— GESTAPÓ —
Karlrembuþráður
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/10/05 17:38

‹Grípur B.Ewing skellir honum á stól og hefur lostafullan dans yfir og allt umkring B sem veit ekki hvaðan á hann stendur veðrið›
Áhorfendur umma og ahhha........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/10/05 17:44

‹Ísdrottningin lýkur atriðinu með höfðinglegri reisn og skilur B eftir agndofa og með blautan blett á brók.›

Strákar vitiði, þetta var svo frábærlega frelsandi.

‹Yfirgefur sviðið til að leggja afrakstur dagsins inn á reikninginn í Byko›
Þeir eiga alveg frábæran lit þar,hann heitir drottningarblár...væri það ekki eitthvað fyrir mig........

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/10/05 17:50

‹Situr dolfallinn í góða stund á eftir› ‹Veit ekki hvernig á að taka þessu› ‹Gengur hægt og rólega að plötuspilaranum og setur framlag Noregs úr Eurovision 2005 á fullum styrk í gang.›‹Dansar ekki með› Come on, come on, come on
Love is all over me
Over me

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/10/05 17:52

Aaahh hér eru hlutirnir eins og þeir eiga að vera.

‹Tekur kúbanskan vindil úr boxi og sest í leðurstólinn›

Hvar er fótanuddkonan?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/10/05 18:11

Dónar.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Sloppur mælti:

Hey! Ekki gleyma mér!! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

En ég má náttúrulega ekki gera neitt! Drífa verður alveg vitlaus! Jæja, ég fer þá bara aftur! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ekki ef ég má glápa með! Hey Ísdrottning, eigum við ekki bara að taka svona paraatriði, það trekkir sko tvöfallt inn!

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/10/05 18:21

‹Veit ekki alveg hvernig á að bregðast við þessu, en ákveður svo að ef Drífa vill gera þetta, þá mun hann styðja hana heils hugar og klára milljón dollara seðlana›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/10/05 18:22

Jú það má alveg prófa það við tækifæri en fyrst þarf ég að mála og skipta út húsgögnum og breyta og ...................................

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Klökknar yfir stuðningi Slopps›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ísdrottningin mælti:

Jú það má alveg prófa það við tækifæri en fyrst þarf ég að mála og skipta út húsgögnum og breyta og ...................................

Láttu mig bara vita, ef Slopp er sama látum við bara verða af því! ‹Byrjar að fara í gegnum strippfötin og velja það besta›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Múi 24/10/05 18:27

Þetta verður áhugavert!

‹Setur upp gleraugun›

Litli Múi Sólmundarson
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/10/05 18:29

‹kemur með fangið fullt af strippsloppum, sumum alveg gagnsæjum, öðrum sem skilja eitthvað eftir fyrir ímyndunaraflið, nokkrum sem smám saman eyðast upp (Náttúruvænum að sjálfssögðu) og svo einum sem rúmar 2›

Svara þetta spurningunni? ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Tárast yfir gjafmildi Slopps› Ohh ég er svo heppin að eiga þig. Flestir karlmenn skilja þetta bara ekki!

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 24/10/05 19:10

‹Klárar allt áfengið›
Missti ég svo af strípiatriðinu? Jæja ég verð að þola það, við afklæðum þetta Enterslytti sem liggur hérna undir borðinu.
‹Sofnar fram á borðið›

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 24/10/05 19:29

Ég geri ráð fyrir að hér megi ég reka við skammarlaust?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/10/05 19:31

Já bíddu aðeins samt, ég ætla að forða mér. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 24/10/05 19:52

Nötrar jörð er napur gaddur
niðrúr iðrum blæs nú gas
Klappá vömb því kall er saddur
karlarembulegt mitt fas

‹Rekur við›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/05 20:41

‹Borar í nefið og klínir afurðinni í sófann› ‹Klórar sér í rassinum› ‹Pissar í vaskinn›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: