— GESTAPÓ —
Réttindi hverra?
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 21/11/05 17:10

Efst į baugi er jś žrįšur sem ętlašur er til samręšna og almennra umręšu um atburši lķšandi stundar, ekki satt?
Žaš hefur veriš skortur į slķkri umręšu nś um allangt skeiš aš mķnu mati og varla er ég ein um aš finnast žaš. Til aš bęta śr slķku opna ég hér meš žrįš til umręšu um mįlefni sem bitist er į um ķ žjóšfélaginu ķ dag og vona aš Gestapóar hafa sitt til mįlanna aš leggja.

Réttindi samkynhneigšra ku vera mįl mįlanna um žessar mundir.
Žeir vilja ęttleiša börn og er fólk misjafnlega sįtt viš žaš.
Ef žeir fį aš ęttleiša börn, eru žaš žį réttindi barnanna eša samkynhneigšra?
Eša jafnvel beggja?

Einnig hefur komiš upp umręša um aš žeir fįi aš gifta sig i kirkju og ganga žannig ķ heilagt hjónaband gagnvart Guši og mönnum.

Ég hętti mér inn į hęttusvęši žegar ég spyr:
Hvaš hafiš žiš um mįliš aš segja???

Hvaš finnst ykkur um aš ég taki einmitt žetta mįl til umręšu?

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķsdrottningin 21/11/05 17:23

Er žetta kannski umręša sem hręšir fólk af ótta viš fordómastimpilinn ógurlega?

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
GESTUR
Hvęsi 21/11/05 17:26

Žaš getur veriš aš ég eignist einhverja óvini nśna, en žaš veršur aš hafa žaš.

Śff, žetta mįl allt um samkynhneigša er oršiš svo žreytt.
Ef aš žeir sjįlfir myndu minnka vörn sķna į sjįlfum sér og samfélaginu, vęri lķfiš žeim lķklega aušveldara.
Žś mįtt vera samkynhneigš/ur fyrir mér, ég tala ekki öšruvķsi til žķn, né hugsa.
Ekkert viš žaš aš athuga.
En, aš ęttleiša börn,, ęęjjiii, barn žarf móšur og föšur. Mömmu til aš vera hlż og kyssa bįttiš, og pabba til aš fara ķ veiši, og vera stęrstur og sterkastur.
Aušvitaš er ég ekki aš halda fram aš konur geti ekki veriš stórar og sterkar, og karlar hlżjir og góšir, en žetta er bara umhverfiš sem ég myndi vilja ala mitt barn upp viš. (žegar žar aš kemur)
En žetta er nįttśrulega bara ein hlišin į mjög svo marghliša mįli.
Skįl
xT

Ķsdrottningin 21/11/05 17:35

Allar skošanir eiga rétt į sér og žaš eitt aš hafa ašra skošun en einhver annar į ekki aš gera menn aš óvinum.

GESTUR
Hvęsi 21/11/05 17:38

Skįl fyrir žvķ.xT

Aulinn 21/11/05 17:43

Ég er ekki sammįla hvęsa, ekki žaš aš hann sé óvinur minn nśna. Fręndi minn ku vera ķ žeim minnuhlutahópi aš vera samkynheigšur. Hann og unnusti hans eru ķ sambśš og eru afar hamingjusamir. Unnusti fręnda minns į barn fyrir svo aš fręndi minn hefur smį tilfiningu fyrir žvķ aš vera foreldri. En honum langar ķ eigiš barn, og honum finnst ömurlegt aš mega ekki ęttleiša.

Žaš sem hvęsi segir um aš barn žurfi föšur og móšur er svolķtiš satt, en venst barniš ekki žeim kringumstęšum strax? Og finnst ekkert aš žvķ?

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Heišglyrnir 21/11/05 17:49

Hér eru smį pęlingar:
.
Segjum sem svo aš tveir karlmenn eša tvęr konur sem ekki eru samkynhneigš, legšu inn umsókn um aš ęttleiša barn. Hvernig yrši brugšist viš žvķ. Sennilega ekki vel. Eiga samkynhneigšir aš fį forréttindi fram yfir ašra einstaklinga.
.
Hvernig er meš réttindi frįskilina karlmanna til barna sinna, vęri ekki nęr aš taka į žeim mįlum ķ įtt til jafnréttis og sanngirni įšur en lengra er haldiš.
.
Sjįlfur žekkir Riddarinn og telur til vina sinna stóran hóp af samkynhneigšu fólki. Sumir ķ sambśš ašrir ekki. Sįrt er frį aš segja, aš yfirleitt er ekki bętandi į vandamįl žessa fólks.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Haraldur Austmann 21/11/05 17:52

Mér finnst žaš sjįlfsagt mįl aš samkynhneigšir fįi aš ęttleiša börn og ég held žaš skipti litlu žótt foreldrarnir séu bįšir af sama kyni. Žvķ til stušning vil ég benda į einstęša foreldra sem ala börnin sķn upp af stakri prżši, žótt hins kynsins njóti ekki viš.

Samkynhneigšir eiga lķka aš fį aš gifta sig ķ kirkju žvķ ég er viss um aš gušinn sem kirkjan segist vera umbošsašili fyrir, er ekki haldinn hómófóbķu.

Eiginlega finnst mér heimskulegt aš žetta skuli vera gert aš einhverju meirihįttar mįli, svo sjįlfsagt žykir mér aš samkynhneigšir njóti allra žeirra réttinda sem gagnkynhneigšum eru veitt.

Fęreyingur • Einfęttur • Mannęta
blóšugt 21/11/05 18:06

Heišglyrnir męlti:

Sjįlfur žekkir Riddarinn og telur til vina sinna stóran hóp af samkynhneigšu fólki. Sumir ķ sambśš ašrir ekki. Sįrt er frį aš segja, aš yfirleitt er ekki bętandi į vandamįl žessa fólks.

Gagnkynhneigšir eiga ekki endilega viš fęrri vandamįl aš strķša og žeir geta framleitt börn ķ massavķs. Oft hefur mér sżnst žaš einmitt vera žeir er viš hvaš mest vandamįlin eiga aš strķša sem fjölga sér eins og rottur (aušvitaš ekki algilt frekar en annaš) og er eitt svęsiš dęmi ķ minni eigin fjölskyldu. Foreldrar sem hyggjast ęttleiša eru teknir vel śt af allskonar stofnunum. Eina krafan sem žetta vandamįlafólk sem ég tala um žarf aš standast til aš geta įtt börn, er aš geta dregiš andann.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Ķsdrottningin 21/11/05 18:06

Heišglyrnir męlti:

Hér eru smį pęlingar:
.
Segjum sem svo aš tveir karlmenn eša tvęr konur sem ekki eru samkynhneigš, legšu inn umsókn um aš ęttleiša barn. Hvernig yrši brugšist viš žvķ. Sennilega ekki vel. Eiga samkynhneigšir aš fį forréttindi fram yfir ašra einstaklinga.
.
Hvernig er meš réttindi frįskilina karlmanna til barna sinna, vęri ekki nęr aš taka į žeim mįlum ķ įtt til jafnréttis og sanngirni įšur en lengra er haldiš.
.

Ertu žį meš įkvešin vandamįl ķ huga eša?
Nś žekki ég ekki hvaša vandi herjar helst į sambśš samkynhneigšra eša hvort žś meinar eitthvaš annaš.

B. Ewing 21/11/05 18:18

Nś held ég aš umręšan um hvort og žį hvenęr og hvernig samkynhneigšir eigi / vilji / fįi og hafi réttindi til aš ęttleiša börn strandi į alžjóšaumhverfinu.
Nęr öll ęttleidd börn koma erlendis frį og žaš er ekkert land ķ heiminum sem mér kunnugt um aš leyfi ęttleišingar barna til annarra foreldra en žeirra sem samanstanda af einum karli og einni konu. Žannig aš žvķ mišur er stašreyndin (ennžį) sś aš leišin er ófęr hvort ssem okkur lķkar žaš betur eša verr.
Fari svo aš ķslensk yfirvöld heimili slķkar ęttleišingar gęti komiš upp sś staša aš sumar žjóšir neiti aš ęttleiša börn til Ķslands alfariš, en žaš eru einungis getgįtur og ekkert hefur komiš fram sem bendir til slķks.
Žannig aš žrįtt fyrir umburšarlynt samfélag hérna, žį fer žvķ fjarri aš allstašar sé sama umburšarlyndiš gagnvart samkynhneigšum einstaklingum og pörum.

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
blóšugt 21/11/05 18:22

Gott innlegg B. Ewing. Fįar žjóšir myndu leyfa slķkt. Ég held aš žaš séu enn žónokkrar sem leyfa ekki heldur ęttleišingar til einstęšra foreldra. Žetta er allt voša strangt.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Aulinn 21/11/05 18:25

Samkynheigšir mega ęttleiša ķ Sims.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
blóšugt 21/11/05 18:29

Ókei...

Don De Vito 21/11/05 19:21

Ég er alfariš į móti žessu. Ég veit um dęmi um lesbķur sem ólu upp barn og žaš ku hafa veriš hręšilegt. http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=3236 Žetta gengur ekki!

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Offari 21/11/05 19:44

Žetta er ekki spurning hvort hommar eša lespķur kunni aš ala upp börn eš hvaš öšrum žjóšum finst um svona ęttleišingu.
Heldur er žetta spurning um hęfni okkar til aš ala okkar eigin börn?
Žannig aš žau geti umgengist börn homma og lespķa.

KauBfélagsstjórinn.
Ķsdrottningin 21/11/05 23:17

B. Ewing męlti:

Nś held ég aš umręšan um hvort og žį hvenęr og hvernig samkynhneigšir eigi / vilji / fįi og hafi réttindi til aš ęttleiša börn strandi į alžjóšaumhverfinu.
Nęr öll ęttleidd börn koma erlendis frį og žaš er ekkert land ķ heiminum sem mér kunnugt um aš leyfi ęttleišingar barna til annarra foreldra en žeirra sem samanstanda af einum karli og einni konu. Žannig aš žvķ mišur er stašreyndin (ennžį) sś aš leišin er ófęr hvort ssem okkur lķkar žaš betur eša verr.
Fari svo aš ķslensk yfirvöld heimili slķkar ęttleišingar gęti komiš upp sś staša aš sumar žjóšir neiti aš ęttleiša börn til Ķslands alfariš, en žaš eru einungis getgįtur og ekkert hefur komiš fram sem bendir til slķks.
Žannig aš žrįtt fyrir umburšarlynt samfélag hérna, žį fer žvķ fjarri aš allstašar sé sama umburšarlyndiš gagnvart samkynhneigšum einstaklingum og pörum.

En svo eru lķka dęmi um barn annars ašilans śr fyrra sambandi, barn sem kemur „óvart“ undir meš mikilli skipulagni og dönsku sęšisbankarnir.
Į žį nśverandi maki af sama kyni aš eiga rétt į aš ęttleiša žaš barn?

Hakuchi 21/11/05 23:39

Einhvern veginn finnst mér liggja beint viš aš samkynhneigšir fįi aš ęttleiša rétt eins og gagnkynhneigšir. Sé ekki vandamįliš.

Fyrst hvaša įbyrgšarlausi gagnkynhneigši drullusokkur sem er mį eignast stóš af börnum sem hann skiptir sér ekkert af, žį hljóta samkynhneigšir aš mega ęttleiša börn. Ęttleišing er nefninlega ferli sem krefst aga og įbyrgšar, annaš en hr. drullusokkur sem getur lįtiš sér duga föstudagsfyllerķshömp śti ķ skuggasundi og voilį! Enn eitt barn til aš hundsa. Ef eitthvaš er, žį ętti aš reyna aš stöšva hr. drullusokk (kannski vafasamt réttarfarslega séš).

Aumkunarveršar afsakanir eins og eitthvert lagatęknilegt hjóm um aš kannski mögulega sé séns į aš einhver rķki loki į ęttleišingu ef samkynhneigšir mega ęttleiša, eša 'įhyggjur' um aš börnum verši strķtt aš eiga samkyns foreldra eru algert aukaatriši. Ķsland į ekki aš lįta stjórnast af fordómum annarra rķkja. Auk žess eru nś ekki mörg rķki sem leyfa samkynhneigšum aš ęttleiša yfir höfuš og žvķ reynslan af e-k 'banni' afar takmörkuš. Einhvern veginn held ég aš žaš sé svo mikiš af börnum į framfęri sem žurfa virkilega hjįlp aš halda aš kynhneigš foreldra skipti litlu. Lélegar afsakanir sem sagt.

Žaš er réttur samkynhneigšra aš fį aš ęttleiša börn. Rétt eins og žaš er réttur barna aš eignast sem besta foreldra (ef žau eru ęttleidd ž.e., börn hafa engan rétt žegar nįttśrulega leišin er valin, žį mega hvaša fįrįšapör sem er eiga sķn börn og eyšileggja žau). Ég geri fastlega rįš fyrir aš fullt af samkynhneigšum pörum hafi getu til aš vera góšir foreldrar, rétt eins og gagnkynhneigšum. Žvķ fer réttur barns og mögulegra foreldra saman.

Žaš mį jafnvel vķkka lagaramman. Einstęšir ęttu lķka aš fį aš ęttleiša. Žaš er fullt af einstęšingum sem hafa fjįrrįš, vilja og hęfileika til aš ala upp barn į eigin spżtur. Ęttleišingarprósessinn felur ķ sér aš einstaklingar sem sękja um ętlleišingu eru skošašir m.t.t. getu til aš ala upp og framfleyta barni. Žaš er andskoti miklu įbyrgšarmeiri prósess en gerist viš 'nįttśrulegu' ašgeršina. Žvķ ęttu žeir sem komast ķ gegnum žennan prósess einfaldlega aš fį aš ęttleiša, óhįš kyni, kynhneigš, makastöšu, žjóšerni, fötlun, etc etc.

LOKAŠ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: