— GESTAPÓ —
Gæði Gestapó eru ótvíræð.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/05 20:40

Mér var bent á ákveðin skrif á ákveðnu vefsvæði. Þar má sjá ömurleika H***.is í öllu sínu veldi. Ég hálf skammast mín fyrir að setja tengil á þessa hneysu en þetta er gert í vísindalegum tilgangi. SMELLIÐ HÉR

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/11/05 20:45

‹Leggst í vísindaleiðangur vopnaður nýjustu útgáfu orðabókar Marðar Árnasonar›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Ja hérna hér. Var eitthvað á þessu svæði innan eðlilegra innsláttarvillumarka ? ‹Finnur hvernig orðabókin byrjar að ofhitna og missir hana á jörðina›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 16/11/05 20:45

Það er varla hægt að lesa þetta sorp...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 16/11/05 20:49

Rrr... of margar... stafsetningarvillur... verð... að drepa eitthvað...
‹Trompast›
‹Rífur í engil og bítur af honum hausinn›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/11/05 20:51

Þetta er meistaraverk! ‹Deyr úr of stórum skammt af kaldhæðni›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/11/05 20:53

Þetta er augljóslega færeyska.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/11/05 20:58

Og hver er vísindalegi tilgangurinn? Að sanna yfirburði Gestapó? Ég held að það sé ekki nokkur manneskja , planta eða dýr hér á bæ sem veit það ekki nú þegar.
Mikið er mér illt í augunum eftir að hafa lesið þetta. Hafið mig afsakaða.

Krúsídúlla Gestapó.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/11/05 20:59

‹Tekur nokkra dauðakippi›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/11/05 21:03

Þetta eru hollar ráðleggingar, og ég hyggst fara eftir þeim. Níð mitt í garð Björgvins Halldórssonar á vefsvæði mínu er auðvitað komið úr fyrir öll velsæmismörk; ég sé það núna.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 16/11/05 21:03

Mér fannst þetta fínt. Þetta gaf nefnilega fína mynd af rithæfileikum ungdómsins á þessum síðustu og verstu tímum.

Það er von mín að rit sem þessi verði fólki til umhuxunar og að út frá slíkum íhugunum vakni umræða á almennum vettvang.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/11/05 21:08

‹Lifnar aftur við til þess að taka þátt í umræðunum›

Það skrítnasta samt við þessa síðu er að hún er ritskoðuð og allt sem er sent inn þarf að vera samþykkt af ritstjórum. Það er ekki gert á Baggalút en samt eru gæðin töluvert betri, enda miklu skemmtilegra fólk hérna.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 16/11/05 21:47

Ég er nú að vinna með einum strákpjakk sem ég gæti trúað til að skrifa svona, hann er 16 ára og veit ekki neitt í sinn haus, vissi ekki einusinni hvað orðið geislavirkni þýddi og hann hélt að glasafrjóvgun þýddi það að barnið væri ræktað í glasi, hvað er eiginlega að verða um ungdóminn nú til dags.

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/11/05 22:02

‹Smellir á þetta› Guð minn góður... var þetta ein málsgrein? Ennfremur, var þetta íslenska?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 16/11/05 22:07

‹Ákveður að lesa áfram› Jahhá, ekki vissi ég af þessu orði. Nauhh, þessi kann íslensku, til hamingju! Þessi... þessi... veistu, ég held að ég hætti hér.. ‹Lokar glugganum í einum grænum›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/11/05 22:14

Ja sveiattann..... ég sem hélt að stafsettningin mín væri slæm. Þetta er nú einn sá allra verst ritaði texti sem ég hef séð. Ég vona að þetta sé ekki dæmigert fyrir æsku þessa lands.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 16/11/05 22:28

Af bloggsíðu unglingsstúlku einnar (16 ára):

Tilvitnun:

Hæhæ OI mer er sama hvenrig eg skirfa! jesu minn einu, og eg held að eg hafi vandað mig aðeins betur i profinu en herna!, þið eruð að fa ekkað sjok hvenrig eg skirifa sem skirftir feitt engu máKli!

Vinur hennar kvittar í gestabók:

Tilvitnun:

eg kiggi á kerum degi og gái hbvort það eikkað ntyt se ekki komð! sea babí!

‹Ælir›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 16/11/05 22:37

Stelpið mælti:

‹Ælir›

‹Færir Stelpinu engiferöl ›

Svona svona.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/11/05 23:05

Þetta kemst nálægt því að vera það versta sem vjer höfum sjeð, sjer í lagi það sem Stelpið vitnaði til. Um skrifin sem bent er á í upphafsinnleggi þessa þráðar höfum vjer það að segja að frekar ætti að banna slík skrif en rjett skrifaða texta er innihalda fjölda kjarnmikilla blótsyrða.

Annars hefur vont mál ávallt verið til. Það er oss ógleymanlegt er vjer sáum eitt sinn orðið samfjelaxfræð (skrifað nákvæmlega svona) á forsíðu ritgerðar er vjer sáum í skólanum er vjer vorum 14 ára.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: