— GESTAPÓ —
Karlrembužrįšur
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Aulinn 28/10/05 13:05

‹Horfir fśl į Don›

Allt ķ lagi ég er ekki kona, ég er stelpa.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Don De Vito 28/10/05 13:07

‹Minnir hana į hvaša žrįšur žetta er› Komdu samt meš bjór! Žaš er vodka innķ skįp sem žś mįtt eiga.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
B. Ewing 28/10/05 13:38

Komdu lķka meš kakó svo žś farir ekki tvęr feršir. Reyndu svo aš klóra žér og ropa smį.
‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Aulinn 28/10/05 13:48

‹Kemur inn meš kakó, bjór og svo aušvitaš Vodkaš›

Héšan ķ frį skal Vodka vera ritaš meš stóru V-i žvķ aš oršiš Vodka skal vera eins og oršiš Guš.

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Ķsdrottningin 28/10/05 14:27

aulinn męlti:

‹Kemur inn meš kakó, bjór og svo aušvitaš Vodkaš›

Héšan ķ frį skal Vodka vera ritaš meš stóru V-i žvķ aš oršiš Vodka skal vera eins og oršiš Guš.

Žaš er nś reyndar ekki svo vitlaust..... ‹ęfir sig› Volki, Vodki meš Klaka, Landi........

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Aulinn 28/10/05 16:56

Žaš var lagiš!

Ķsdrottningin 28/10/05 17:17

aulinn męlti:

Žaš var lagiš!

Nei žaš er ekki fyrr en annaš kvöld, žaš er Idol ķ kvöld.

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
GESTUR
Hvęsi 28/10/05 19:12

‹Kemur aftur eftir sótthreinsunarferliš, inn og śtvortis.›

Jęja. žessir įrans lęknar eru bśnir aš skemma mig, nś verš ég aš byrja aš drekka alveg upp į nżtt.‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›

Don De Vito 28/10/05 19:37

Leystu nś meiri vind! Į réttum staš žaš er aš segja. http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=6638

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Jóakim Ašalönd 29/10/05 17:56

Ég sęki annan fimm lķtra kśt.

Seztur ķ helgan stein...
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: