— GESTAPÓ —
Woody Allen sjötugur!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 1/12/05 11:21

Hér geta menn óskað meistaranum til hamingju með afmælið í dag.

TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 1/12/05 11:23

Til hamingju með afmælið, Timbri.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 1/12/05 11:23

TIL HAMINGJU!

Ætlar karlinn ekkert að ná sér í yngri konu? Er ekki einhver af dætrum hans komin á kjöraldur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/05 11:25

Á kallinn afmæli á fullveldisdaginn? Þetta vissi ég ekki. Stórmerkilegt. Einhvers staðar í hausnum á mér voru reyndar upplýsingar þess efnis að hann væri orðinn frekar gamall, en ég spáði víst aldrei mikið í hversu gamall hann er í raun. Hann á sér að baki mjög skemmtilegan feril sem taugaveiklaður sprellikall.

En nú er nóg röflað. Ég óska herra Allen til hamingju með afmælið og allar myndirnar.

xT

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 1/12/05 12:24

Það sem mér þykir vænt um elsku karlinn.
Til hamingju Woody!
xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 1/12/05 12:58

Til hamingju Woody! Og takk fyrir mig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/05 14:27

Á mínum heimaslóðum þótti við hæfi að íslenska nöfn á borð við hans nafn og var hann ætíð kallaður Viðar Alfreðsson

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 1/12/05 14:36

Woody er með woody smá
willy fyrir Lily
Mia galla á goody sá
God, hvað þetta er silly.
.
Já Woody elsku karlinn, til hamingju. Skilaðu kveðju til konu/dóttur þinnar.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 1/12/05 17:47

Það er alveg við hæfi að óska þessum meistara til hamingu.
Til hamingju woody! xT

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/12/05 18:13

Ég hef óttast þennan dag lengi. Nú er hann orðinn gamalmenni. Mig hryllir við tilhugsunina um heim án Woodys.

Til hamingju engu að síður Viðar minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 1/12/05 22:06

‹verður kvíðin og hringir í sálfrœðing í tilefni dagsins›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/05 22:59

Tilhugsunin um Allenlausan heim gleður oss sannarlega ekki ‹Fyllist kvíða og íhugar að hringja líka í sálfræðing en minnist þess svo að í myndum Woodys Allens eru þeirra vandamál oft miklu stærri en vandamál sjúklinga þeirra›.

Fyndnasta mynd sem vjer sáum í æsku (líklega u.þ.b. 10 ára) var Take the Money and Run ‹Veltir fyrir sjer hvort það sje undarlegur kvikmyndasmekkur hjá 10 ára barni en kemst að því að það sje aukaatriði›. Gerði myndin sú oss að Woody Allen aðdáanda fyrir lífstíð og er hann því fyrsti uppáhaldsleikstjóri vor. Þess ber að geta að sl. ár komumst vjer að því að eftir öll þessi ár finnst oss hún ennþá nánast ólýsanlega fyndin.

Óskum vjer Woody Allen hjer með formlega til hamingju með daginn (þó hæpið verði að teljast að hann sjái kveðju þessa).

Mosa frænka mælti:

‹verður kvíðin og hringir í sálfrœðing í tilefni dagsins›

En það gleður oss hins vegar mjög að sjá yður loks bregða hjer fyrir ‹Ljómar upp þrátt fyrir fyrri tilhugsun um Allenlausan heim›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 1/12/05 23:04

Ég er greinilega í fámennum hópi er hrífst ekki af Viðari Alfreðs.
Voðalega er ég spes. Engu að síður þá má alveg óska manninum til lukku með daginn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 3/12/05 22:55

Nöhötsjh! Erum við Woody jafnaldrar?

Jessss!!!!!!!!!!!

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/05 22:58

Er hann þá nú þegar kominn yfir áttrætt ? ‹Fær enn á ný áhyggjukast vegna tímavjelarinnar og veltir fyrir sjer hvaða ár sje eiginlega›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 3/12/05 22:58

Rasspabbi mælti:

Ég er greinilega í fámennum hópi er hrífst ekki af Viðari Alfreðs.
Voðalega er ég spes. Engu að síður þá má alveg óska manninum til lukku með daginn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Já, ég gleymdi að óska honum til hamingju með daginn en ég er eins og Rasspabbi, alls ekkert hrifinn af honum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 3/12/05 23:00

Mér þykir ekkert varið í myndir eftir Woody og sendi honum því engar hamingjujóskir.
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Væri ekki nær að óska dóttur hans ég meina konu hans til hamingj með að það sé bráðum farið að styttast í þettað

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: