— GESTAPÓ —
Talsetning eða texti?
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 6/12/05 15:10

Ferrari mælti:

Sæmi Fróði mælti:

Bessi Bjarnason og Flosi Ólafsson ná öllum þeim röddum sem til eru, þeir gætu talsett allt.

Það gæti orðið ansi erfitt að fá Bessa til að gera nokkurn skapaðan hlut því kallinn er víst dáinn

‹Fær áfall› Nú þá verður að texta allt, það er greinilegt.

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/12/05 19:20

bauv mælti:

Mér finnst nú gott ef barnaefni sé talsett því þá læra börnin íslensku, og hætta með þesar enskuslettur, en að talsetja spennumynd er fáranleg ýmindið ykkur Star wars III talsetta á íslensku, mundi aldrei ná þessari flottu rödd keisarans, nú afþví að hann gerði 60% af henni sjálfur.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hér sést greinilega að bauvið er ekki af þeirri kynslóð sem naut stafsetningarþjálfunar textaða barnaefnisins. Máltilfinning þess er ritar virðist lítil sem engin, og merkingin fer fyrir ofan garð og neðan hjá lesanda.

Sjálf var ég orðin fluglæs á íslenzkuna fjögurra ára gömul og vel læs á ensku um sjö ára aldur. Þetta þakka ég að miklu leyti textuðu sjónvarpsefni.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/12/05 19:50

Nei rétt er það, ég þurfti að horfa þær á ensku og var sí spyrjandi mömmu og pabba.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 14/12/05 22:38

Það er miklu betra að texta myndir. Þegar þær eru talsettar þá er oft sleppt orðum og brandarar eru ekki lengur fyndnir. Það er betra að lesa texta því það gerist bara að eitt augað les textan og hitt horfir á myndina. Þetta er einstakur hæfileiki mannfólksinns og um að gera að nýta hann. ‹Leggst upp í sófa og horfir á textaðann Gísla Martein›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/12/05 22:45

Já, svo má ekki gleyma því að raddirnar koma oft mjög asnalega út í talsetningu, og auðvitað skemmist allt samræmi milli talsins og munngeiflnanna. Svo ekki sé talað um kostnaðinn við að fá leikara í þetta. Ég skil alls ekki þjóðir eins og Þjóðverja sem talsetja bókstaflega allt erlent efni sem þeim berst. Sjá þeir ekki hversu hallærislegt þetta er?

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann - sér þýskan talsetjara og hendir í hann pappírskúlu›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 14/12/05 22:51

Þetta er satt og rétt. Ég var að nyðurhala myndinni Harry Potter And The Goblet Of Fire og öll myndin var talsett á „ARABÍSKU “ og það var nú herfilega gert. Ég gat ekki endst myndina og henti henni bara og þá var nyðurhalið komið fyrir þessa viku.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 18:30

Niðurhal!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 18:59

Og hvað, þú stofnaðir nú þráð um dc

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/05 19:21

Arabísku? Hann Abraham hefði örugglega getað þýtt þetta fyrir þig, samt ekki. Hann kann varla íslensku.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 19:23

Nördinn mælti:

Og hvað, þú stofnaðir nú þráð um dc

Nei DC++!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:16

Hvaða, hvaða. Þetta er nú smámunasemi hjá þér. Þú segir nú DC í daglegu máli þannig ég skil ekki þetta innlegg. ‹Hugsar sig vel um enn skilur enn ekkert, tekur þá upp orðabók og leitar að DC›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/12/05 20:21

Talsetning er ömurleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:31

Ég er hjartanlega sammála þér. ‹Slær Herbjörn hressilega á bakið í vinsemd›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/12/05 20:33

‹Missir andann eitt augnablik - í vinsemd›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:36

‹Spyr hvort ekki sé í lagi og býður honum upp á jólaís frá baggaís›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:37

Abbababbababa babb hefur þú borgð fyrir þenna ís, 1227.3 böggur nákvæmlega

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 15/12/05 20:38

Auðvitað annars færi ég ekki með hann, ég á ekki neitt í baggaís, en hann er góður.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 15/12/05 20:40

‹Stekkur hæð sína›‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›‹Klórar sér í höfðinu›‹Klórar sér í höfðinu›‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: