— GESTAPÓ —
Réttindi hverra?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/05 19:59

Norsk teiknimyndasaga ? Nú erum vjer hissa - sjerstaklega ef hún er þekkt (sem oss er ókunnugt um).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 20:01

Já einmitt! Svartklædda daman, ætlaði alltaf að tékka á þeirri strípu en gleymdi nafninu og gleymdi síðan að muna eftir að tékka nánar. Hún minnir mig á eina konu sem ég þekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 20:03

Vladimir Fuckov mælti:

Norsk teiknimyndasaga ? Nú erum vjer hissa - sjerstaklega ef hún er þekkt (sem oss er ókunnugt um).

Heyrðu væni, ég minni á Pondus, sem er einhver skemmtielgasta og einlægasta teiknimyndasaga á blaðamarkaðinum í dag. Hún er eftir Norðmann.

Ég tek reyndar undir að það kemur á óvart að eitthvað fyndið skuli koma frá Noregi. Það er í hæsta máta óeðlileg þróun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 20:08

Skrýtið en satt, já. En Pondus er snilld. Nemi er misgóð en snilldarleg á köflum. Norðmaður einn Jason að nafni er að slá í gegn í útlöndum þessa daga.

Merkileg þróun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 20:13

Já. Það verður að stöðva þessa vitleysu í Norðmönnum. Ef þeir fara allt í einu að vera meira kúl en Íslendingar þá hafa þeir gróflega brotið á óskrifaða samningnum milli Íslands og Noregs. En sá samningur gekk út á að Norðmenn máttu verða svívirðilega ríkir út á einskæra heppni (olía) en yrðu á móti leiðinlegir og hallærislegir. Á móti fengu Íslendingar að vera kúl en fátækari.

Ef Norðmenn fara að dirfast að vera kúl, þá er kominn tími á stríð milli þjóðanna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/05 20:14

Tvær norskar teiknimyndasögur... ‹Fær áhyggjur af á hvaða leið heimurinn sje eiginlega›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 20:18

Já, og svo er Karine Haaland ... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Það er rétt hjá ykkur. Þetta getur verið alvarlegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 23/11/05 20:42

Hakuchi mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Norsk teiknimyndasaga ? Nú erum vjer hissa - sjerstaklega ef hún er þekkt (sem oss er ókunnugt um).

Heyrðu væni, ég minni á Pondus, sem er einhver skemmtielgasta og einlægasta teiknimyndasaga á blaðamarkaðinum í dag. Hún er eftir Norðmann.

Ég tek reyndar undir að það kemur á óvart að eitthvað fyndið skuli koma frá Noregi. Það er í hæsta máta óeðlileg þróun.

Pondus, Norskur?
Detta mér nú allar dauðar lýs úr höfði.

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/05 20:46

Fjandinn ! Og þetta sem var að verða svo skemmtilega fagurgrænn þráður ‹Spreyjar grænu lakki á lýsnar hans Litla-Múa›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/11/05 20:48

‹Kíkir við til að sýna lit›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Það er svo ofta talað um réttinn að ættleiða börn um réttinn að skaffa börn. það er stundum kallað að eignast börn maður á ekki börnin og það er eingin réttur innifalin . Það er hverra manneskju skilda að fara vel með börnin ættleydd eða ei.

Börnin eiga heldur ekki rétt á eða þörf að alast upp með fullorðnum af báðum kynjum ég er einkynja og börnin vaxa með mér. og þurfa þau kvennmann sem fyrirmynd, þá er heimurinn fullur af fyrirmyndar konum.

Hjónabandið er bara papírsmiði án gyldis þar sem samningurin getur rofist hvenær sem er

.þar sem ég hef ekki mætt Guði og skyldi ekki bjóða honum eða henni í brúðkaupið mitt(hvílíkt orð Brúðkaup kaupa brúðinna)

Ef guð er til þá er það sjálfsagt kynlaust og þar sem það ætti að hafa skapað okkur í þess mynd skiftir það andskotanum ekki máli hvort maður er karl , kvenn eða hvorukyns þegar skeggjaður þjónn þess íklæddur svörtum kjól með hlæilegan kraga og hvítum blúndum lofar okkur að kyssa hvort annað fyrir framan blóðugan mann síðhærðan og hálfberan sem hangir á krossi. Ef Guð er til eru allir líkir fyrir henni þegar upp er staðið.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hel að hurðarbaki 24/11/05 11:00

Mosa frænka mælti:

Mér brá líka. Til hamingju með myndina, Hel.

Takk fyrir ‹brosir út að eyrum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 24/11/05 15:19

Vladimir Fuckov mælti:

Fjandinn ! Og þetta sem var að verða svo skemmtilega fagurgrænn þráður ‹Spreyjar grænu lakki á lýsnar hans Litla-Múa›.

Mér finnst niðurgangsgulur bara mjög fínn þarna inn á milli.

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/11/05 00:35

Hakuchi mælti:

.........Ég tek reyndar undir að það kemur á óvart að eitthvað fyndið skuli koma frá Noregi. Það er í hæsta máta óeðlileg þróun.

Ekki mun það bæta skap þitt að ég rifji upp að við Íslendingar komum frá Noregi í eldgamaldaga. Og við erum sko fyndin þjóð, við höfum hlegið af Spaugstofunni í mörg ár.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 25/11/05 00:46

Hvaða vitleysa er þetta? Það hefur enginn hlegið að Spaugstofunni í háa herrans tíð.
Fólk horfir bara af gömlum vana...

Í sjálfskipaðri útlegð frá skerinu um óákveðinn tíma.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 25/11/05 00:47

............og hlær af gömlum vana‹Brestur í óstöðvandi grát›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/11/05 18:07

feministi mælti:

Hakuchi mælti:

.........Ég tek reyndar undir að það kemur á óvart að eitthvað fyndið skuli koma frá Noregi. Það er í hæsta máta óeðlileg þróun.

Ekki mun það bæta skap þitt að ég rifji upp að við Íslendingar komum frá Noregi í eldgamaldaga. Og við erum sko fyndin þjóð, við höfum hlegið af Spaugstofunni í mörg ár.

Þúsund ára grimmur darvínismi og desperat mök með írskum konum og hvaða útlenska duggara sem hefur villst hingað síðustu aldirnar hafa blessunarlega valdið því að hlutfallslega séð hefur húmorinn batnað og kúlið aukist miðað við Norðmenn, sem hafa fengið að vera heppnari (olía) í staðinn.

En í alþjóðlegum skilningi erum við náttúrulega óttalega halló öll saman.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 26/11/05 16:48

Sambandi við ættleiðingar almennt, ekki bara homma og lesbía.
Fólk er mikið að fárast út af reglum um ættleiðingar, þ.e. hvursu strangar þær eru. Rökin sem oft heyrast eru: "Það getur hvað auli og amlóði hrúgað niður börnum án þess að hægt sé að segja neitt við því, afhverju þurfa þeir sem ætla að ættleiða að fara í gegnum heljar rannsókn?"

Það er rétt að hver sem er getur átt börn og ef sá hinn sami er ekki hæfur til að ala upp börn eru mestar líkur á að börnin verði ekki vel hepnaðir einstaklingar í þjóðfélaginu. Af hverju ættum við að leyfa fólki sem ekki er hæft til að eiga börn að ættleiða. Til þess að þeir geti líka eyðilagt einstaklinga.

Reyndar eru reglurnar um ættleiðingu heldur strangar að sumu leiti en það verða að vera reglur og þær eiga að gilda fyrir alla, pör, einstaklinga og að sjálfsögðu homma og lesbíur líka.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: