— GESTAPÓ —
Yður er í dag frelsari fæddur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Reykblandarinn 10/11/05 18:45

Til hamingju með ammlið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 10/11/05 19:07

Innilega til hamingju herra Enter, og frú.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/11/05 19:37

Hjartanlegar hamingjuóskir berast frá sérlegum fulltrúa ykkar í Danmörku.

Þá bað danska þjóðin öll fyrir sérstökum kveðjum með hinni mestu auðmýkt og gleði í hjarta.

Er það von allrar Evrópu að barni og móður heilsist sem best og að stoltur faðirinn hafi það sem allra best.

Vil ég svo biðja heimsbyggðina alla um að sameinast í fjórfallt húrrahróp að sið Baggalúts.

Húrra,
húrra,
húrra,
HÚRRA !

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 10/11/05 19:58

Húrra fyrir því!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/11/05 20:13

HÚRRA! HÚRRA! HÚRRA!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 11/11/05 08:12

Ég óska barni, móður og föður góðrar heilsu. Já og Enter líka.xT

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 11/11/05 08:34

Yggarz ættin er öllsömul glöð í tilefni frelsunarinnar, enn þann dag í dag.

Mannfólk til hamingju með gærdaginn.

Enter og móðir og stúlkubarn, til hamingju.

stúlka stalst inn í heiminn
sterkur Enter verður feiminn

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/11/05 17:13

Til hamingju með barnið! Vona að móður og barni heilsist vel og faðirinn sé ekki alltof slappur.
‹Færir stúlkunni bleikan Teletubbies dvd›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/11/05 17:19

Vjer stofnuðum þráð um þetta í Vjer ánetjaðir í gær en sjaldan er góð vísa of oft kveðin. Endurtökum vjer því hjer með hamingjuóskir vorar í þessum þræði og notum tækifærið og komum með enn meiri gjafir ‹Kemur með enn meira kóbalt, plútóníum, gull, reykelsi og myrru. Óttast að aðsetur Enters hverfi undir fagurblátt kóbaltduft ef vind hreyfir›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/11/05 20:44

Innilegar hamingjuóskir Enter. Vona að barnið verði verðugur arftaki.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/11/05 22:41

Ég sendi Enter og frú mínar innilegustu hamingjuóskir með dótturina. Þið megið hóa í mig þegar þið þurfið að láta skíra, ég læt ykkur fá afslátt.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 11/11/05 23:55

Sérlegar hamingjuóskir.

Holland reis í dag um einn cm í tilefni þessa merka atburðar, samkvæmt nýjustu mælingum.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Sendir hamingjuóskir. ‹Sendir nokkur ský sem koma sér fyrir á veggjum barnaherbergisins›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gröndal 12/11/05 17:22

Það gjörðu Feneyjar líka hef ég heyrt. Til hamingju! Erfingi heimsveldisins er fæddur!

Ég heilsa yður að hætti gyðinga: Sabbat Shalom.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/11/05 22:39

víólskrímsl mælti:

Sérlegar hamingjuóskir.

Holland reis í dag um einn cm í tilefni þessa merka atburðar, samkvæmt nýjustu mælingum.

Gröndal mælti:

Það gjörðu Feneyjar líka hef ég heyrt. Til hamingju! Erfingi heimsveldisins er fæddur!

Hmm... er þá hægt að ganga milli húsa í Feneyjum og er þá Afsluitdijk ekki orðið gersamlega fáránlegt á þurru landi?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Górir 14/11/05 14:24

Já til hamingju, gott að náttúran er svona sterk í honum Enter okkar.
xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 14/11/05 15:24

‹Flissar að orðalagi Góris›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/11/05 15:31

‹Flissar að flissi Stelpsins›

LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: