— GESTAPÓ —
Hello, people of Baggalutia
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/12/05 20:23

‹Tekur fram kasthnífasettið og býður fastagestum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 6/12/05 20:33

‹Tekur hníf og bindur hann fastan við ör, með beitta endann út á við›
‹Drepur örina úr dróma›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 6/12/05 20:34

Flott sett.
Ég mun allífa hann með frjálsri aðferð um leið og ég fæ leynileg skilaboð þess efnis að það sé nauðsynlegt.

‹Stillir hárnákvæman kíkinn glottandi›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 6/12/05 20:41

‹Nær sér í hníf og brýnir betur›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/12/05 20:47

?Hvað?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 6/12/05 21:29

Agent Smith mælti:

Don't you tell me whether I speak good or bad English, that is not the reason why I'm here. I was chosen by George Bush himself and if my English is good enough for him it's good enough for you.

Bush speaks English? I though he spoke Redneck. ‹Lifts both of his hands above his head meaning he found this to be amusing›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/12/05 21:32

Watsjew dun bring dem mehtsjs ner da all or da truck could catch far... ‹Rauðhálsast.›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/05 23:04

Vladimir Fuckov mælti:

On behalf of the Baggalutian National Presidential Laboratory of Statistical Studies of Spelling and Grammatical Errors (BNPLS³GE) I hereby publicly announce that careful analysis of the frequency and types of errors in all of Mr. Smith's messages by the BNPLS³GE has revealed significant deviations from the frequencies and types of errors expected to be committed by agents working for the FBI and similar US institutions, leading to the logical conclusion that the person claiming to be a Mr. Smith of the FBI may be someone else and certainly not working on behalf of the FBI or comparable US entities. Therefore he/she should be treated as a potential enemy.

Þú ert nú meira krúttið!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 6/12/05 23:05

Jeg hedder auli.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/05 23:20

Agent Smith mælti:

Don't you tell me whether I speak good or bad English, that is not the reason why I'm here. I was chosen by George Bush himself and if my English is good enough for him it's good enough for you.

It should be quite obvious that this simply cannot be true since there are a number of Baggalutian citizens whose English is vastly superior to Bush's. In particular, Baggalutia has no nucular weapons.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 6/12/05 23:29

aulinn mælti:

Jeg hedder auli.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tumi Tígur 7/12/05 01:06

Don De Vito mælti:

‹Sönglar: ›

Kvæði:

♪♪Good old Arsenal
we're proud to sing your name
while we sing this song
we'll win the game♪♪

‹Tekur undir sönginn með Don De Vito›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 7/12/05 09:05

Það er nú lágmark að þessi bjáni læri ensku áður en hann byrjar að þenja sig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 7/12/05 11:06

If you not can speak english good then you not speak it at all maybe?

Annars eru allir velkomnir í enskunám til mín enda er ég einstaklega vel að mér í þeim fræðum. Get læknað menn af algengum kvillum eins og tvöfaldri neitun og ég veit ekki hvað.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 7/12/05 11:54

Vamban mælti:

... tvöfaldri neitun og ég veit ekki hvað.

Þú veist ekki neitt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/12/05 15:11

Tumi Tígur mælti:

Don De Vito mælti:

‹Sönglar: ›

Kvæði:

♪♪Good old Arsenal
we're proud to sing your name
while we sing this song
we'll win the game♪♪

‹Tekur undir sönginn með Don De Vito›

‹Syngur hástöfum›

Kvæði:

♪♪Good old Arsenal
we're proud to sing your name
while we sing this song
we'll win the game♪♪

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 7/12/05 15:51

Agent Smith mælti:

My name is Mr. Smith and I work for Federal Bureau of Investigation (FBI). I was sent from the president of United States of America to reassure that you follow the rules of democracy.

In a hope of a good cooperation,
Agent Smith.

Þetta er svo kjánalegt að ég fæ hroll!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 7/12/05 16:49

‹Pissar á smiðinn›

        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: