— GESTAPÓ —
Gęši Gestapó eru ótvķręš.
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 16/11/05 20:40

Mér var bent į įkvešin skrif į įkvešnu vefsvęši. Žar mį sjį ömurleika H***.is ķ öllu sķnu veldi. Ég hįlf skammast mķn fyrir aš setja tengil į žessa hneysu en žetta er gert ķ vķsindalegum tilgangi. SMELLIŠ HÉR

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
B. Ewing 16/11/05 20:45

‹Leggst ķ vķsindaleišangur vopnašur nżjustu śtgįfu oršabókar Maršar Įrnasonar›‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš› Ja hérna hér. Var eitthvaš į žessu svęši innan ešlilegra innslįttarvillumarka ? ‹Finnur hvernig oršabókin byrjar aš ofhitna og missir hana į jöršina›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Sverfill Bergmann 16/11/05 20:45

Žaš er varla hęgt aš lesa žetta sorp...

Furšuvera 16/11/05 20:49

Rrr... of margar... stafsetningarvillur... verš... aš drepa eitthvaš...
‹Trompast›
‹Rķfur ķ engil og bķtur af honum hausinn›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Don De Vito 16/11/05 20:51

Žetta er meistaraverk! ‹Deyr śr of stórum skammt af kaldhęšni›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hakuchi 16/11/05 20:53

Žetta er augljóslega fęreyska.

Litla Laufblašiš 16/11/05 20:58

Og hver er vķsindalegi tilgangurinn? Aš sanna yfirburši Gestapó? Ég held aš žaš sé ekki nokkur manneskja , planta eša dżr hér į bę sem veit žaš ekki nś žegar.
Mikiš er mér illt ķ augunum eftir aš hafa lesiš žetta. Hafiš mig afsakaša.

Krśsķdślla Gestapó.
Don De Vito 16/11/05 20:59

‹Tekur nokkra daušakippi›

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Žarfagreinir 16/11/05 21:03

Žetta eru hollar rįšleggingar, og ég hyggst fara eftir žeim. Nķš mitt ķ garš Björgvins Halldórssonar į vefsvęši mķnu er aušvitaš komiš śr fyrir öll velsęmismörk; ég sé žaš nśna.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Limbri 16/11/05 21:03

Mér fannst žetta fķnt. Žetta gaf nefnilega fķna mynd af rithęfileikum ungdómsins į žessum sķšustu og verstu tķmum.

Žaš er von mķn aš rit sem žessi verši fólki til umhuxunar og aš śt frį slķkum ķhugunum vakni umręša į almennum vettvang.

-

Žorpsbśi -
Don De Vito 16/11/05 21:08

‹Lifnar aftur viš til žess aš taka žįtt ķ umręšunum›

Žaš skrķtnasta samt viš žessa sķšu er aš hśn er ritskošuš og allt sem er sent inn žarf aš vera samžykkt af ritstjórum. Žaš er ekki gert į Baggalśt en samt eru gęšin töluvert betri, enda miklu skemmtilegra fólk hérna.

Litli Mśi 16/11/05 21:47

Ég er nś aš vinna meš einum strįkpjakk sem ég gęti trśaš til aš skrifa svona, hann er 16 įra og veit ekki neitt ķ sinn haus, vissi ekki einusinni hvaš oršiš geislavirkni žżddi og hann hélt aš glasafrjóvgun žżddi žaš aš barniš vęri ręktaš ķ glasi, hvaš er eiginlega aš verša um ungdóminn nś til dags.

Litli Mśi Sólmundarson
Goggurinn 16/11/05 22:02

‹Smellir į žetta› Guš minn góšur... var žetta ein mįlsgrein? Ennfremur, var žetta ķslenska?

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Goggurinn 16/11/05 22:07

‹Įkvešur aš lesa įfram› Jahhį, ekki vissi ég af žessu orši. Nauhh, žessi kann ķslensku, til hamingju! Žessi... žessi... veistu, ég held aš ég hętti hér.. ‹Lokar glugganum ķ einum gręnum›

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Nermal 16/11/05 22:14

Ja sveiattann..... ég sem hélt aš stafsettningin mķn vęri slęm. Žetta er nś einn sį allra verst ritaši texti sem ég hef séš. Ég vona aš žetta sé ekki dęmigert fyrir ęsku žessa lands.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Stelpiš 16/11/05 22:28

Af bloggsķšu unglingsstślku einnar (16 įra):

Tilvitnun:

Hęhę OI mer er sama hvenrig eg skirfa! jesu minn einu, og eg held aš eg hafi vandaš mig ašeins betur i profinu en herna!, žiš eruš aš fa ekkaš sjok hvenrig eg skirifa sem skirftir feitt engu mįKli!

Vinur hennar kvittar ķ gestabók:

Tilvitnun:

eg kiggi į kerum degi og gįi hbvort žaš eikkaš ntyt se ekki komš! sea babķ!

‹Ęlir›

Mosa fręnka 16/11/05 22:37

Stelpiš męlti:

‹Ęlir›

‹Fęrir Stelpinu engiferöl ›

Svona svona.

Vladimir Fuckov 16/11/05 23:05

Žetta kemst nįlęgt žvķ aš vera žaš versta sem vjer höfum sješ, sjer ķ lagi žaš sem Stelpiš vitnaši til. Um skrifin sem bent er į ķ upphafsinnleggi žessa žrįšar höfum vjer žaš aš segja aš frekar ętti aš banna slķk skrif en rjett skrifaša texta er innihalda fjölda kjarnmikilla blótsyrša.

Annars hefur vont mįl įvallt veriš til. Žaš er oss ógleymanlegt er vjer sįum eitt sinn oršiš samfjelaxfręš (skrifaš nįkvęmlega svona) į forsķšu ritgeršar er vjer sįum ķ skólanum er vjer vorum 14 įra.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: