— GESTAPÓ —
Lýst er eftir karlmanni ...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 21:31

Litli Múi mælti:

Er eithvað að frétta af skákþræðinum sem þú varst að spá í að gera, Dordingull minn kær.

Fyrirgefðu hvað þetta hefur dregist.
Ástæða þess er að málið vefst nokkuð fyrir mér af ýmsum ástæðum.
Í fyrsta lagi munu menn ekki hafa hugmynd hvort telft er við viðkomandi gestapóa eða öflugt forrit og því gæti þetta endað sem þátturinn, tölfurnar tefla.
Af sömu ástæðu er erfitt að vera með skákþrautir því þar eru tölvurnar í essinu sínu, að rekja stuttar leikjaraðir af nákvæmni eru þeirra ær og kýr.
Það getur þó vel verið að þeim sterkustu verði alveg sama hvort notuð séu gegn þeim forrit eða ekki og hafi jafn gaman af taflmennskunni eftir sem áður.
Ég set málið því í bið í bili, en ef fleiri hafa áhuga á þessu væri gott ef þeir létu það í ljós.
Fínnt væri þá að þeir um leið kæmu með tillögur að því fyrirkomulagi sem þeir teldu henta.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/10/05 22:07

Mér líst vel á skákþráð, en hvernig hann á að virka er annað mál. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Víst hefur Ugla rétt . heiðurs fyllibittann og skáldjöfurinn hefur ekki verið að heimann, nema örstutta stund. Það minnir mig á söguna um baðmeistarann í sundhöll Bolungarvíkur sem ungur fór að heiman. Elsku mamma sagði hann , ég sem er orðið formaður í ungmennafélagi áhugamanna um meiðyrði gagnvart gömlum kellingum með ljóta hatta hér i Súðavík langar að fara suður á aðalfund og reyna að krækja mér í embætti. Sú auma móðir grét svo að vatnið í Ísafjarðarlóninu náði upp í klofið á Harldi langa svanga og danska þegar eingetinn sonurinn fór út í víða veröld að leita gæfunnar. Árinn liðu og þegar kerling var orðinn svo gömul að happadrætti háskólans var búinn að selja hana sem aukavinning sem múmía úr Ölfussi kom hann blessaður sonurinn heim aftur og var atvinnu laus alslaus og vitlaus.Aumu móður hans brá svo svaka lega að hún seldi sig á þjóðmynjasafnið.Þessvegna bræður og systur hann kemur aftur fyrr enn síðar.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 26/10/05 22:49

‹Sprengir ósæð í hláturskasti hahaaahahhahaaahha›

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 26/10/05 23:08

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Víst hefur Ugla rétt . heiðurs fyllibittann og skáldjöfurinn hefur ekki verið að heimann, nema örstutta stund. Það minnir mig á söguna um baðmeistarann í sundhöll Bolungarvíkur sem ungur fór að heiman. Elsku mamma sagði hann , ég sem er orðið formaður í ungmennafélagi áhugamanna um meiðyrði gagnvart gömlum kellingum með ljóta hatta hér i Súðavík langar að fara suður á aðalfund og reyna að krækja mér í embætti. Sú auma móðir grét svo að vatnið í Ísafjarðarlóninu náði upp í klofið á Harldi langa svanga og danska þegar eingetinn sonurinn fór út í víða veröld að leita gæfunnar. Árinn liðu og þegar kerling var orðinn svo gömul að happadrætti háskólans var búinn að selja hana sem aukavinning sem múmía úr Ölfussi kom hann blessaður sonurinn heim aftur og var atvinnu laus alslaus og vitlaus.Aumu móður hans brá svo svaka lega að hún seldi sig á þjóðmynjasafnið.Þessvegna bræður og systur hann kemur aftur fyrr enn síðar.

Stórkostleg saga! ‹Stekkur hæð sína›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/10/05 23:23

Hlutverki Skabba skrumara hér á þessum vef er lokið. Ég hef verið í læri hjá honum í bragafræði og tel mig hafa numið þau nokkur vegin þannig að hans er ekki þörf hér lengur.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 23:45

Skaaabbiiiiii.....

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 27/10/05 00:58

dordingull mælti:

Litli Múi mælti:

Er eithvað að frétta af skákþræðinum sem þú varst að spá í að gera, Dordingull minn kær.

Fyrirgefðu hvað þetta hefur dregist.
Ástæða þess er að málið vefst nokkuð fyrir mér af ýmsum ástæðum.
Í fyrsta lagi munu menn ekki hafa hugmynd hvort telft er við viðkomandi gestapóa eða öflugt forrit og því gæti þetta endað sem þátturinn, tölfurnar tefla.
Af sömu ástæðu er erfitt að vera með skákþrautir því þar eru tölvurnar í essinu sínu, að rekja stuttar leikjaraðir af nákvæmni eru þeirra ær og kýr.
Það getur þó vel verið að þeim sterkustu verði alveg sama hvort notuð séu gegn þeim forrit eða ekki og hafi jafn gaman af taflmennskunni eftir sem áður.
Ég set málið því í bið í bili, en ef fleiri hafa áhuga á þessu væri gott ef þeir létu það í ljós.
Fínnt væri þá að þeir um leið kæmu með tillögur að því fyrirkomulagi sem þeir teldu henta.

Verður maður ekki bara að treysta að menn séu heiðarlegir.

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/10/05 18:29

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Víst hefur Ugla rétt . heiðurs fyllibittann og skáldjöfurinn hefur ekki verið að heimann, nema örstutta stund. Það minnir mig á söguna um baðmeistarann í sundhöll Bolungarvíkur sem ungur fór að heiman. Elsku mamma sagði hann , ég sem er orðið formaður í ungmennafélagi áhugamanna um meiðyrði gagnvart gömlum kellingum með ljóta hatta hér i Súðavík langar að fara suður á aðalfund og reyna að krækja mér í embætti. Sú auma móðir grét svo að vatnið í Ísafjarðarlóninu náði upp í klofið á Harldi langa svanga og danska þegar eingetinn sonurinn fór út í víða veröld að leita gæfunnar. Árinn liðu og þegar kerling var orðinn svo gömul að happadrætti háskólans var búinn að selja hana sem aukavinning sem múmía úr Ölfussi kom hann blessaður sonurinn heim aftur og var atvinnu laus alslaus og vitlaus.Aumu móður hans brá svo svaka lega að hún seldi sig á þjóðmynjasafnið.Þessvegna bræður og systur hann kemur aftur fyrr enn síðar.

Þetta er held ég bara besta dæmisaga sem ég hef lesið! ‹dregur þann lærdóm af sögunni að maður ætti aldrei að spila í Happdrætti Háskólans nema maður vilji enda á Þjóðminjasafninu›

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: