— GESTAPÓ —
Karlrembuþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/10/05 13:05

‹Horfir fúl á Don›

Allt í lagi ég er ekki kona, ég er stelpa.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 13:07

‹Minnir hana á hvaða þráður þetta er› Komdu samt með bjór! Það er vodka inní skáp sem þú mátt eiga.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 28/10/05 13:38

Komdu líka með kakó svo þú farir ekki tvær ferðir. Reyndu svo að klóra þér og ropa smá.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/10/05 13:48

‹Kemur inn með kakó, bjór og svo auðvitað Vodkað›

Héðan í frá skal Vodka vera ritað með stóru V-i því að orðið Vodka skal vera eins og orðið Guð.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/10/05 14:27

aulinn mælti:

‹Kemur inn með kakó, bjór og svo auðvitað Vodkað›

Héðan í frá skal Vodka vera ritað með stóru V-i því að orðið Vodka skal vera eins og orðið Guð.

Það er nú reyndar ekki svo vitlaust..... ‹æfir sig› Volki, Vodki með Klaka, Landi........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 28/10/05 16:56

Það var lagið!

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 28/10/05 17:17

aulinn mælti:

Það var lagið!

Nei það er ekki fyrr en annað kvöld, það er Idol í kvöld.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/10/05 19:12

‹Kemur aftur eftir sótthreinsunarferlið, inn og útvortis.›

Jæja. þessir árans læknar eru búnir að skemma mig, nú verð ég að byrja að drekka alveg upp á nýtt.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/10/05 19:37

Leystu nú meiri vind! Á réttum stað það er að segja. http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=6638

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/10/05 17:56

Ég sæki annan fimm lítra kút.

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: