— GESTAPÓ —
Réttindi hverra?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 23/11/05 01:04

Ísdrottningin mælti:

Rasspabbi mælti:

Fjandinn hafi það, ég er alltof timbraður til að geta rætt um þessi mál svona snemma dags.
Talið við mig á föstudaginn. Ég verð þá væntanlega búinn að jafna mig.

Viltu að ég minni þig á það á föstudaginn?

Endilega. Ekki treysti ég mér til að muna eftir þessu... þótt málið sé mikilvægt.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/11/05 01:12

Síðasta innlegg Hakuchi var sérstaklega vel unnið. Ég er sammála honum í einu og öllu hvað viðkemur þessu máli (enn sem komið er).

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 07:37

Ansi þægilegt að Hakuchi og Haraldur eru búnir að tjá sig um þetta mál; allt sem ég hefði sagt er þegar komið, og ég get farið í annað.

‹fer›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 23/11/05 09:24

Ég lýsi mig líka sammála síðasta ritlingi Hakuchi, sjálfstæði trúar frá ríki hlýtur að þurfa að virða og hljóta leiðtogar trúarinnar að þurfa að ákveða það útfrá sínum kenningum hvort giftingar tveggja (eða fleiri) einstaklinga af sama kyni séu innan marka sinnar trúar.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/11/05 11:32

Elska skaltu náungann.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/11/05 11:39

Hvern þeirra, Texi minn?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/11/05 11:39

Tilvitnun:

Innlent | mbl.is | 23.11.2005 | 10:45
Gert ráð fyrir að ákvörðun um hjónavígslur samkynhneigðra verði tekin á Kirkjuþingi 2007
Hafin er formleg umfjöllun innan Þjóðkirkjunnar um þá ósk sem komið hefur fram að þjóðkirkjan komi að hjúskaparstofnun samkynhneigðra para með hliðstæðum hætti og þegar um karl og konu er að ræða. Hefur biskup Íslands falið kenningarnefnd að fjalla um málið og á hún að skil áliti til Prestastefnu 2006 í apríl næstkomandi. Gert er ráð fyrir að endanleg afgreiðsla málsins verði á kirkjuþingi í október 2007.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/11/05 11:41

Ísdrottningin mælti:

Hvern þeirra, Texi minn?

Þennan sæta þarna með hamborgararassinn.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 23/11/05 16:20

offari mælti:

Þetta er ekki spurning hvort hommar eða lespíur kunni að ala upp börn eð hvað öðrum þjóðum finst um svona ættleiðingu.
Heldur er þetta spurning um hæfni okkar til að ala okkar eigin börn?
Þannig að þau geti umgengist börn homma og lespía.

Þetta finnst mér bara eitt viturlegasta innlegg í þessa umræðu sem ég hef heyrt lengi! Auðvitað er það okkar að fræða börnin okkar, ef foreldrar eru með fordóma eru allar líkur á að börnin verði það líka, þetta er spurning um að sýna gott fordæmi, ekki vonda fordóma!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/11/05 16:51

Texi Everto mælti:

Ísdrottningin mælti:

Hvern þeirra, Texi minn?

Þennan sæta þarna með hamborgararassinn.

Eigum við að skipta honum á milli okkar eða slást um hann?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/11/05 17:44

Ísdrottningin mælti:

Texi Everto mælti:

Ísdrottningin mælti:

Hvern þeirra, Texi minn?

Þennan sæta þarna með hamborgararassinn.

Eigum við að skipta honum á milli okkar eða slást um hann?

Skiptum honum bara á milli okkar, svo getum við gift okkur öll þrjú einhverntíman. Svo getum við ættleitt nokkra krakka og jafnvel gifst þeim líka þegar þau verða eldri. Ekkert genafræðilega rangt við það.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 23/11/05 18:44

Ég las innlegg Ísdrottingarinnar og hófst handa við að svara. Í miðjum klíðum datt mér í hug að lesa þráðinn og komst þá að því að Hakuchi var búinn að koma öllu sem ég vildi sagt hafa til skila (og hann orðaði það sennilega betur en ég hefði gert).

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 23/11/05 19:00

.
Brá..!.. Riddaranum núna maður, hhaahaahhaaahahhahahaaaahhaha, þessi mynd hreinlega stekkur á mann

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 19:47

Mér brá líka. Til hamingju með myndina, Hel.

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 19:49

Þetta er frábær mynd. Athyglisverður stíll, gæti þetta verið úr skemmtilegum teiknimyndasögum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 19:50

Ha, þekkirðu ekki Nemi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/11/05 19:51

Nei. Upplýstu mig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 23/11/05 19:56

Gjerne. Eh, gjarnan.

Nemi er ein af þessum sísvartklæddu. Hún kemur frá Lillestrøm en býr í Osló.

Hún er aðgengileg hér: http://spray.nettavisen.no/kultur/tegneserie/nemi/ þó á norsku. Hún er til annars staðar á netinu á ensku, misvel þydd á ensku, en ég hef aldrei nennt að skoða það almennilega.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: