— GESTAPÓ —
Gæði Gestapó eru ótvíræð.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/05 10:32

Það sem kom mér hvað mest á óvart í textanum sem Ívar benti á, var sú staðreynd að öll ensku orðin voru stafsett 100% rétt. ‹Hefur enn meiri áhyggjur af framtíðarhorfum landsins en áður›

Merkilegt er samt að orðið „forráðamaður“ er fullkomlega rétt stafsett. Ætli það sé vísbending um að grey krakkakjánarnir þurfi oft að heyra/sjá/nota þetta orð?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 17/11/05 10:41

Eitt finnst mér merkilegt með þetta allt saman er að flest ykkar virðast vita heilmikið um þetta svokallaða h***.is fyrirbæri. Ég hélt að þetta væri nærfatabúð þegar ég byrjaði hér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/05 10:44

Nærföt og H***.is? Ja þú segir nokkuð.... hvorttveggja getur vissulega innihaldið einhvern saur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 17/11/05 10:47

H***.is er það ekki eitthvert vefsvæði, kennt við huga eða hugsun, þarf maður ekki að hugsa þar áður en maður skrifar?

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 17/11/05 10:49

Mér hefur sýnst Gestapóar hafa heilmiklar áhyggjur af hxxx.is. Alveg óskiljanlegt að mínu mati, er þetta ekki ágætt fyrir svæði fyrir sinn hatt?

Ég er ekki viss um að liðið á hxxx hafi eins mikla áhyggjur af gestapó.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/11/05 11:09

Það er líka óþarfi að hafa áhyggjur af okkur! Við erum fullkomin! ‹Ljómar upp af sjálfsánægju›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 17/11/05 11:11

Þetta var mín önnur heimsókn á huga.is...Er þetta Þverskurður af ástandinu þar, eða einstakt tilfelli.....Haldið þið að þetta geti verið e-ð skylt Þríburunum okkar...Fallegur boðskapur engu að síður..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/11/05 11:16

Úff... Mig langar að skola augun á mér upp úr klór eftir þennan lestur. En sem betur fer hef ég Baggalútinn minn ‹brosir og knúsar allan Baggalút eins og hann leggur sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 17/11/05 12:33

‹Hlær dátt›

Já, ekki er nú öll vitleysan eins.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 17/11/05 12:35

‹bindur fyrir augun svo svona viðbjóður komi ekki fyrir augu vor aftur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 17/11/05 15:48

Yfirburðir Gestapó yfir önnur vefsvæði, sambærileg sem ekki, hafa ávalt verið ótvíræðir. Strax í árdögum hlaut einn spjallþráðurinn hér verðlaun sem "Besti spjallþráður allra tíma" (þýðing höfundar). Eftir það hefur ekki þótt taka því að tilnefna neina parta Gestapó til verðlauna þar sem það væri ósanngjarnt gagnvart svokölluðum keppinautum.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/11/05 16:12

‹Fer og les "Besta þráð allra tíma" upp til agna›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 17/11/05 17:57

Látið svona lagað ekki liggja þar sem börn sjá til.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/11/05 18:12

Hver er annars þessi „Besti spjallþráður allra tíma“? Ég minnist þess ekki að hafa heyrt hans getið áður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/05 18:26

Því miður er eigi unnt að skýra frá því þar eð um laumupúkaþráð mun að ræða.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 26/11/05 12:41

Hexia de Trix mælti:

Það er líka óþarfi að hafa áhyggjur af okkur! Við erum fullkomin! ‹Ljómar upp af sjálfsánægju›

‹Ljómar upp til samlætis›

Þessi skrif á hinni ónefnanlegu síðu voru hreint út sagt möguð. Sannarlega lensta setning er hefur verið rituð á „íslensku“. xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 26/11/05 17:37

Hexia de Trix mælti:

Það sem kom mér hvað mest á óvart í textanum sem Ívar benti á, var sú staðreynd að öll ensku orðin voru stafsett 100% rétt. ‹Hefur enn meiri áhyggjur af framtíðarhorfum landsins en áður›

Ég get nú staðfest það sem framhaldsskólakennari að margir af þessum krökkum sem sletta ensku fullkomlega kunna oftar en ekki önnur orð í ensku en þau sem notast í sletturnar. Ég hef ekki séð það að enskukunnátta unglinga hafa skánað þau tiu ár sem ég hef kennt.

Í öðru lagi þekki ég þónokkur dæmi um unglinga sem skrifa svona á bloggsíðurnar sínar en geta skrifað góðan íslanskan texta þega á þarf að halda. Það er bara ekkert flott að skrifa góðan íslenskan texta á bloggsíðurnar.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 26/11/05 18:36

Það vantar veggspjaldaherferð gegn óvandaðri íslensku!

„Fólk sem skrifar *gegt* er líklegra til að fá ilsig en aðrir!“

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: