— GESTAPÓ —
Réttindi hverra?
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Rasspabbi 23/11/05 01:04

Ķsdrottningin męlti:

Rasspabbi męlti:

Fjandinn hafi žaš, ég er alltof timbrašur til aš geta rętt um žessi mįl svona snemma dags.
Tališ viš mig į föstudaginn. Ég verš žį vęntanlega bśinn aš jafna mig.

Viltu aš ég minni žig į žaš į föstudaginn?

Endilega. Ekki treysti ég mér til aš muna eftir žessu... žótt mįliš sé mikilvęgt.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sęmdur heišursoršu bagglśtķska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari ķ tómstundum
Limbri 23/11/05 01:12

Sķšasta innlegg Hakuchi var sérstaklega vel unniš. Ég er sammįla honum ķ einu og öllu hvaš viškemur žessu mįli (enn sem komiš er).

-

Žorpsbśi -
Mosa fręnka 23/11/05 07:37

Ansi žęgilegt aš Hakuchi og Haraldur eru bśnir aš tjį sig um žetta mįl; allt sem ég hefši sagt er žegar komiš, og ég get fariš ķ annaš.

‹fer›

Órękja 23/11/05 09:24

Ég lżsi mig lķka sammįla sķšasta ritlingi Hakuchi, sjįlfstęši trśar frį rķki hlżtur aš žurfa aš virša og hljóta leištogar trśarinnar aš žurfa aš įkveša žaš śtfrį sķnum kenningum hvort giftingar tveggja (eša fleiri) einstaklinga af sama kyni séu innan marka sinnar trśar.

Skrifandi undir sķšan 2004
Texi Everto 23/11/05 11:32

Elska skaltu nįungann.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Ķsdrottningin 23/11/05 11:39

Hvern žeirra, Texi minn?

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķsdrottningin 23/11/05 11:39

Tilvitnun:

Innlent | mbl.is | 23.11.2005 | 10:45
Gert rįš fyrir aš įkvöršun um hjónavķgslur samkynhneigšra verši tekin į Kirkjužingi 2007
Hafin er formleg umfjöllun innan Žjóškirkjunnar um žį ósk sem komiš hefur fram aš žjóškirkjan komi aš hjśskaparstofnun samkynhneigšra para meš hlišstęšum hętti og žegar um karl og konu er aš ręša. Hefur biskup Ķslands fališ kenningarnefnd aš fjalla um mįliš og į hśn aš skil įliti til Prestastefnu 2006 ķ aprķl nęstkomandi. Gert er rįš fyrir aš endanleg afgreišsla mįlsins verši į kirkjužingi ķ október 2007.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Texi Everto 23/11/05 11:41

Ķsdrottningin męlti:

Hvern žeirra, Texi minn?

Žennan sęta žarna meš hamborgararassinn.

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
Anna Panna 23/11/05 16:20

offari męlti:

Žetta er ekki spurning hvort hommar eša lespķur kunni aš ala upp börn eš hvaš öšrum žjóšum finst um svona ęttleišingu.
Heldur er žetta spurning um hęfni okkar til aš ala okkar eigin börn?
Žannig aš žau geti umgengist börn homma og lespķa.

Žetta finnst mér bara eitt viturlegasta innlegg ķ žessa umręšu sem ég hef heyrt lengi! Aušvitaš er žaš okkar aš fręša börnin okkar, ef foreldrar eru meš fordóma eru allar lķkur į aš börnin verši žaš lķka, žetta er spurning um aš sżna gott fordęmi, ekki vonda fordóma!

Ķsdrottningin 23/11/05 16:51

Texi Everto męlti:

Ķsdrottningin męlti:

Hvern žeirra, Texi minn?

Eigum viš aš skipta honum į milli okkar eša slįst um hann?

Texi Everto 23/11/05 17:44

Ķsdrottningin męlti:

Texi Everto męlti:

Ķsdrottningin męlti:

Hvern žeirra, Texi minn?

Eigum viš aš skipta honum į milli okkar eša slįst um hann?

Skiptum honum bara į milli okkar, svo getum viš gift okkur öll žrjś einhverntķman. Svo getum viš ęttleitt nokkra krakka og jafnvel gifst žeim lķka žegar žau verša eldri. Ekkert genafręšilega rangt viš žaš.

Nornin 23/11/05 18:44

Ég las innlegg Ķsdrottingarinnar og hófst handa viš aš svara. Ķ mišjum klķšum datt mér ķ hug aš lesa žrįšinn og komst žį aš žvķ aš Hakuchi var bśinn aš koma öllu sem ég vildi sagt hafa til skila (og hann oršaši žaš sennilega betur en ég hefši gert).

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Heišglyrnir 23/11/05 19:00

.
Brį..!.. Riddaranum nśna mašur, hhaahaahhaaahahhahahaaaahhaha, žessi mynd hreinlega stekkur į mann

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Mosa fręnka 23/11/05 19:47

Mér brį lķka. Til hamingju meš myndina, Hel.

* Hasarmįlarįšherra og forsetafrś Baggalśtķu * Abbadķs Hreintrśarflokksins *
Hakuchi 23/11/05 19:49

Žetta er frįbęr mynd. Athyglisveršur stķll, gęti žetta veriš śr skemmtilegum teiknimyndasögum?

Mosa fręnka 23/11/05 19:50

Ha, žekkiršu ekki Nemi?

Hakuchi 23/11/05 19:51

Nei. Upplżstu mig.

Mosa fręnka 23/11/05 19:56

Gjerne. Eh, gjarnan.

Nemi er ein af žessum sķsvartklęddu. Hśn kemur frį Lillestrųm en bżr ķ Osló.

Hśn er ašgengileg hér: http://spray.nettavisen.no/kultur/tegneserie/nemi/ žó į norsku. Hśn er til annars stašar į netinu į ensku, misvel žydd į ensku, en ég hef aldrei nennt aš skoša žaš almennilega.

LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: