— GESTAPÓ —
Hamingjuóskir
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 10/11/05 18:40

Ég undirritaður vill endilega vera fyrstur til þess að óska háæruverðugum matreiðslumeistari baggalútíska heimsveldisins, hvæsa, til hamingju með innlegg nr. 1000 og þar af leiðandi vera kominn í hóp heiðursgesta.

‹Stendur á fætur og klappar›

Skál. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 18:46

Já, til hamingju með það. ‹Veltir því fyrir sér af hverju Wiglihi gerði þetta en ekki hvæsi›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 10/11/05 18:53

Sumir eru bara eftirtektarsamari en aðrir.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 18:59

Ha ? ‹Gáir› Nei sko, en gaman. ‹Fær ryk í augað.›
Þakka þér Wigl.. eitthvað ‹Minnir sig á að læra nafnið›
Þú ert greinilega fínn maður.
‹Býður öllum á fyllerí af þessu tilefni.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wiglihi 10/11/05 19:00

Líst vel á það.

‹Byrjar á lítersflösku af Highland Park 12 ára til ða hita upp›
Skál xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 19:36

‹mígur í jameson flösku og skilur eftir á borðinu›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 19:40

‹Sér jameson flösku á borðinu.›
Nei vááá, full flaska munaðarlaus.
‹Þambar alla flöskuna›
Ekki slæmt, soldið salt, greinilega búið að standa lengi.

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 19:43

‹horfir tómum augum á hvæsa›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 19:47

‹Er orðinn drukkinn, horfir á blóðugt, þurrkar jameson af vörunum og labbar nær blóðugt›
Þú errrrt svvo sæhæt blóþuk. kyssstu mig.t

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 19:57

‹hleypur í burtu›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Altaf fullur, sífelt prumpandi. það er ekki furðulegt að fólk horist hér á lútnum með þvílíkan yfirmatreiðslumeistara. Klæminn er han líka, og sjálfsagt er hann berrassaður þegar hann hrærir saman pizzurnar sínar. væri gaman að vita hvað hann notar til að hræra með? en víst til hamingju með þúsundasta gjammið.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 22:03

Ég alltaf fullur og sífellt prumpandi?
Þú þekkir greinilega ekki kokkabransann á fínustu stöðum bæjarins.‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/11/05 22:09

Ég fór nú á veitingastað í verslunarmiðstöðinni þríhyrningnum (minnir að hún hafi heitið það) í Svíþjóð þar sem pizzugerðarmaðurinn var indverskur, smámæltur og alveg herfilega loðinn á höndunum. Hann var byrjaður að hnoða deigið á borðinu á meðan hann spurði okkur hvað við vildum á pizzuna. Hann nuddaði hveitinu sífellt upp um loðna framhandleggina og reyndi að gera sig skiljanlegan "þalami on piþþa? yeþ you can pay daniþh money".

Þessari minningu skaut upp í kollinn af einhverjum orsökum.

Þetta var skemmtileg verslunarmiðstöð. Þarna vann hommi í nærfatadeildinni og hann vandaði sig rosalega við að pakka niður í poka öllum nærfötunum sem ég var að kaupa.

Vinkona mín gekk svo á konu í hjólastól sem hún sá ekki bak við fatarekkana, og datt í gólfið. Konan tók þessu með ró!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 22:12

Af hverju eru allir að tala um pizzur í kringum mig?‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
Ég kem ekki nálægt svoleiðis matreiðslu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 22:12

Þessir svíar eru klikk. ‹Snýr vísifingri hægrihandar við höfuðið til þess að skýra mál sitt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 22:13

Don De Vito mælti:

Þessir svíar eru klikk. ‹Snýr vísifingri hægrihandar við höfuðið til þess að skýra mál sitt›

Skál fyrir því.xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/11/05 22:21

Til hamingju Hvæsi minn. Taka þessu svo rólega, svo að þú klárir ekki innleggjaskamtinn þinn fyrir jól..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/05 22:25

Vjer óskum yfirmatreiðslumeistara forsetaembættisins til hamingju en förum jafnframt fram á að hann stundi eigi efnavopnaframleiðslu er hann sinnir því starfi heldur einungis er hann vinnur að verkefnum hernaðarlegs eðlis.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: