég svara!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ég vil bara taka fram að við bræður erum þrjár. Jafnrétti kynjanna liggur í höndum okkrar allra og væri það fáviska að ekki berjast fyrir því. .Mamma mín var hetjan mín og sú hetja (blessuð sé mynning hennar)á þess skilið að helvítis karlpeningurinn hætti þessum yfirráðum og heimsku .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Salka 14/12/05 21:12

Hér vil ég koma á stað umræðum um frétt dagsins Hum hum ekki mjög merkileg frétt.
Frétt dagsins er að sjálfsögðu jafnréttis barátta kvenna, nú vilja þær fá jafnmikla umfjöllum í fréttum og við karlarnir. Hvað er svo fréttmætt við það?

Já nú man Offari eftir kvennafrídeginum og þær umræður sem spruttu upp hér um það leiti.
Og?
Hvort er Offari ekki að fatta þetta eða eru kerlingar svona vitlausar? Hvílíkir fordómar!
Næst fara þær að heimta að jafnmargar konur verði settar í fangelsi.
Ha? Ertu ekki að misskilja eitthvað?
Kerlingar þið verðið að taka ykkur á í baráttunni grípið til vopna rænið, ruplið, drepið, svíkið, ljúgið og nauðgið.
Nei takk, þannig hagið þið karlarnir ykkur, við höfum allmennt engan áhuga á því.
Þannig komast karlar í fréttir mikið erum við öfundsverðir er nema von að konur vilji vera karlar? Hef engan áhuga á að vera karl.
"Ykkur vantar bara framtaksemi" Komið ykkur að verki

Er ekki allt í lagi heima hjá þér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 14/12/05 21:28

Ekki móðgast Offari, en mig langar virkilega að henda einhverju í hausinn á þér núna.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 22:05

‹Þurkar skyrið af sér ›Ertu sár?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/12/05 22:13

Dannibé
dordingull
Furðuvera
Gísli Eiríkur og Helgi
Godfather
Ívar Sívertsen
Jóakim Aðalönd
Kondensatorinn
Leibbi Djass
Lærði-Geöff
Nermal
Nördinn
offari
Salka
Skundi
Tumi Tígur
16 innskráðir alls
Þetta er vonlaus barátta. Konur eru hér líka í miklum minnihluta og því ómögulegt að ´koma hér á stað umræðu þar sem jafnræðið er ekki mögulegt.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/12/05 23:24

Semsagt ég, þú og nokkrir aðrir þurfa að fara og þá er jafnrétti?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/12/05 23:28

Ég fer ekki rassgat !!!

‹Sest niður og hlekkjar sig fastann›

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: