— GESTAPÓ —
Deyja kindur, deyja karate-meistarar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 28/11/05 21:46

Hakuchi mælti:

Rasspabbi mælti:

Hakuchi mælti:

Hann var verðugur kennari.

‹Klifrar upp á staur. Stendur á einum fæti og heldur höndum uppi fyrir ofan axlir. Hoppar síðan og sparkar á staurnum í kvöldroðanum›

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Ertu þrífættur?
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hér er greinilega svikari á ferð sem þekkir ekki til helstu verka Pat Morita.

‹Sigar múgnum á Rasspabba sem sparkar í hann með Karate Kid spörkum›

‹Hleypur undan blóðþyrstum múgnum› ‹Hrasar og skellur með höfuðið á undan á jörðina› ‹Rotast›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/05 22:08

‹Múgurinn ræðst að Rasspabba þar sem hann liggur og heldur áfram að sparka í hann þangað til gamall föðurlegur japanskur meistari kemur að þeim og segir þeim að hætta að sparka í liggjandi mann, slíkt sé óheiðarlegt›

‹Múgurinn ræðst á gamla manninn og lemur til óbóta›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/11/05 22:13

‹Hvæsi sest ofaná gamla manninn, og lyftir annari rasskinninni›

Þetta ætti að kenna þér að skipta þér ekki af heilbrigðum æstum múg gamli.

En Hakuchi, hvernig var aftur atriðið þegar Mr.Miagy barði alla vondustrákana... mig rámar örlítið í það, en man bara að það þótti svakalega flott.

‹Minnir sig á að finna þessa mynd á leigu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/05 22:29

Hmmm já. Mig rámar líka örlítið í það. Hann sýndi þeim í tvo heimana og sýndi jafnframt karate kid mátt japanskra hnefaleika.

‹Minnir sig á það sama og hvæsi›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/11/05 22:33

Er vitað hvaða heimar það eru ?

‹Setur upp spekingssvip›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/11/05 22:34

Karate Kid myndirnar eru ofmetið rusl! ‹Stekkur fram af því er virðist svölum en grípur í járnstöng á þyrlu sem flýgur síðan í burtu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/11/05 22:39

‹Steytir hnefann á eftir þyrlunni›

Ég finn þig í fjöru!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/05 22:41

‹Hringir í þyrluflugmanninn. Segir honum hver hann er og hvað muni gerast við hann ef hann skilar ekki Don›

‹Þyrluflugmaðurinn lækkar samstundis flugið og æstur karatemúgurinn rífur Don í sig›

Hvað var aftur númerið fyrir sjúkrabíl? Æ, hann getur skriðið á sjúkrahús sjálfur. Þeir hljóta að skilja einhverja útlimi á honum svo hann geti kraflað sig í læknishendur..

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/11/05 22:45

462-1840 minnir mig,‹Glottir eins og fífl›

‹Skorar á viðstadda að prufa að hringja›

En er eitthvað að frétta af bíósýningunni ógurlegu ?
Tók einhver að sér að rita bréf, eða ætlaði Riddarinn í málið ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/11/05 22:46

‹En Hakuchi veit ekki að Doninn stökk út í fallhlíf um leið og þyrlan skipti um stefnu og að svikuli flugmaðurinn er sá maður sem múgurinn rífur í sig›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/11/05 22:56

‹Lendir í sæti í Aston Martin, blæju-Bondbíl. Sturtar niður litlum bombum sem sprengja dekk á eftir sér og keyrir í burtu á ofsafengnum hraða.›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/11/05 23:06

‹Horifr á eftir Donna rjúka í burtu á Haston Martin›Rosa liggur honum á.

Annars var einhver að spyrja hvar myndirnar hefðu verið sýndar. Ég man að allavega sú fyrsta var sýnd í Stjörnubíó. Nú er það horfið sælla minninga og komið bílastæði í staðinn‹Brestur í óstöðvandi grát›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 29/11/05 01:18

Fáið hana sýnda í Regnboganum. Poppið er svo gott þar. Annars veit ég ekki hvað ég er að skipta mér að þessu...

‹Trillar og valhoppar í burtu›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/11/05 09:07

hvæsidillumeistarinn mælti:

‹Hvæsi sest ofaná gamla manninn, og lyftir annari rasskinninni›

Hver kenndi þér þettabragð?!?!?! Ég hélt að það væri hernaðarleyndarmál!!! Nú fara allir að lyfta rasskinnum óvina sinna með skelfilegum afleiðingum!!!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 29/11/05 11:09

Hver var að tala um rassa? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: