— GESTAPÓ —
Lýst er eftir karlmanni ...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/10/05 07:07

Það verður engum kálað og hananú !

Nóg er brottfall gestapóa þó við förum ekki að stúta þeim líka. Enda erum við heiðursmenni ekki ribbaldar.

En Skabbi lifir svo lengi sem Gestapó helst á mannlegu nótunum. Það væri honum ekki þóknanlegt að fólk færi að hafa uppi svívirðingar og/eða hótanir í garð hvors annars hér.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/05 08:01

Skabbi myndi aldrei hverfa að eilífu, það getur ekki verið, það má ekki.

‹Fær taugaáfall›

HANN VERÐUR AÐ KOMA AFTUR!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 26/10/05 11:22

Skabbi, hættu að hræða mig svona!
‹Snöktir›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/10/05 12:29

Mikil er sorgin, ef satt er, að Skabbi hafi ákveðið að segja sig úr þessu samfélagi. Sé það hans einbeitti vilji er víst fátt sem við hin getum gert, annað en skálað í minningu hans og í þeirri von að honum snúist hugur.

Hvað neftóbaksfíkilinn varðar vona ég - í því afmarkaða tilviki sem slík fíkn er - að fíknin nái yfirhöndinni. Hafi neftóbaksfíkillinn ekkert annað en fíknina að skammast sín fyrir, nú þá vona ég að hann geti staðið upp frammi fyrir sínum nánustu og sagt með stolti: „Já, ég er neftóbaksfíkill“. Því stundum er það svo, að neftóbak geti reynst hollt og mannbætandi.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 26/10/05 12:32

... Já Hexía. Ég veit um mann sem var meira að segja ráðlagt af lækni að fara að taka í nefið vegna þess að hann var svo gjarn á að fá blóðnasir.

Og viti menn!

Honum batnaði!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hugfreður 26/10/05 12:46

Ég man eftir því að Skabbi var sá fyrsti sem orti á mig hér á Gestapoú fyrir um þrem vikum síðan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 14:59

Limbri mælti:

Það verður engum kálað og hananú !

Nóg er brottfall gestapóa þó við förum ekki að stúta þeim líka. Enda erum við heiðursmenni ekki ribbaldar.

En Skabbi lifir svo lengi sem Gestapó helst á mannlegu nótunum. Það væri honum ekki þóknanlegt að fólk færi að hafa uppi svívirðingar og/eða hótanir í garð hvors annars hér.

-

Enda ekki meint á þann hátt og er ef til vill full grófur á því, en finnst ýmislegt benda til þess að við höfum misst tvo frábæra gestapóa.
Vona að svo sé ekki og tek þetta grófa grín til baka ef það hjálpar.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 15:03

Þessi yndislega vísa ENTERS kom mér líka í gott skap aftur.

þín er saknað Skabbi Skrum
skammastu til baka
í bæli þínu bíður hrum
en bragðgóð skúffukaka

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 26/10/05 16:16

Skabbi hefur tekið upp sína gömlu einkennismynd.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/10/05 16:20

‹Skríður út úr einhverjum rústum› Hann lifir!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/10/05 16:20

Nú sjáum vjer að Skabbi er á ný kominn með mynd án þess þó að hafa verið hjer á ferli. Merkilegt. 'Nýjum' Bagglýtingum til fróðleiks má geta þess að þarna er um að ræða mynd þá er hann notaði upphaflega fyrir óralöngu síðan ‹Fær nostalgíukast þrátt fyrir að finnast myndin ljót›.

Það er eigi skemmtilegt að missa hjeðan gest er verið hefur jafn virkur og Skabbi og er notið hefur jafn mikillar virðingar og hann. Af fáum hjer er jafn mikill missir og því vonum vjer (þó slíkt kunni að flokkast undir eigingirni) líkt og Hexia hjer ofar að aðstæður breytist og Skabbi snúi aftur eftir einhverja hvíld. En vjer erum ekkert sjerstaklega bjartsýnir en vonum hið besta ‹Fer með fingurna í nánd við augun og bölvar ryki í loftinu›. Snúi Skabbi ei aftur mun minning hans hins vegar lifa hjer svo lengi sem Gestapó verður til.

En það er líka mælikvarði á 'styrk' svona spjallsvæða að þau þoli brotthvarf gesta á borð við Skabba án þess að hnigna. Vonum vjer að 'styrkleiki' Gestapó sje slíkur að þetta komi eigi alvarlega að sök og skorum vjer á alla Bagglýtinga að láta þessa von vora (og án efa von fleiri hjer) rætast.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/10/05 16:43

Var hann bara í lýtaaðgerð?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 26/10/05 16:55

Ritstjórn hefur sent Skabba skrumara í launað rannsóknarleyfi um óákveðinn tíma.

Hann biður ykkur vel að lifa og óskar þess að þið látið ekki hugfallast. Þeim sem vilja minnast hans er bent á að láta Áfengis- og tóbaksverslun ríkisins njóta þess.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/10/05 16:56

Þeim sem urðu þeirrar gæfu aðnjótandi að hafa átt þó ekki væri nema nokkurra mínútu samtal við fyrrum heimsmeistara í skák M.Tal og fylgjast með framkomu hans við skákborðið og lítililega utan þess, finnst myndin ekki ljót. Því annar eins heiðursmaður og öðlingur var vandfundinn.
Vonum því að með gömlu myndinni sem hæfir honum svo vel muni Skabbi vera á leið til oss á ný. ‹ hafi ekki geta staðist skúffukökuna.›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 26/10/05 19:26

Er eithvað að frétta af skákþræðinum sem þú varst að spá í að gera, Dordingull minn kær.

Litli Múi Sólmundarson
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 19:30

Já, svo þetta er Skabbi. Komdu svo að ég geti kinnst þér.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 26/10/05 20:12

Maðurinn er búinn að vera 10 mínútur í burtu...!
TAKIÐ YKKUR SAMAN Í ANDLITINU Í GUÐANNA BÆNUM!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/10/05 20:28

‹Hrekkur við›

Þú meinar það ...

‹Tekur sig saman í andlitinu. Líður mun betur fyrir vikið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: