— GESTAPÓ —
LIFI SANNLEIKURINN - HÚRRA
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 21/11/05 12:26

Loksins má nálgast alfræðiorðabók á Vefnum þar sem sannleikurinn er í fyrirrúmi.

Sjá t.d.: http://uncyclopedia.org/wiki/Iceland

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 21/11/05 12:36

snildarsíða.Fann þessa snild þar

Farðu í rassgat Raufarhöfn,

Rotni, fúli, drullupollur.

Andskotinn á engin nöfn,

Yfir öll þín forarsöfn,

Farðu í rassgat raufarhöfn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 21/11/05 14:23

Þakka þér kærlega Ísak fyrir að benda á þessa síðu.‹reynir að dempa hláturinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/11/05 14:43

Lærði-Geöff mælti:

Þakka þér kærlega Ísak fyrir að benda á þessa síðu.‹reynir að dempa hláturinn

Vjer viljum vekja athygli á að eigi er það aðhlátursefni að sannleikurinn sje tekinn að breiðast út fyrir hinn eina sanna miðil sannleikans, þ.e. Baggalút. Það er þvert á móti gleðiefni.

Vjer rákum hins vegar augun í að þarna er hvergi minnst á stórveldið Baggalútíu. Það hefur ýmsa kosti sje hin að því er virðist endalausa barátta gegn óvinum ríkisins höfð í huga en er engu að síður umhugsunarefni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 21/11/05 14:52

Hér hefur greinilega verið landi vor á ferð, nú er bara að leita að lekanum?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 21/11/05 16:22

‹iðrast mjög og gerir 100 armbeygjur á maganum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/05 12:57

Þetta er náttúrulega skyldulesning hverjum þeim sem vita vill allt sem satt er!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/12/05 02:40

Ahh, nú hefur sannleikurinn verið afhjúpaður! Vei þeim er héldu þessari síðu leyndri fyrir þegnum Baggalúts. Nú fyrst mun hið bagglútíska heimsveldi rísa sem aldrei fyrr!

Þetta er hið nýja 1000 ára ríki.

Lifi sannleikurinn!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/12/05 21:45

Ég var að spá hvort að einhver myndi nenna að skrifa eitthvað um Baggalútíu þarna inn, það geta nefnilega allir skrifað inná þetta og allir bætt við líka. Ég hins vegar treysti mér ekki í það að koma með fyrsta uppkast.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/12/05 00:40

Hér er grein um Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 7/12/05 00:48

Athugið! Ef þið viljið breyta þessu ættuð þið e.t.v. að búa til ykkar reikning (ekki senda inn nafnlaust). Mínar breytingar eru undir nafni mínu, Isak Dinesen.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/12/05 15:02

Og svo er bara að bæta aðeins í þetta og breyta nokkrum smáatriðum um Ísland (http://uncyclopedia.org/wiki/Iceland) líka.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 10/12/05 05:44

OOOOOOOHHHHH þetta minnir mig á vísukorn sem haft var um mig er ég var rúmlega sæðisfruma. Hún er einhvernvegin svona: Hanga lýs í hárinu,
hoppa flær á búknum,
nagar maur (kláðamaur) í náranum,
njálgur rís á kúknum.

Kvæði:

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/12/05 17:51

Nú er ég svo mikill heimskingi, hvaða gjaldmiðill er notaður í Baggaútíu? Ekki spyrja um ástæðu, hún kemur seinna.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/12/05 18:15

Jæja skiptir ekki máli. Var að setja inn svona töflu, vantar fána (hver er eiginlega baggalútíski fáninn?) og svo þarf aðeins að fylla upp í og bæta við. http://uncyclopedia.org/wiki/Baggal%C3%BAt%C3%ADa

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 10/12/05 18:55

Don De Vito mælti:

Nú er ég svo mikill heimskingi, hvaða gjaldmiðill er notaður í Baggaútíu? Ekki spyrja um ástæðu, hún kemur seinna.

Baggan.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/12/05 19:02

En passar ekki annars bara ágætlega að hafa Vigdís Finnbogadóttir með Baggalút sem þjóðlag?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/12/05 21:27

Það þyrfti að skrifa smá grein um Undirheima þarna.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: